Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Bạn có biết: giảm sẹo là nhờ thức ăn trị sẹo lõm

Thức ăn trị sẹo lõm có phải khiến bạn khó tin hay không? Nhưng điều đó lại là sự thật bởi thức ăn chúng ta ăn mỗi ngày có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều trị sẹo lõm, giúp tăng hiệu quả điều trị sẹo lõm nếu ta biết kết hợp ăn thức ăn thích hợp. Vậy thức ăn trị sẹo lõm đó gồm những loại nào? Hãy tìm hiểu nhé!

Xem Thêm

thức ăn trị sẹo lõm 1

Giảm sẹo nhờ thức ăn trị sẹo lõm

Rau má – Thức ăn trị sẹo lõm

Nếu bạn đang điều trị sẹo lõm thì tốt nhất bạn nên bổ sung rau má vào khẩu phần ăn của mình. Rau má là loại thức ăn có thể dễ dàng chế biến thành nhiều loại như nước ép rau má, canh rau má nấu thịt, rau má luộc,…Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng lá rau má giã nát và đắp lên các nốt sẹo hàng ngày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì với cách làm này kết hợp với chế độ ăn bổ sung rau má, đảm bảo các vết sẹo của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

thức ăn trị sẹo lõm 2

Cà chua – Thức ăn trị sẹo lõm

Cùng với việc ăn rau má, cà chua cũng là loại quả mà bạn nên bổ sung nếu như bạn đang không biết thức ăn gì trị sẹo lõm hiệu quả. Có thể nói như vậy vì cà chua chứa nhiều vitamin có tác dụng tái tạo da, kích thích hình thành collagen làm da căng mịn và xóa sẹo thành công. Hàng ngày, bạn hãy uống 1 cốc nước ép cà chua vừa để làm đẹp da, vừa để trị sẹo lõm hiệu quả. Nếu muốn hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp đắp mặt nạ cà chua 3 đến 4 lần/tuần.

thức ăn trị sẹo lõm 3

Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin E – Thức ăn trị sẹo lõm

Theo nhiều nghiên cứu thì vitamin E chính là thần dược cho làn da, giúp làm đẹp và giữ gìn nhan sắc của chúng ta nhờ tác dụng làm mịn và ngăn ngừa lão hóa cho da. Không chỉ thế, vitamin E còn là thành phần không thể thiếu trong việc hạn chế và điều trị các vết sẹo lõm. Để tìm thấy nguồn dinh dưỡng vitamin E dồi dào thì tốt nhất bạn nên ăn các loại thực phẩm như: lúa mạch, lúa mì, đậu phộng, hạt hướng dương, dầu mè…

thức ăn trị sẹo lõm 4

Còn nếu bạn muốn điều trị sẹo lõm có hiệu quả nhanh, an toàn mà không cần phải kiêng cử hay ăn bổ sung thức ăn gì thì hãy lựa chọn công nghệ điều trị sẹo rỗ bằng sự kết hợp của laser thế hệ mới của Mỹ và tế bào gốc Nhật Bản của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Chỉ với liệu trình vết sẹo sẽ hoàn toàn biến mất và thay vào đó là lan da mịn màng, khỏe đẹp.

thức ăn trị sẹo lõm 5

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

Sự kết hợp của 2 công nghệ này đã tạo ra tác động kép vừa đi sâu hàn gắn các sợi collagen bị đứng gãy và kích thích tăng sinh collagen tự thân, vừa bổ sung collagen và tinh chất ở bề mặt giúp cho vết sẹo được làm đầy nhanh chóng. Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của công nghệ này ngay sau mỗi lần điều trị.

Rất nhiều người đã sử dụng và cảm thấy hài lòng với kết quả mà công nghệ điều trị sẹo lõm của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Còn bạn thì sao? Hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Bạn có biết: giảm sẹo là nhờ thức ăn trị sẹo lõm appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gT8plR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét