Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Những Cách Tắm Trắng Hiệu Quả Tại Việt Nam

Tắm trắng toàn thân là một trong những xu hướng được phái đẹp vô cùng ưa chuộng hiện nay. Trong đó, mối quan tâm hàng đầu của chị em là một giải pháp tắm trắng hiệu quả nhưng phải đảm bảo an toàn, không gây hại cho làn da hay sức khỏe. Hãy cùng BVTM Á Âu khám phá những cách tắm trắng hiệu quả để chọn lựa phương pháp tắm trắng phù hợp cho mình nhé!

Xem Thêm

Các phương pháp tắm trắng phổ biến hiện nay là gì?

➲ Tắm trắng bằng thảo dược và nguyên liệu thiên nhiên: Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng vì không bị bắt nắng sau khi tắm trắng.

➲ Tắm trắng bằng phương pháp ủ nóng: Tắm trắng bằng phương pháp ủ nóng sử dụng máy móc hiện đại kết hợp cùng các loại tinh chất từ thiên nhiên giúp tăng cường dưỡng chất, kích thích sản sinh tế bào mới thay thế dần các tế bào da bị xỉn màu.

tam-trang-hieu-qua-4

Các phương pháp tắm trắng phổ biến hiện nay là gì?

➲ Lột trắng: Đây là hình thức lột nhẹ lớp da đen bên ngoài để lộ lớp da bên trong, trắng và mịn hơn bằng sản phẩm lột tẩy và hóa chất. Sau khi lột trắng da, bạn cần một chế độ bảo vệ nghiêm ngặt vì lớp da non rất dễ bắt nắng và bị tổn thương.

➲ Tiêm trắng: Tiêm truyền thuốc trắng da là sự tác động vào toàn bộ lớp biểu bì da bên trong, bằng cách bổ sung dưỡng chất cần thiết như vitamin C, khoáng chất, glutathione… vào cơ thể qua đường truyền nước biển, có tác dụng ức chế và triệt tiêu Melanin và giúp ngăn ngừa lão hóa cơ thể. Lúc đó, làn da giảm dần lượng hắc sắc tố và chuyển dần sang màu trắng. Tuy nhiên loại hình tiêm trắng trực tiếp vào tĩnh mạch có nhiều tác dụng phụ bị khuyến cáo mà chị em nên cân nhắc. Bên cạnh đó, phương pháp tiêm thẳng vào tĩnh mạch lại càng không an toàn. Chị em hãy tìm đến bác sĩ và trung tâm uy tín để được tư vấn kĩ lưỡng liệu trình điều trị tiêm trắng, không nên tùy tiện mua thuốc tiêm hoặc đến các spa nhỏ để thực hiện với các loại thuốc không rõ nguồn gốc mà tiền mất tật mang. Một liệu trình tiêm trắng chất lượng hiện nay cũng phải lên đến gần 80 triệu cho 1 liệu trình tiêm trắng chứ không hề rẻ như nhiều chị em đang truyền tai nhau.

tam-trang-hieu-qua-5

Phương pháp tiêm trắng da đang rất được chị em ưa chuộng.

Có phải phương pháp tắm trắng nào cũng giúp da trắng?

Tắm trắng hiệu quả chỉ mang lại hiệu quả rõ ràng nhất cho những người có làn da vốn dĩ đã trắng nhưng do đi nắng bị sạm đen hoặc những làn da có nhiều tế bào chết.

Đối với những làn da nâu hoặc ngăm đen bẩm sinh thì tắm trắng hiệu quả sẽ làm cho da sáng bóng và mịn. Da trắng hay đen là do cấu trúc tự nhiên của gen nên dùng thuốc hoặc tắm trắng bên ngoài không thể thay đổi được màu sắc của da. Việc tác động từ bên ngoài chỉ có tác dụng rất hạn chế.

tam-trang-hieu-qua-3

Có phải phương pháp tắm trắng nào cũng giúp da trắng?

Sau bao nhiêu lần thực hiện thì làn da sẽ trắng sáng?

Sau lần đầu tiên, làn da đã sáng hơn. Nhưng để có thể cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi của sắc tố da thì phải sau ba lần thực hiện. Thông thường, một liệu trình tắm trắng hiệu quả đang được các thẩm mỹ viện áp dụng là khoảng 6-8 lần.

Hiệu quả của tắm trắng hiệu quả không duy trì được vĩnh viễn. Sau khoảng 1 thời gian, nếu làn da bị sạm đi thì chị em có thể thực hiện đợt điều trị mới.

Sau khi tắm trắng hiệu quả, bạn cần tránh nắng triệt để bằng cách sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi ra ngoài. Bạn hãy nhớ thoa kem dưỡng da thường xuyên để dưỡng ẩm cho làn da.

tam-trang-hieu-qua-2

Sau bao nhiêu lần thực hiện thì làn da sẽ trắng sáng?

Cách tắm trắng toàn thân an toàn hiệu quả tại BVTM Á Âu

Làm đẹp da không khó, trắng da cũng càng khả thi nếu bạn đầu tư cho làn da một cách thông minh và nghiêm túc. Tại BVTM Á Âu, đội ngũ y bác sĩ uy tín sẽ cho bạn một phương hướng tắm trắng hiệu quả hợp lý nhất tùy theo nhu cầu của bạn, giúp làn căng mịn trắng sáng đồng thời cũng khỏe mạnh ngay từ bên trong.

tắm trắng hiệu quả

Một giải pháp tắm trắng hiệu quả là vừa an toàn vừa giúp da trắng khỏe. Hãy cùng BVTM Á Âu chọn lựa phương pháp tắm trắng hiệu quả phù hợp cho mình nhé!

Hiện tay, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sử dụng cách tắm trắng hiệu quả tinh chất vàng Nano. Cách tắm trắng này được khá nhiều người ưu chuộng và là công nghệ làm trắng số 1 tại Mỹ với việc sử dụng tinh chất vàng Nano, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp tắm trắng này được giới chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá rất cao,do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cách tắm trắng này. Chỉ sau 120 phút với 4 bước tắm trắng chuyên nghiệp đem lại hiệu quả tắm trắng vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp bạn thực hiện giấc mơ sở hữu làn da trắng hồng không tì vết và da đẹp một cách tự nhiên, khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí tắm trắng hiệu quả hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Những Cách Tắm Trắng Hiệu Quả Tại Việt Nam appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2bdLij0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét