Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Trị sẹo rỗ – sẹo lõm bằng dầu vitamin e

Trị sẹo rỗ – sẹo lõm bằng dầu vitamin e được xem là một trong những thần dược dành cho vết sẹo, giúp chị em lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ. Hãy cùng tìm hiểu tác dụng của vitamin E và cách trị sẹo rỗ – sẹo lõm bằng dầu vitamin e sao cho hiệu quả!
Xem Thêm

trị sẹo rỗ - sẹo lõm bằng dầu vitamin e 1

Những tác dụng thần kì của Vitamin E

Từ trước đến nay, vitamin đã xuất hiện trong rất nhiều sản phẩm làm đẹp, nhất là những sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ từ 30 tuổi trở đi. Đó là bởi vì Vitamin E không chỉ duy trì nét thanh xuân trên da mà còn làm chậm quá trình lão hóa nhờ khả năng khử các gốc tự do và loại bỏ tế bào chết trên da.

Ngoài ra, nhờ khả năng cung cấp nước và độ ẩm cho da, đồng thời giúp da chống lại các tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, cho da luôn mịn màng, tươi sáng và hạn chế nám cũng như các vết thâm đen…mà vitamin E được rất nhiều người tin dùng.

Bênh cạnh đó, người ta còn trị sẹo rỗ – sẹo lõm bằng  dầu vitamin e nhờ tác dụng kích thích tế bào da mới, lấy lại làn da tươi tắn, sáng bóng…của vitamin E.

trị sẹo rỗ - sẹo lõm bằng dầu vitamin e 2

Cách trị sẹo rỗ – sẹo lõm bằng dầu vitamin e

Do tính năng chống oxy hóa rất tốt của Vitamin E nên chúng được sử dụng rộng rãi trong điều trị sẹo lõm. Các bước thực hiện trị sẹo lõm bằng vitamin E cũng rất đơn giản:

  1. Làm sạch da vùng da bị sẹo lõm để tẩy tế bào chết, chất nhờn, bụi bẩn trước khi thoa vitamin E.
  2. Nặn một ít dầu trong viên nang vitamin E và thoa chúng lên vùng da bị sẹo lõm và để ít nhất 3-4 giờ đồng hồ để các dưỡng chất có trong vitamin E thẩm thấu sâu vào vùng da bị sẹo lõm. Trong quá trình này, bạn nên kết hợp massage vùng da bị sẹo lõm (nên massage theo vòng tròn từ dưới lên trên) để kích thích hoạt động lưu thông máu, giúp làn da mịn màng hơn, đặc biệt là kích thích làm đầy sẹo hiệu quả hơn.
  3. Cuối cùng rửa sạch mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ và thấm khô bằng khăn bông mềm.

trị sẹo rỗ - sẹo lõm bằng dầu vitamin e 3

Lưu ý khi trị sẹo rỗ – sẹo lõm bằng dầu vitamin e:

  • Nên áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ – sẹo lõm bằng dầu vitamin e này 2-3 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả.
  • Để tránh tình trạng sử dụng quá nhiều vừa lãng phí vừa gây bít tắc lỗ chân lông, tạo hiệu quả ngược thì bạn nên dùng bông thấm một dầu vitamin e để thoa lên.

trị sẹo rỗ - sẹo lõm bằng dầu vitamin e 4

Còn nếu muốn có được hiệu quả điều trị sẹo rỗ – sẹo lõm nhanh gọn mà không mất nhiều thời gian và công sức thì bạn nên lựa chọn điều trị sẹo rỗ với công nghệ kết hợp hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Sự phối hợp của 2 công nghệ laser vi điểm của Mỹ và tế bào gốc Nhật Bản đã mang đến hiệu quả điều trị sẹo đáng kinh ngạc, vết sẹo được cải thiện đến 80% chỉ ngay sau lần điều trị đầu tiên và biến mất chỉ sau 1 liệu trình. Hơn nữa, làn da sẽ được cải thiện nuôi dưỡng cho khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Để trải nghiệm cùng công nghệ nãy, hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ hãy gọi ngay đến số Hotline để biết thêm thông tin.

The post Trị sẹo rỗ – sẹo lõm bằng dầu vitamin e appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fMOhFK
via IFTTT

1 nhận xét: