Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Tự chế mặt nạ xóa nếp nhăn tại nhà cực hiệu quả

Những nếp nhăn trên da là điều khó tránh khỏi khi làn da bắt đầu trở nên lão hóa do tuổi tác. Mặc dù chúng ta không thể ngăn chặn quá trình lão hóa da nhưng vẫn có thể cải thiện độ đàn hồi của làn da và xóa mờ các nếp nhăn hiệu quả nếu biết cách tự chế mặt nạ xóa nếp nhăn tại nhà đấy.

Tự chế mặt nạ xóa nếp nhăn tại nhà cực hiệu quả

Tham khảo 3 công thức sau đây sẽ giúp các chị em tự chế mặt nạ xóa nếp nhăn tại nhà cực hiệu quả để chăm sóc cho làn da của mình luôn giữ mãi nét thanh xuân.

Mầm đậu nành xóa mờ nếp nhăn trên da

Mầm đậu nành được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao về khả năng chống lão hóa da, duy trì độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của làn da. Tinh chất Isoflavone trong mầm đậu nành có tác dụng như estrogen tự nhiên kích thích các nội tiết tố nữ hoạt động và ngăn chặn các vấn đềnam da, khô da, tàn nhang, nếp nhăn, có vai trò quan trọng trong việc duy trì nét xuân sắc ở phái đẹp.

tu-che-mat-na-xoa-nep-nhan-tai-nha-cuc-hieu-qua-1

Tự chế mầm đậu nành và mặt nạ xóa nếp nhăn:

Chị em có thể tự ủ mầm đậu nành bằng cách cho 200g hạt đậu nành đã rửa sạch vào nước ấm khoảng 40 độ C. Chờ khi hạt đậu bung ra, không còn nhăn nheo vỏ nữa thì đem ủ. Để ủ mầm đậu nành, chị em trải 1 lớp bông mỏng dưới đáy chậu, sau đó rải đều đậu nành đã ngâm nước vào. Tiếp theo dùng khăn cotton hay vải xô phủ kín đậu 1-2 ngày, khi thấy mầm đậu vừa nhú lên là có thể thu hoạch.

Sau khi có mầm đậu nành, các chị em có thể xay nhuyễn mầm đậu và trộn với dầu olive sao cho được hỗn hợp mặt nạ có độ sệt. Đắp mặt nạ lên khắp da mặt và thư giãn 20 phút. Sau đó, massage da và rửa mặt với nước lạnh.

Cà rốt giúp da căng mịn và chống nếp nhăn

Cà rốt giàu beta carotene, một tiền tố của vitamin A có đặc tính chống oxy hóa và chống lão hóa cao giúp da được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và các tế bào da. Bạn sẽ có làn da tươi sáng, hồng hào và căng mịn, giảm nếp nhăn nếu sử dụng cà rốt thường xuyên đấy.

tu-che-mat-na-xoa-nep-nhan-tai-nha-cuc-hieu-qua-2

Cách làm mặt nạ cà rốt chống nhăn da:

Các nàng hãy chọn 1 củ cà rốt tươi đem rửa sạch, xay nhuyễn cà rốt và trộn với 1 hũ sữa chua + 2 muỗng mật ong. Cho hỗn hợp này vào tủ lạnh làm mát rồi đi rửa mặt. Sau đó, dùng hỗn hợp mặt nạ này  bôi đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng và giữ trên da 20 phút mới rửa mặt lại. Thực hiện 1-2 lần/tuần để có làn da như ý.

Mặt nạ chuối dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi da

Chuối không chỉ là hoa quả giàu vitamin và các khoáng chất có giá trị dinh dưỡng cao vô cùng tốt cho sức khỏe. Mặt nạ chuối cũng trở thành bí quyết dưỡng da mà nhiều chị em phụ nữ không thể thiếu nếu muốn tìm lại làn da tươi trẻ ngày nào.

tu-che-mat-na-xoa-nep-nhan-tai-nha-cuc-hieu-qua-3

Điều chế mặt nạ chuối dưỡng da có nhiều nếp nhăn:

Bên cạnh việc ăn 1 quả chuối mỗi ngày, chị em hãy bỏ ra chút thời gian điều chế mặt nạ chuối để chăm sóc da nhé. Làm mặt nạ chuối không hề khó, chỉ cần bạn nghiền nát 1 quả chuối chín, trộn chung với 2 muỗng mật ong + 1 lòng trắng trứng đánh cho thật đều. Thoa hỗn hợp mặt nạ này khắp da mặt và nằm thư giãn 20 phút rồi rửa mặt với nước. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả căng da mặt tức thì mà mặt nạ chuối mang lại.

The post Tự chế mặt nạ xóa nếp nhăn tại nhà cực hiệu quả appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2bOwnS2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét