Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Trị sẹo rỗ bằng dầu dừa, mẹo hay nên bỏ túi

Trị sẹo rỗ bằng dầu dừa là một trong những công thức làm đẹp dân gian được sử dụng khá phổ biến hiện nay.  Công thức làm đẹp này được ưa chuộng không chỉ bởi vì nó đơn giản, dễ thực hiện mà hơn nữa dầu dừa có rất nhiều công dụng làm đẹp khác nhau. Đó là những công dụng gì và cách trị sẹo rỗ bằng dầu dừa như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu với qua những thông tin sau:

Xem Thêm

trị sẹo rỗ bằng dầu dừa 1

Công dụng tuyệt vời của dầu dừa:

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong dầu dừa khá giàu hàm lượng axit lauric (đến khoảng hơn 50%) – đây là 1 loại chất quan trọng giúp bạn hồi phục, làm lành các vết thương, trị sẹo rỗ, sẹo lõm và giúp cải thiện độ tươi sáng cho làn da.

Một điều thú vị nữa là, lượng axit béo khổng lồ có trong dầu dừa còn có tác dụng giúp da chống oxy hóa, làm mờ sẹo và thúc đẩy các tế bào da sản sinh collagen làm đầy những vết sẹo lõm, rỗ nhanh chóng.

trị sẹo rỗ bằng dầu dừa 2

Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng dưỡng ẩm, sát khuẩn, bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi…. Do đó, từ lâu, nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn phương pháp trị sẹo rỗ bằng dầu dừa.

Với nhiều tác dụng làm đẹp như thế, dầu dừa đã trở thành nguyên liệu làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ, thậm chí dầu dừa còn xuất hiện rất nhiều trong các loại sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da trên thị trường hiện nay.

Cách trị sẹo rỗ bằng dầu dừa

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Nước ấm
  • 1-2 thìa dầu dừa
  • Tăm bông

trị sẹo rỗ bằng dầu dừa 5

Thực hiện trị sẹo rỗ bằng dầu dừa

  • Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.
  • Thoa dầu dừa lên vùng da bị sẹo và massage khoảng 5-10 phút, tinh chất này sẽ giúp bạn làm sáng da và làm giảm hẳn các vết thâm cũ.
  • Tiếp thục thoa một ít dầu dừa lên vùng da bị sẹo và duy trì khoảng 5-10 phút, để các dưỡng chất, vitamin thẩm thấu vào sâu bên trong.
  • Rửa sạch mặt lại với nước.
  • Nên áp dụng phương pháp này 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi chiều.

trị sẹo rỗ bằng dầu dừa 3

Các phương pháp trị sẹo rỗ bằng dầu dừa dù có hiệu quả đến đâu cũng khó mà san bằng những vết sẹo rỗ lâu năm cứng đầu. Những vết sẹo đó cần đến sự can thiệp của công nghệ hiện đại. Và các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã lựa chọn bộ đôi công nghệ đến từ Mỹ và Nhật Bản để thực hiện điều trị những vết sẹo rỗ lâu năm cứng đầu.

trị sẹo rỗ bằng dầu dừa 4

Sự kết hợp của 2 công nghệ hiện đại này đã taọ ra kết quả điều trị hết sức kinh ngạc, vết sẹo sẽ được sang bằng đến 80% chỉ ngay sau lần điều trị đầu tiên. Chỉ sau 1 liệu trình làn da sẽ trở nên mịn màng và khỏe đẹp từ sâu bên trong tế bào.

Rất nhiều người đã tham gia điều trị và cảm thấy hài lòng, thậm chí kinh ngạc về hiệu quả của nó. Để có thể trải nghiệm cùng công nghệ điều trị sẹo rỗ mới tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin.

 

The post Trị sẹo rỗ bằng dầu dừa, mẹo hay nên bỏ túi appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2hfPKkj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét