Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Cách đắp mặt nạ cà chua làm trắng da

Đắp mặt nạ cà chua làm trắng da là một trong những bí kíp chăm sóc da tuyệt vời của phái đẹp. Trong bài viết hôm nay, chuabenhtannhang.com muốn chia sẻ với các chị em những tác dụng tuyệt vời của cà chua trong việc làm đẹp và 2 công thức mặt nạ cà chua làm trắng da an toàn và hiệu quả mà chúng ta không nên bỏ qua. Cùng tham khảo nha!

Đắp mặt nạ cà chua có tác dụng gì?

Cà chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, rất quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Ngoài ra, cà chua còn là một nguyên liệu được phái đẹp rất ưu ái khi sử dụng dụng để chăm sóc làn da của mình.

cach-dap-mat-na-ca-chua-lam-trang-da-1

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, cà chua chứa nhiều vitamin A, B và C và Lycopene có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, loại bỏ các hắc sắc tố melanin gây tàn nhang, nám sạm cho làn da trắng mịn hồng hào. Đồng thời chữa lành các nốt mụn không để lại sẹo, kích thích quá trình sản xuất collagen giúp da đàn hồi và ngăn ngừa nếp nhăn. Ngoài ra, cà chua còn chứa một số khoáng chất có lợi cho da như canxi, kali, magie…có thể lấy đi đi các tế bào da chết, se khít lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cần thiết làm dịu vết cháy nắng cho làn da trong mùa hé đấy.

Với những tác dụng tuyệt vời như thế này, sử dụng cà chua để đắp mặt nạ chính là bí kíp chăm sóc da đơn giản, an toàn và hiệu quả mà các chị em không nên bỏ qua nếu muốn có làn da trắng hồng rạng rỡ.

Cách đắp mặt nạ cà chua làm trắng da

Một trong những tác dụng nổi bật nhất của cà chua là khả năng làm trắng da tự nhiên và se khít lỗ chân lông. Do đó, chúng ta có thể sử dụng mặt nạ cà chua để làm loại bỏ các vết thâm sạm trên da, nuôi dưỡng da trở nên sáng mịn. Vậy, cách đắp mặt nạ cà chua như thế nào? Sau đây là 3 công thức mặt nạ cà chua kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên giúp bạn làm trắng da hiệu quả.

Mặt nạ cà chua, chanh và mật ong làm trắng da

cach-dap-mat-na-ca-chua-lam-trang-da-2

Chuẩn bị:

1/2 quả cà chua

1 muỗng nước cốt chanh

1 lòng trắng trứng gà

2 muỗng mật ong nguyên chất

Thực hiện: 

Bạn bỏ hạt cà chua rồi đem cà chua dầm thật nhuyễn. Sau đó trộn với chanh. lòng trắng trứng gà và mật ong để có hỗn hợp sềnh sệt. Làm sạch da mặt và đắp mặt nạ cà chua lên da 20 phút. Rửa mặt với nước sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Nhờ sự tiếp sức từ vitamin C trong chanh và tinh chất dưỡng da từ mật ong và trứng gà mà bạn đã có trong tay mặt nạ làm trắng da và dưỡng da mềm mịn đấy. Nhớ đắp mặt nạ này 2 lần/1 tuần nhé.

Mặt nạ cà chua, nha đam sữa chua

cach-dap-mat-na-ca-chua-lam-trang-da-3

Chuẩn bị:

1/2 quả cà chua

1 muỗng gel nha đam tươi

1/4 hũ sữa chua không đường

Thực hiện:

Xay nhuyễn cà chua và nha đam rồi trộn với sữa chua để tạo thành hỗn hợp mặt nạ sánh mịn. Sau khi bạn rửa mặt sạch thì thoa mặt nạ đều lên da, massage nhẹ nhàng để các chất dinh dưỡng dễ thấm sâu vào da. Khoảng 15 phút sau rửa mặt và thoa nước hoa hồng.

Cà chua kết hợp với nha đam và sữa chua là mặt nạ có khả năng trị mụn và làm dịu làn da đang bị tổn thương rất tốt. Đắp mặt nạ này 2-3 lần/tuần là cách bạn trị mụn và dưỡng trắng da hiệu quả.

Chúc chị em thành công!

The post Cách đắp mặt nạ cà chua làm trắng da appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2b2KTlw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét