Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

8 loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng tự nhiên

Một làn da trắng hồng mịn màng là điều mà cô gái nào cũng ao ước. Với 8 loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng tự nhiên được chia sẻ dưới đây. Các bạn gái có thể sở hữu làn da như mong muốn một cách đơn giản và vô cùng dễ dàng.

8 loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng tự nhiên

Mặt nạ cà chua

Cà chua giàu chất lycopene có khả năng loại bỏ tế bào da chết, xua tan vẻ xỉn màu trên da và giúp da trắng mịn hồng hào chỉ trong một thời gian ngắn.

8-loai-mat-na-duong-da-trang-hong-tu-nhien-1

Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả cà chua và trộn đều với 1 muỗng nước cốt chanh tươi rồi đắp lên da mặt trong 20 phút. Mỗi tuần áp dụng 2-3 lần sẽ có làn da như ý.

M ặt nạ khoai tây

Khoai tây giàu vitamin A, B và C cùng với các protein và enzym có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả, đánh bay đốm thâm nám cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

Hãy luộc 1 củ khoai tây rồi nghiền thật nhuyễn và trộn chung với sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp có độ sánh mịn. Sau khi làm sạch da mặt, bạn đắp mặt nạ khoai tây đều trên da, nằm thư giãn 15-20 phút thì rửa mặt với nước ấm. Chăm chỉ dùng mặt nạ khoai tây 2-3 lần trong tuần sẽ mang đến điều bất ngờ cho làn da đấy.

Mặt nạ sữa chua

Sữa chua chứa axit lactic và các enzym có lợi cho làn da và cơ thể, giúp loại bỏ lớp da chết và thúc đẩy tái tạo các tế bào da mới, dưỡng da trắng hồng mịn màng.

8-loai-mat-na-duong-da-trang-hong-tu-nhien-2

2 muỗng cà phê sữa chua, thêm 1 muỗng cà phê mật ong và trộn đều để tạo thành một hỗn hợp mịn. Áp dụng mặt nạ sữa chua trên khuôn mặt của bạn và giữ trong 15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh. Lặp lại quá trình này hàng ngày để cho kết quả tốt nhất.

Mặt nạ nha đam

Nha đam có tính chống oxy hóa, kháng khuẩn và chống viêm mạnh mẽ nên có thể ngăn ngừa tình trạng viêm da và các vấn đề về da như mụn, thâm nám, sạm da, đốm nâu trên da.

Để có làn da trắng mịn, hồng hào, không có mụn trứng cá, chúng ta nên kết hợp nha đam với mật ong để tạo thành mặt nạ dưỡng da cho mình. Mỗi tuần đắp mặt nạ nha đam 2-3 lần sẽ bảo vệ và chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ trứng gà

Trứng gà chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh. Lòng trắng trứng có tác dụng làm sạch da, sáng da, ngừa mụn trong khi lòng đỏ lại có thể dưỡng ẩm da rất tốt. Vì vậy, hãy dùng cả lòng trắng và lòng đỏ để dưỡng da nhé các nàng.

8-loai-mat-na-duong-da-trang-hong-tu-nhien-3

Đập trứng gà vào bát và đánh thật đều tay cho trứng bông mịn. Rửa mặt sạch sẽ, lau khô và thoa trứng gà lên khắp da mặt. Sau khi trứng gà hơi khô lại thì đắp thêm một lớp nữa. Chị em nào không chịu được mùi tanh của trứng thì cho thêm vài giọt cốt chanh tươi hay tinh dầu trà xanh, oải hương, cam, quýt nhé. Chờ khi mặt nạ khô hoàn toàn thì rửa mặt lần cuối.

Mặt nạ cà rốt

Cà rốt chứa nhiều chất chống oxy hóa như alpha carotene, beta carotene, glutathione và phenolic acid có tác dụng chống lão hóa da, xóa vết chân chim và nếp nhăn, dưỡng ẩm và dưỡng trắng ra vô cùng tuyệt vời.

Các bạn gái có thể xay nhuyễn cà rốt và trộn chung với mật ong và sữa chua để tạo thành hỗn hợp mặt nạ rồi đắp lên da mặt. Sau 20 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da thì dùng tay massge và rửa mặt với nước. Dùng mặt nạ cà rốt 2-3 lần/tuần là bí quyết đơn giản để có làn da trắng hồng tươi tắn.

Mặt nạ dâu tây

Dâu tây với hương vị thơm ngon là loại trái cây rất được yêu thích. Trong thành phần của dâu tây có hàm lượng vitamin B1, B2 và chất alphahydroxit có khả năng lột bỏ lớp da chết trên bề mặt da và nuôi dưỡng da trắng hồng từ bên trong.

8-loai-mat-na-duong-da-trang-hong-tu-nhien-4

Bạn có thể xay 2 quả dâu tây với 1 muỗng mật ong rồi thoa lên khắp da mặt trong 20 phút. Sau đó massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da thì rửa mặt lại với nước. Áp dụng mặt nạ này 2-3 lần/tuần nha các chị em.

Mặt nạ bí đỏ

Bí đỏ giàu vitamin  A, C, E, khoáng chất và chất chống oxy hóa beta carotene giúp trẻ hóa làn da, tăng cường tái tạo tế bào da mới và dưỡng da trắng mịn không tỳ vết.

Hãy luộc bí đỏ và nghiền nhuyễn, sau đó trộn đều với trứng gà và mật ong để đắp mặt nhé. Không tốn quá nhiều thời gian, mỗi tuần đắp mặt nạ bí đỏ 1-2 lần sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh và trắng hồng.

The post 8 loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng tự nhiên appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2bQefmn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét