Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Điều trị tàn nhang tại nhà có nên hay không?

CÂU HỎI

Điều trị tàn nhang tại nhà liệu có tốt không thưa bác sĩ? Do mải mê với công việc nên em cũng không chú ý chăm sóc da nhiều lắm, tự dưng bị bạn bè quở là sao mặt có nhiều tàn nhang thế nên mới giận mình nhìn lại. Nhưng em không biết vì sao mà da lại nổi rất nhiều như thế. Đọc báo thấy cũng có nhiều cách điều trị tàn nhang tại nhà nhưng không biết là có áp dụng được hay sao? Bác sĩ tư vấn giúp em nhé!

Tường Vy - Tp.HCM

Xem Thêm

điều trị tàn nhang tại nhà 1

Tr li:

Tường Vy thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “Điều trị tàn nhang tại nhà có nên hay không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Tàn nhang là gì?

Tàn nhang (tàn hương) là những vết đốm nhỏ li ti xuất hiện đều trên bề mặt da, tập trung ở khu vực mặt, cánh tay và vai. Màu sắc của tàn nhang có thể là những đốm chấm nhỏ màu nâu sậm hoặc vàng. Những đốm tàn nhang có thể hình thành và phát triển không ngừng theo thời gian. Càng để lâu, việc điều trị tàn nhang ngàng càng trở nên khó khăn hơn.

điều trị tàn nhang tại nhà 2

Nguyên nhân khiến tàn nhang xut hin trên da

Nguyên nhân quan trọng hình thành lên đốm tàn nhang là do sự phát triển mạnh mẽ của các hắc sắc tố melanin trong quá trình:

– Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Ánh sáng mặt trời có chứa rất nhiều tia UVA/UVB tác động trực tiếp lên bề mặt da, khiến bề mặt da bị tổn thương, kích thích sự phát triển của các hắc sắc tố melanin trong cơ thể.

– Di truyền: Tàn nhang của tính chất di truyền. Nếu như người trong gia đình bạn mắc tàn nhang thì nguy cơ bạn bị tàn nhang là rất cao.

– Quá trình lão hóa: Bước sang độ tuổi trung niên, làn da của phái Đẹp dần dần bị lão hóa, thiếu sức sống và xuất hiện tàn nhang

– Thay đổi hooc-môn: Những thay đổi bất thường của hooc môn estrogen sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các hắc sắc tố gây bệnh hoạt động mạnh mẽ hơn.

– Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách: Việc sử dụng những loại mỹ phẩm kém chất lượng, có chứa nhiều thành phần hóa học, có hại cho da cũng là 1 trong những nguyên nhân gây ra tàn nha

điều trị tàn nhang tại nhà 3

Điu tr tàn nhang ti nhà có nên hay không?

Có thể thấy tàn nhang xuất hiện trên da là do rất nhiều nguyên nhân và để xóa đi vết nám thì đa số mọi người thường nghĩ đến việc điều trị tàn nhang tại nhà. Liệu phương pháp điều trị tàn nhang tại nhà là đúng hay sai?

điều trị tàn nhang tại nhà 4

Theo ý kiến và khuyến cáo của các bác sĩ da liễu thì tốt nhất khi tàn nhang xuất hiện trên da thì bạn nên đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt để bác sĩ sẽ thăm khám xác định tình trạng cụ thể của bạn và tìm ra nguyên nhân gây tàn nhang từ đó đưa ra lời khuyên về phương pháp điều trị. Cả việc để lâu và điều trị không đúng phương pháp đều khiến cho tình trạng tàn nhang diễn biến thêm phức tạp và khó điều trị.

Điu tr tàn nhang đâu? bng cách nào?

Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm là nơi được đánh giá là điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là tàn nhang rất hiệu quả.

điều trị tàn nhang tại nhà 5

Với việc ứng dụng công nghệ laser thế hệ mới nhất của Mỹ, laser X-Force mang đến hiệu quả điều trị tàn nhang đáng kinh ngạc. Vết tàn nhang sẽ biến mất hoàn toàn chỉ sau 1 lần điều trị. Năng lượng ánh sáng sẽ nhẹ nhàng đi sâu bắn phá và loại bỏ các hạt hắc sắc tố gây nên tình trạng tàn nhang, đồng thời kích thích quá trình tăng sinh collagen giúp da mịn màng và khỏe đẹp hơn.

Công nghệ này đã khiến bất kì ai lựa chọn nó đều cảm thấy hài lòng, thậm chí bất ngờ với hiệu quả của nó. Còn bạn thì sao? Hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ hãy gọi ngay đến số Hotline để biết thêm thông tin.

Chúc bạn khỏe và thành công!

The post Điều trị tàn nhang tại nhà có nên hay không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gsijhj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét