Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi có được không?

CÂU HỎI

Trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi có được không? Vì em có một nốt ruồi khá to nên mới quyết định phá nhưng sau khi phá, chỗ đó lại trở thành sẹo lõm. Em chẳng biết làm sao. Thấy bên bệnh viện mình có dịch vụ trị sẹo lõm mà không biết có trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi không? Bác sĩ tư vấn giúp em với. Cảm ơn!

Tuyết Như - Quận 2, HCM

Xem Thêm

trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi 1

Trả lời:

Tuyết Như thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “Trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi có được không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Trước tiên xin lưu ý với bạn là việc tẩy nốt ruồi không đúng cách rất dễ dẫn đến những biến chứng khó lường. Trong trường hợp của bạn, do tẩy nốt ruồi chưa đúng phương pháp nên để lại sẹo lõm trên da. Điều này thật sự rất đáng tiếc.

trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi 2

Công nghệ trị sẹo lõm tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Và đúng như bạn tìm hiểu, hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sở hữu một trong những công nghệ điều trị sẹo lõm hàng đầu hiện nay với sự kết hợp của 2 công nghệ đến từ Nhật Bản và Mỹ. Phác đồ điều trị với công nghệ này đã được nghiên cứu trong thời gian dài và đang được ứng dụng khá thành công.

trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi 3

Nguyên lý điều trị: 

Sự kết hợp hoàn hảo của tế bào gốc và laser vi điểm với tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” ở bề mặt da kết hợp với quá trình bổ sung các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất từ bên ngoài nhằm bồi đắp collagen cho vùng da bị tổn thương, nhanh chóng san bằng vết sẹo rỗ. Thêm vào đó, với tác động sâu tới tận lớp hạ bì của phương pháp nhiệt laser vi điểm sẽ kích thích quá trình tăng sinh collagen tự thân, nhằm nâng vết lõm từ bên trong. Làn da sẽ trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi 4

Trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi có được không?

Với phác đồ điều trị của công nghệ điều trị hiện đại, cao cấp này, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có thể tự tin khẳng định có thể trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi như trường hợp của bạn và nhiều trường hợp sẹo lõm khác, kể cả vết sẹo lõm lâu năm.

Hiệu quả điều trị với bộ đôi công nghệ hiện đại: tế bào gốc và laser vi điểm

  • Phác đồ điều trị sẹo rỗ chuyên sâu
  • Xóa sạch sẹo rỗ đến hơn 90%
  • Loại bỏ nhiều vấn đề về da
  • Không đau, không xâm lấn
  • Đã được FDA chứng nhận về an toàn và hiệu quả
    trị sẹo rỗ bằng collagen

    (*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

Đến nay, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã khá thành công với công nghệ điều trị sẹo lõm bằng sự kết hợp của tế bào gốc Nhật Bản và laser vi điểm thế hệ mới của Mỹ. 99% khách hàng cảm thấy hài lòng, thậm chí bất ngờ với kết quả trị sẹo với công nghệ này. Hãy nhanh chóng đến ngay Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

Chúc bạn khỏe và thành công!

The post Trị sẹo lõm khi tẩy nốt ruồi có được không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2hssFMv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét