Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Trị Sẹo Rỗ Lâu Năm Hiệu Quả Với Phương Pháp Thần Kỳ

Trị sẹo rỗ lâu năm luôn là dịch vụ làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Vì khi trưởng thành, do không biết cách chăm sóc da mặt, rất nhiều người đã bị sẹo lõm do mụn để lại. Sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thâm là những dạng tổn thương phổ biến nhất xuất phát từ bệnh lý đa dạng như mụn trứng cá, đậu mùa…hoặc các chấn thương dẫn đến sẹo. Chúng làm khuôn mặt trở nên kém xinh và giảm sức hút với người đối diện. Đã có rất nhiều cách điều trị sẹo rỗ lâu năm, tuy nhiên hiệu quả mang lại thường không cao.

Xem Thêm

Sẹo rỗ lâu năm có thể điều trị không?

Sẹo rỗ hình thành do lớp hạ bì bị tổn thương nặng, da bị dính với cấu trúc ở lớp da sâu hơn do các chuỗi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, thiếu hụt. Khi cấu trúc da thay đổi, tạo thành vết lõm trên bề mặt da. Sẹo lõm lâu năm được đánh giá là loại sẹo cứng đầu và khó trị nhất. Theo đó các cách trị sẹo lõm lâu năm tự nhiên thông thường như dùng thuốc, kem bôi hay đắp mặt nạ tự nhiên hầu như không mang lại hiệu quả.

Cũng giống như những vấn đề về da khác, sẹo rỗ do mụn áp dụng các biện pháp chữa trị càng sớm càng tốt. Bởi vì, lúc mới hình thành sẹo còn nhỏ, nông, chân sẹo còn non, chữa trị kịp thời sẽ nhanh lành lại. Còn trường hợp sẹo lâu năm, với tác động của môi trường ô nhiễm, vệ sinh cá nhân kém hoặc viêm nhiễm, khiến sẹo ăn sâu thêm, chai cứng hơn, dày bì và cấu trúc da ổn định nên rất khó loại bỏ. Chưa kể càng lớn tuổi, làn da gặp nhiều vấn đề lão hóa, xuống cấp và yếu ớt vì vậy cũng gây hạn chế đến việc áp dụng các phương cách trị sẹo. Do đó, sẹo lâu năm đòi hỏi bạn phải áp dụng đúng phương pháp và kiên trì chữa trị trong thời gian dài, không thể một sớm một chiều mà có thể hết.

tri-seo-ro-lau-nam-1

Làm sao để trị sẹo rỗ lâu năm là nỗi băn khoăn của rất nhiều người.

Cách trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ trị sẹo rỗ lâu năm an toàn, không gây xâm lấn, không gây tổn thương và để lại sẹo trên da. Công nghệ mới mang tên siêu vi điểm PRP tự thân. PRP tự thân có khả năng đi sâu tác động tới biểu bì và hạ bì nhưng chỉ tập trung điều trị tại điểm sẹo rỗ với ma trận hàng trăm vi điểm giúp loại bỏ tế bào chết chai sần, tăng sinh collagen, elastin mới để thay thế tế bào hư tổn, bị đứt gãy.

Ưu việt của công nghệ trị sẹo rỗ lâu năm bằng PRP tự thân là hệ thống phân tích thông minh tình trạng sẹo trên da mặt, tự động thiết lập thông số điều trị chuẩn xác và cho từng tình trạng da riêng biệt, không xâm lấn hay gây ra tổn thương cho vùng da xung quanh. Quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế cảm giác đau đặc biệt không để lại sẹo sau khi điều trị. Vài ngày sau khi điều trị sẹo rỗ bằng PRP tự thân, bạn sẽ thấy da mặt xuất hiện vảy mỏng, mờ và nhạt và sẽ bong đi. Quá trình thúc đẩy và tái tạo sẹo rỗ diễn ra trong một tháng sau đó giúp bạn nhanh chóng xóa mờ hết sẹo rỗ sau 3 đến 6 lần trị liệu.

tri-seo-ro-lau-nam-3

Khách hàng đang điều trị sẹo rỗ lâu năm tại BVTM Á Âu

Dựa trên nguyên tắc trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả triệt để nhanh chóng các nhà khoa học Hoa Kỳ đã nghiên cứu thành phương pháp trị sẹo lõm lâu năm bằng công nghệ Siêu vi điểm PRP TỰ THÂN mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Trị sẹo rỗ lâu năm nhanh chóng: Siêu vi điểm PRP TỰ THÂN dễ dàng tác động nối liền các sợi collagen và eslastin dưới da giúp cho chúng tự sản sinh các tế bào để lấp đầy những lỗ hổng và tổn thương trên da bằng việc sử dụng tế bào mô được lấy từ chính cơ thể khách hàng kết hợp với sóng Laser và ánh sáng vi điểm Matric trị sẹo lõm, sẹo rỗ nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Trị sẹo rỗ lâu năm dứt điểm tận gốc: Ánh sáng vi điểm Matric nhận biết và xác định vùng điểm sẹo lõm, sẹo rỗ chính xác đến từng milimet, tác động sâu vào lớp thân bì gây biến tính và co thắt collagen, hỗ trợ tốt nhất quá trình điều trị sẹo lõm lâu năm dứt điểm, không cho sẹo tái phát trở lại.
  • Làm da phẳng mịn sáng hồng sau điều trị: Với cơ chế hoạt động thông minh đó, Siêu vi điểm PRP TỰ THÂN sử dụng hệ thống sóng Laser làm tăng cường Hyaluronic Acid, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho làn da sáng mịn, tươi tắn.
tri-seo-ro-lau-nam-4

Hình khách hàng trị sẹo rỗ lâu năm tại BVTM Á Âu (*)

tri-seo-ro-lau-nam-5

Hình khách hàng trị sẹo rỗ lâu năm tại BVTM Á Âu (*)

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị tiên phong tiếp nhận chuyển giao công nghệ trị sẹo rỗ lâu năm bằng siêu vi điểm PRP. Với công nghệ siêu vi điểm PRP, khách hàng sẽ được điều trị bằng chiếc bút với mũi kiêm siêu mỏng, không gây tổn thương về da, đồng thời giúp kích thích tăng sinh collagen, tái tạo và phục hồi da nhanh hơn, rút ngắn thời gian điều trị đến tối đa. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm và công nghệ điều trị sẹo độc quyền, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ điều trị sẹo rỗ lâu năm với kết quả đáng kinh ngạc, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và giao tiếp trong cuộc sống.

The post Trị Sẹo Rỗ Lâu Năm Hiệu Quả Với Phương Pháp Thần Kỳ appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2bCPGd3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét