Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Mách bạn cách trị nám tàn nhang từ bếp nhà mình

Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách trị nám tàn nhang đơn giản từ chính những nguyên liệu tự nhiên sẵn có, giúp đánh bay vết nám, trả lại làn da mềm mịn đẹp tự nhiên cho bạn.

Cách trị nám tàn nhang bằng sữa lên men

cach-tri-nam-tan-nhang-1 - Copy

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả làm từ sữa được lên men

Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, trong sữa lên men có chứa nhiều acid lactic, giúp lột da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng. Bởi vậy, bạn có thể tận dụng chúng để loại bỏ những đốm hắc sắc tố xấu xí trên da, mà còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

Cách trị nám tàn nhang này thực hiện đơn giản như say: Sau khi làm sạch da mặt, bạn thoa một lớp mỏng sữa đã lên men lên da mặt, để trong khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt hơn.

Củ cải trắng – cách trị nám tàn nhang hiệu quả, giá rẻ

Trị nám hiệu quả bằng củ cải

Trị nám hiệu quả bằng củ cải

Chất tẩy trắng tự nhiên có trong củ cải cùng các vitamin và khoáng chất có tác dụng dưỡng trắng da, đặc biệt là trị nám tàn nhang hiệu quả.

Cách làm đơn giản như sau: Xay nhuyễn củ cải ra, rồi đắp lên vùng da bị nám tàn nhang, sau 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước. Chỉ cần áp dụng 3 lần/tuần, những đốm nâu trên da này sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Cách trị nám tàn nhang bằng nước vo gạo và nha đam

cach-tri-nam-tan-nhang-3 - Copy

Cách trị nám tàn nhang siêu dễ từ những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên

Sự kết hợp giữa chất làm trắng tự nhiên trong nước vo gạo cùng các dưỡng chất trong cây nha đam chính là một sản phẩm giúp chữa tàn nhang, nám da và dưỡng da cực hiệu quả.

Cách trị nám tàn nhang thực hiện theo công thức sau: Sử dụng nước vo gạo (phần cặn lắng xuống đáy) trộn với nha đam theo tỷ lệ 1:1 để làm mặt nạ. Thực hiện đều đặn hàng tuần, bạn sẽ thấy những vết nám tàn nhang mờ dần đi nhanh chóng.

Trên đây là công thức 3 loại mặt nạ có tác dụng trị nám tàn nhang hiệu quả, với chi phí vô cùng tiết kiệm. Để có một làn da đẹp như mong muốn, bạn có thể tham khảo nhé! Tuy nhiên, những mẹo kể trên hay bất kỳ một phương pháp tự nhiên nào khác thì cũng chỉ có tác dụng làm mờ nám tàn nhang tạm thời, không thể loại bỏ tận gốc được dù bạn có chăm chỉ thực hiện nên đây chỉ là một trong những giải pháp mang tính tham khảo mà thôi.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

TÌM HIỂU THÊM:

star Trị tận gốc mọi loại nám theo cách của chuyên gia

star Bí quyết sạch nám sáng da theo phác đồ khoa học

The post Mách bạn cách trị nám tàn nhang từ bếp nhà mình appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2c74fFj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét