Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Điều trị sẹo lồi cơ địa bằng cách nào?

Điều trị sẹo lồi cơ địa bằng cách nào là điều mà khá nhiều người đang tìm kiếm bởi không may mắn cơ địa của họ lại rất dễ bị sẹo lồi. Nhưng vết sẹo này nổi trên da trông rất xấu xí. Chính vì sự lồi lên của vết sẹo mà càng khiến cho nó trở nên bắt mắt dễ phát hiện và gây tự ti cho họ. Vậy phải điều trị sẹo lồi cơ địa bằng cách nào đây? Hãy cùng nghe lời giải đáp của các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.
Xem Thêm

điều trị sẹo lồi cơ địa 1

Cơ địa sẹo lồi là gì?

Đối với những người có cơ địa bình thường hình dạng và kích thước của một vết sẹo tương ứng với hình dạng và kích thước của vết thương chứ không phì đại lồi hay lõm lên trên hay dưới bề mặt da hay xâm lấn ra các vùng da xung quanh. Màu sẹo cũng tương đối giống  màu sắc các vùng da xung quanh.

Còn với những người có cơ địa sẹo lồi là bởi vì khi xảy ra vết thương thì cơ chế tăng sinh và phát triển collagen để phục hồi vết thương diễn ra quá mức và nhanh chóng khiến cho việc sắp xếp trở nên khó khăn và dư thừa. Do đó dẫn đến hiện tượng chồng lên nhau tại vùng tổn thương làm cho vết sẹo gồ lên, sờ vào thấy cứng. Không chỉ dừng lại ở đó, vết sẹo này lớn lên và lan ra mỗi ngày làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chủ.

điều trị sẹo lồi cơ địa 2

Điều đáng nói là với những người bị cơ địa sẹo lồi, mọi kích thích dù nhẹ nhất từ bên ngoài vào vết thương lúc đang mọc da non đều có thể là nguyên nhân gây viêm dẫn đến sẹo lồi lớn thêm như gãi ngứa, cọ xát… Một số sẹo lồi có thể gây căng cứng, ngứa rát, nổi mẩn đỏ khi bị kích thích. Cơ địa sẹo lồi đa phần là do bẩm sinh hoặc do di truyền từ gia đình. Vậy phải điều trị sẹo lồi cơ địa bằng cách nào đây?

Điều trị sẹo lồi cơ địa tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Để điều trị sẹo lồi cơ địa, hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu lựa chọn công nghệ laser thế hệ mới của Mỹ. Công nghệ này đặc biệt có tác dụng và hiệu quả với hầu hết các vết sẹo lồi. Với bước sóng 585-595 nm, khi chiếu vào sẹo, tia Laser sẽ gây tổn thương các vi mạch máu tăng sinh nuôi dưỡng làm tăng phát triển sẹo. Việc hủy các vi mạch máu này sẽ gây thiếu máu cục bộ vùng sẹo, làm ngưng phát triển và giảm dần kích thước cũng như độ dầy của sẹo.

điều trị sẹo lồi cơ địa 3

Quá trình điều trị sẹo lồi cơ địa sẽ diễn ra với 4 bước đơn giản:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Làm sạch da, xác định và đánh dấu vùng cần điều trị
  • Bước 3: Tiến hành gây tê
  • Bước 4: Thực hiện điều trị sẹo lồi bằng laser thế hệ mới

Bạn sẽ có cảm giác hơi tê tê nhè nhẹ và cảm giác ấm dễ chịu khi bác sĩ điều trị cho bạn. Chỉ với khoảng 10 – 20 phút, công nghệ laser thế hệ mới sẽ làm biến mất hẳn sẹo lồi như một phép màu, nhanh chóng thu hẹp kích thước và độ dầy của sẹo, làm cho sẹo mềm hơn, ít đau, ít ngứa hơn, và đặc biệt là làm giảm nhanh màu đỏ của sẹo, đưa da nhanh chóng trở về màu sắc bình thường.

điều trị sẹo lồi cơ địa 4

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ bằng laser, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, liệu trình điều trị sẹo lõm với laser thế hệ mới đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả. Hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi ngay đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Điều trị sẹo lồi cơ địa bằng cách nào? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gjCkDM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét