Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà

Sẹo là tình trạng hầu như ai cũng gặp phải bởi những lý do như tai nạn, chân tay bị thương, mụn trứng cá… Sẹo thâm, sẹo lồi lâu năm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ khiến chúng ta mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Sau đây là một số cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà với các loại hoa quả rất công hiệu và an toàn.
Xem Thêm

cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà 1

Các cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà

1 . Cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà bằng nước chanh

Nước cốt chanh có tác dụng làm trắng da, cân bằng da, làm cải thiện tình trạng sẹo trên da. Thái chanh ra thành từng lát mỏng, lấy các lát chanh đó chà sát trực tiếp lên vết sẹo trong vòng 15 phút. Một tuần áp dụng phương pháp này 3 lần sau một thời gian bạn sẽ thấy công dụng mà mờ sẹo hiệu quả của chanh.

cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà 2

2 . Cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà bằng quả cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin A giúp làm trắng da. Ép cà chua lấy nước và thoa nước ép cà chua lên da sẽ kích thích da sản sinh các lớp collagen mềm dàn đều dưới da, có tác dụng giảm nguy cơ bị sẹo. Bên cạnh tác dụng làm mờ sẹo, cà chua còn giúp cho da sáng mịn, thích hợp để làm những loại mặt nạ tự nhiên.

cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà 3

3. Cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà bằng dưa chuột (dưa leo)

Mặt nạ dưa chuột được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Thái dưa chuột thành những lát mỏng đắp lên mặt. Sau 15 phút rửa lại với nước. Phương pháp này sẽ rất hiệu quả trong việc loại bỏ những vết sẹo đậm và tối màu.

cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà 4

4. Cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà bằng chuối chín

Chuối chứa nhiều vitamin A giúp làm cân bằng sắc tố trên da. Đồng thời trong chuối chứa một lượng đường lớn giúp làm da trở nên mềm mại mịn màng. Thái chuốt thành những lát mỏng đắp lên da. Để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Các chất trong chuối sẽ làm da được căng hơn, góp phần làm mờ vết sẹo. Đây cũng là cách trị sẹo lâu năm trên mặt được chị em yêu thích nhất hiện nay.

cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà 5

Ngoài ra để việc điều trị trở nên nhanh chóng và hiệu quả thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu điều trị sẹo rỗ sẹo lõm với sự kết hợp của 2 công nghệ đến từ Mỹ và Nhật Bản. Công nghệ này đã rút ngắn được thời gian điều trị và cho kết quả điều trị bền vững, dài lâu. Chỉ ngay sau lần điều trị đầu tiên, kết quả điều trị đã khiến bạn phải kinh ngạc khi vết lõm được làm đầy đến 70%. Sau điều trị da còn khỏe đẹp từ gốc đến ngọn.

Bạn có muốn trải nghiệm công nghệ điều trị sẹo rỗ này với giá ưu đãi không? Hãy đăng ký trải nghiệm nay hoặc nếu còn bất kỹ thắc mắc nào hãy gọi đến số Hotline để được tư vấn thêm.

 

The post cách trị sẹo lõm lâu năm trên mặt tại nhà appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gsfxsn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét