Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Làm đầy sẹo lõm webtretho với baking soda

Đối với việc làm đầy sẹo lõm webtretho chọn baking soda, một phương pháp làm đầy sẹo lõm được đánh giá là khá hiệu quả. Vì sao lại chọn baking soda và cách làm đầy sẹo lõm đã mách như thế nào? Cùng tìm hiểu với những thông tin dưới đây nhé!

Xem Thêm

làm đầy sẹo lõm webtretho 1

Baking soda là gì?

Baking Soda (hay còn được gọi là bột nở) là một loại bột rất thông dụng trong gian bếp của mỗi gia đình với công dụng tạo độ nở, xốp và mềm cho bánh. Ngoài việc là nguyên liệu để làm bánh, bột nở còn có khả năng trị sẹo rỗ nhẹ hết sức hiệu quả khi kết hợp với một vài dưỡng chất tự nhiên khác.

Vì sao làm đầy sẹo lõm webtretho lại chọn baking soda

làm đầy sẹo lõm webtretho 2

Trong Baking soda bao gồm các tinh thể natri bicarbonate có khả năng tẩy tế bào chết trên da nhẹ nhàng, giúp làn da thoát khỏi tình trạng bóng nhờn, bụi bẩn. Hơn nữa, banking soda có hàm lượng oxy hóa cao giúp bạn trị sẹo rỗ do mụn hiệu quả với cơ chế thúc đẩy quá trình tái tạo tế và kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, loại bỏ tế bào chết, phục hồi da sáng mịn, chắc khỏe. Ngoài ra, nhờ đặc tính kháng khuẩn, Baking soda thúc đầy quá trình tái tạo tế bào, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, xóa đi những vết sẹo rỗ nhẹ trên da.

Chính vì thế làm đầy sẹo lõm webtretho đã khuyên bạn nên lựa chọn baking soda và đang ngày càng được chị em ưa chuộng và áp dụng.

Cách làm đầy sẹo lõm webtretho với baking soda

làm đầy sẹo lõm webtretho 3

Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước ấm, vỗ khô  mặt và thấm nước bằng khăn bông mềm mại.

Bước 2: Trộn đều 1 muỗng nước lạnh với 1-2 thìa Baking soda cho đến khi bạn có được một hỗn hợp nhuyễn mịn. Thoa hỗn hợp massage nhẹ nhàng da mặt của bạn trong khoảng 10-20 phút (thời gian ngắn hơn cho làn da nhạy cảm hoặc da khô).

Bước 3: Rửa sạch mặt bằng nước ấm và dùng khăn mềm để lau khô khuôn mặt của bạn.

Bước 4: Sau đó, bôi 1 lớp kem tái tạo hỗ trợ giúp phục hồi, làm sáng mịn vùng da.

Để thấy được hiệu quả với cách làm đầy sẹo lõm webtretho đã mách với baking soda thì bạn nên áp dụng phương pháp này 2 đến 3 lần mỗi tuần nhưng không nên đắp hàng ngày nhé.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng, với những phương pháp tự nhiên thì chỉ có hiệu quả với những vết sẹo mới hình thành và nhẹ, còn với những vết sẹo lõm to và đã hình thành lâu thì bạn nên lựa chọn các phương pháp công nghệ cao tại những địa chỉ uy tín.

làm đầy sẹo lõm webtretho 4

Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sử dụng sự kết hợp của 2 công nghệ hàng đầu là tế bào gốc Nhật Bản và laser vi điểm của Mỹ để tạo nên phác đồ điều trị sẹo với kết quả điều trị đáng ngạc nhiên: vừa bổ sung làm đầy sẹo ở bề mặt vừa đi sâu kích thích quá trình tăng sinh và hàn gắn những sợi collagen bị đứt gãy, tái tạo làn da mới mịn màng hơn.

làm đầy sẹo lõm webtretho 5

Để biết phác đồ điều trị dành cho tình trạng của bạn, hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Làm đầy sẹo lõm webtretho với baking soda appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gzLziB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét