Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Giá điều trị nám da 1 lần Yellow Laser là bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào chuyên gia tư vấn! Tôi là Đào Hồng Hạnh, tôi bị nám ở 2 bên gò má khá nhiều. Con gái tôi có tìm hiểu thì được biết TMV Đông Á có áp dụng một công nghệ trị nám mới – Yellow Laser – Advanced đến từ Hoa Kỳ, nhưng không rõ 1 lần thực hiện thì giá điều trị nám da là bao nhiêu? Mong được chuyên gia tư vấn giúp, tôi cảm ơn!

Trả lời

Chào bạn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc của bạn về “giá điều trị nám da“, chúng tôi xin được trả lời chi tiết như sau:

Điều trị nám hết bao nhiêu tiền?

Đúng như bạn có tìm hiều thì hiện TMV Đông Á có áp dụng công nghệ trị nám Yellow Laser – Advanced, tuy nhiên, giá điều trị nám da cụ thể còn phụ thuộc vào từng tình trạng của mỗi người, vào loại nám, cấp độ nám của mỗi người, vì thế, bạn nên đến trực tiếp Đông Á để được chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa thăm khám, soi da để xác định cấp độ và đưa ra mức chi phí cụ thể. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo bảng giá cho từng cấp độ bệnh dưới đây:

Tên gói 3 in 1 4 in 1 5 in 1 6 in 1
Tình trạng da Nám đốm thông thường cấp độ nhẹ Nám đốm thông thường cấp độ nặng Nám đốm kết quả chậm Nám đốm kết quả chậm & lão hóa
Chi phí/lần (VND) 3.000.000 3.600.000 5.400.000 13.200.000
Liệu trình 1-2 tuần/lần 1-2 tuần/lần 1-2 tuần/lần 2 tuần/lần
Hiệu quả 50% 60% 70% 80%

Công nghệ Yellow Laser – Advanced sử dụng nguồn năng lượng mạnh hơn Yellow Laser và thường được chỉ định dùng cho những đối tượng bị nám chân sâu. Với một cấp độ bệnh khác nhau, bác sĩ sẽ đưa một phác đồ điều trị khác nhau, vì thế mà giá điều trị nám cũng khác nhau. Bởi thế, tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể.

Yellow Laser – Advanced tích hợp bước sóng đa năng thông minh 1064nm có khả năng phân hủy hắc sắc tố melanin thành những phân tử li ti và đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Song song với đó, ánh sáng Photo Light tác động sâu vào từng chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì, nhằm làm sạch nám từ trong ra ngoài. Soothing Mask dùng sau khi bắn Yellow Laser – Advanced sẽ giúp cung cấp ẩm, làm mát da; đồng thời, vitamin C, HA plus kích thích da phục hồi nhanh.

Trên đây là những thông tin được đưa ra để trả lời cho câu hỏi “giá điều trị nám 1 lần bằng công nghệ mới Yellow Laser – Advanced là bao nhiêu?”. Ngoài những thông tin đã được cung cấp ở trên, nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 1900.6499 hoặc để lại thông tin theo form Đăng ký Tư vấn dưới đây:

tel:19006499

GỢI Ý TÌM HIỂU THÊM

star Chi tiết công nghệ Yellow Laser – Advanced: Điều trị chân nám vĩnh viễn

star Chữa nám da mặt bằng laser tốt không?

The post Giá điều trị nám da 1 lần Yellow Laser là bao nhiêu? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2broe2b
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét