Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc Kintaro Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới và bất ngờ với hiệu quả mà công nghệ này mang lại. Vết nám biến mất chỉ sau 1 liệu trình!
Xem Thêm

trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc 2

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc Kintaro tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Chất lượng và các dịch vụ y học thẩm mỹ của Nhật Bản là một trong nước dẫn đầu trên thế giới. Mới đây nhất, năm 2016, giải thưởng Nobel Y học lại tiếp tục trao cho các nhà bác học Nhật Bản. Điều này khẳng định thêm rằng Nhật Bản là đất nước luôn tích cực nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tế bào tiên tiến trong việc chống lão hóa và tăng cường chất lượng cuộc sống – Kintaro Cells là một trong những công nghệ y học thẩm mỹ thành công của người Nhật.

trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc 3

Kintaro Cells là cuộc cách mạng của người Nhật trong việc ứng dụng tế bào gốc để tái tạo trẻ hóa làn da ở cấp độ vi tế bào mà không có bất kỳ phương pháp trẻ hóa da nào có thể sánh bằng. Các tế bào gốc Kintaro Cells không những thay thế các tế bào già cỗi, lão hóa, tế bào mang sắc tố melanin mà còn kích thích các tế bào gốc nội tại của chính cơ thể bạn, làm tái sinh quá trình tự sửa chữa những tổn thương trên làn da, giúp da căng mịn hồng hào như da em bé, đồng thời cải thiện sức khỏe, sắc vóc từ trong ra ngoài toàn diện. Chính vì thế người ra đã ứng dụng trị nám, trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc Kintaro Cells.

Cơ chế điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc:

trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc 4

tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” ở bề mặt da kết hợp với quá trình bổ sung các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất từ bên ngoài nhằm bồi đắp collagen cho vùng da bị tổn thương, nhanh chóng san bằng vết sẹo rỗ. Thêm vào đó, với tác động sâu tới tận lớp hạ bì của phương pháp nhiệt sẽ kích thích quá trình tăng sinh collagen tự thân, nhằm nâng vết lõm từ bên trong.

Hiệu quả điều trị  sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc:

  • Tái tạo, trẻ hóa làn da
  • Phục hồi cấu trúc da, làm da săn chắc
  • Giúp da trắng hồng, mịn màng
  • Điều trị nếp nhăn, các vết nám, đồi mồi, tàn nhang
  • Nâng cơ chảy xệ, xóa mờ dấu vết thời gian trên gương mặt
trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc 6

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

Kintaro Cells đã thực sự cơn sốt làm đẹp toàn cầu trong thời gian gần đây. Đặc biệt phương pháp này nổi trội hơn hẳn vì không có bất cứ tác dụng phụ nào, rút ngắn thời gian điều trị tối đa, gia tăng vượt trội hiệu quả điều trị.

Để có thể trải nghiệm cùng công nghệ trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc Kintaro Cells thì hãy đến ngay bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Trị sẹo rỗ bằng phương pháp tế bào gốc appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gedLIl
via IFTTT

1 nhận xét: