Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Đắp mặt nạ sữa tươi không đường có tốt không ?

Thắc mắc: 

Các chị em cho mình hỏi đắp mặt nạ sữa tươi không đường có tốt không ? Sao mình nghe nhiều chị em bảo là thoa mặt nạ sữa tươi giúp da trắng mịn màng với dưỡng ẩm tốt lắm. Mà mình xem nhiều nguồn khác nhau thì thấy chỗ bảo tốt chỗ lại bảo có thể khiến da dễ bị mụn vậy? Da mình không bị mụn nhưng nhiều đốm li ti sậm màu nên da không được sáng đều màu. Đang muốn dùng mặt nạ sữa tươi mà kiểu này phân vân quá. Không biết có tốt hay không, nên dùng hay không nên dùng đây? Mọi người chia sẻ kinh nghiệm cho mình với nha. Mình cảm ơn rất nhiều!

(Hải Yến, Gia Lai)

dap-mat-na-sua-tuoi-khong-duong-co-tot-khong

Chia sẻ:

*thanhthaobaby73***@gmail.com:

Sữa tươi rất giàu vitamin A, D, E và các khoáng chất như canxi, magie,.. rất tốt cho làn da. Không chỉ giúp da mềm mịn và còn cải thiện màu da rất tốt. Mình thường xuyên đắp mặt nạ sữa tươi 2-3 lần/tuần để dưỡng da trắng mịn một cách tự nhiên mà lại an toàn, không sợ bị kích ứng như các loại mỹ phẩm khác. Mà bạn phải dùng sữa tươi không đường nhé, sữa tươi có đường sẽ khiến da bị mụn đấy.

*Bảo Trân, 25t, Tiền Giang:

Bạn sử dụng mặt nạ sữa tươi không đường không vấn đề gì đâu nhé. Sữa tươi có đường mới làm da bị mụn đấy bạn. Nếu da bạn có nhiều đốm sậm màu thì mình nghĩ đắp mặt nạ sữa tươi là sự lựa chọn quá tuyệt vời luôn đó. Nếu sợ bị mụn thì bạn có thể kết hợp 2 muỗng tinh bột nghệ với sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp mặt nạ dạng sệt rồi đắp 3 lần mỗi tuần. Nghệ vừa giúp trị mụn lại làm trắng da hiệu quả hơn khi kết hợp với sữa chua đó. Lúc trước mình bị mụn mà nhờ đắp mặt nạ sữa tươi và nghệ nên hết mụn đó.

*Trần Thu Phương, Tp.HCM:

Mình không biết đắp mặt nạ sữa tươi có bị mụn hay không nhưng mình thấy da trắng mịn hơn rõ rệt. Cách này mình được nhỏ bạn chỉ cho, chỉ sử dụng sữa tươi không đường chứ không dùng loại có đường. Bạn chỉ cần nghiền nát 1 củ khoai tây đã luộc chín rồi trộn với sữa tươi cho hỗn hợp đặc sệt là được. Đắp mặt nạ lên da mặt, nếu còn dư thì bôi lên toàn thân luôn. Bình thường mình làm nhiều để làm mặt nạ cho body luôn,hihi. Sau khi mặt nạ khô thì rửa hoặc tắm lại với nước ấm. Nếu không có nhiều thời gian thì bạn chỉ cần thoa sữa tươi không cũng được. Da mình hồi đó hơi bị nhìu tàn nhang, nhờ mình đắp mặt nạ sữa tươi mà mới cải thiện được đó. Giờ mấy đốm tàn nhang này cũng mờ hơn trước, không để ý cũng k thấy rõ đâu 😀

The post Đắp mặt nạ sữa tươi không đường có tốt không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2azx1jd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét