Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cách Chống Lão Hóa Da Mặt An Toàn Nhất

Phụ nữ càng lớn tuổi càng sợ gì nhất? Đó là làn da chằng chịt những dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, đốm nâu, nám, vết nhăn… Tất cả những dấu hiệu của tuổi già khiến cho chị em lo lắng và trở nên tự tin, không dám xuất hiện với gương mặt mộc ra đường. Trang điểm và các loại kem dưỡng có thể che đậy những vấn đề lão hoá da ngày 1 ngày 2 nhưng không thể hiệu quả lâu dài. Hiểu được nỗi lòng đó của các nàng, BVTM Á Âu bật mí ngay sau đây những cách chống lão hóa da mặt an toàn nhất để đem lại làn da căng mịn hồng hào các bạn nhé!

Xem Thêm

Cách chống lão hóa da mặt an toàn với khẩu phần ăn hàng ngày

❧ Không ăn đồ ăn có chứa nhiều bơ, sữa và đường: Các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu được đường liên kết với protein và chất béo sẽ thúc đẩy quá trình hình thành nếp nhăn, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến các tuyến thượng thận gây ra quầng thâm quanh mắt và tạo cho bạn cảm giác mệt mỏi, ủ rũ. Vì vậy tránh ăn đồ bơ sữa là cách chống lão hóa da mặt rất đơn giản để giải trừ độc tố khỏi cơ thể.

cach-chong-lao-hoa-da-mat-2

❧ Cách chống lão hóa da mặt với rau cải xoong: Tất cả các loại rau xanh đều tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là cải xoong. Cải xoong còn chứa một lượng đáng kể sắt, canxi và axit folic cùng với các vitamin A, C, và E. Cải xoong có vị hăng giúp tăng cường lưu thông máu, đẩy mạnh quá trình bài tiết và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Loài rau này vô cùng hiệu quả trong việc giải độc da và cơ thể vì nó chứa một hợp chất rất độc đáo mà các loại rau khác không có. Vì vậy, trong nỗ lực để cải thiện tình trạng làn da, bạn cũng nên có kế hoạch bổ sung thêm cải xoong vào chế độ ăn uống của mình.

cach-chong-lao-hoa-da-mat-3

❧ Cách chống lão hóa da mặt với nghệ: Nghệ là một gia vị tuyệt vời được sử dụng rộng rãi trong các phương pháp làm đẹp cũng như chữa bệnh. Chất curcumin trong củ nghệ có tác dụng lọc máu, tăng cường tuần hoàn, hỗ trợ chữa lành vết thương và chống viêm . Tất cả những điều này kết hợp với nhau sẽ giúp làn da và cơ thể của bạn luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

cach-chong-lao-hoa-da-mat-4

❧ Cách chống lão hóa da mặt với nước chanh: Chanh có tác dụng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể như một loại thuốc lợi tiểu, giúp giải độc gan, đồng nghĩa với việc giải độc cho da và cơ thể. Hơn nữa, vitamin C trong nước chanh còn giúp tăng cường sản xuất collagen, từ đó, sự hình thành nếp nhăn và mụn nhọt được hạn chế. Thêm chanh vào nước uống là một cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe và làm đẹp da.

cach-chong-lao-hoa-da-mat-5

Cách chống lão hóa da mặt bằng Magic Skin Combo

Ngay cả với phong cách sống lành mạnh, cùng với tuổi tác, cơ thể có xu hướng bị chùng nhão, chảy xệ, mất đi sự săn chắc ban đầu, chưa kể đến việc tích tụ mỡ thừa ở các vùng khác nhau của cơ thể. Các chuyên gia cho biết, làn da được tạo thành bởi 3 lớp: biểu bì, hạ bì và lớp mô dưới da. Lão hóa da cơ bản xảy ra ở từng phần của cấu trúc da, và mỗi công nghệ chỉ có thể tác động được ở một tầng của da. Để giúp bạn đối mặt với các tình trạng này, cần có công nghệ tác động sâu đến tận lớp hạ bì, thúc đẩy quá trình sản sinh lipid, tăng sinh collagen và elastin. Vì vậy chỉ có những chuyên gia am hiểu về làn da và có sự đầu tư về công nghệ hiện đại mới có thể tạo ra sự phối ngẫu tuyệt vời như Magic Skin Combo trẻ hóa da 4 công nghệ quyền lực.  giúp trẻ hóa da 10 tuổi chỉ trong 1 lần điều trị NEW THERMAGE 2016 + TRINITI TRẺ HÓA DA TOÀN MẶT + NÂNG CƠ 360° THON GỌN CẰM + LUTRONIC THẢI ĐỘC DA được ưa chuộng nhất trên thế giới hiện nay, thay đổi cấu trúc gia giúp da tươi trẻ săn chắc.

Magic Skin Combo là cách chống lão hóa da mặt tiên tiến, thế hệ mới, được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là công nghệ trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, không cần động tới dao kéo, không chảy máu.

So sánh với cách chống lão hóa da mặt cũ, điểm khác biệt nổi trội của cách chống lão hóa da mặt Magic Skin Combo là khả năng làm săn chắc, cải thiện nếp nhăn và loại trừ mỡ thừa trên mặt, ngay cả ở những vùng khó trị liệu như nọng cằm, cổ, khóe nhăn ở mắt hay miệng. Có thể nói, Magic Skin Combo là nhà điêu khắc đại tài, không cần phẫu thuật đau đớn vẫn mang lại cho chị em phụ nữ khuôn mặt thon gọn, tươi trẻ và săn chắc.

cach-chong-lao-hoa-da-mat-6

Tại BVTM Á Âu, liệu trình cách chống lão hóa da mặt Magic Skin Combo được trực tiếp chỉ đạo bới đội ngũ bác sĩ da liễu tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, sẽ cho bạn kết quả toàn diện với sự an toàn và đảm bảo cao nhất. Liên hệ với chúng tôi và đăng ký ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất cùng dịch vụ chống lão hóa da mặt Magic Skin Combo nhé!

The post Cách Chống Lão Hóa Da Mặt An Toàn Nhất appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2brBR39
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét