Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Làm đẹp da mặt bằng mặt nạ mật ong

Từ lâu, mật ong đã được biết đến như một thần dược chăm sóc da được phái đẹp yêu thích. Cũng chính vì vậy mà có rất nhiều chị em áp dụng cách làm đẹp da mặt bằng mặt nạ mật ong như một bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân của mình. Nếu các nàng nào chưa biết sử dụng mặt nạ mật ong sao cho hiệu quả, hãy thử tham khảo 3 mặt nạ dưới đây nhé.

Mật ong chứa nhiều vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E; các khoáng chất canxi, sắt, magie, photpho và axit amin rất có lợi cho làn da và cơ thể. Vì được tổng hợp từ các thành phần thiên nhiên nhờ quá trình hút mật hoa của loài ong, mật ong có khả năng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện các vấn đề về da cho các chị em bước sang tuổi 30, giúp làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Làm đẹp da mặt bằng mặt nạ mật ong

Để sử dụng mật ong chăm sóc da đạt hiệu quả cao, các chị em có thể tham khảo một số mặt nạ mệt ong sau đây:

Mặt nạ mật ong và chuối 

lam-dep-da-mat-bang-mat-na-mat-ong-1

Chuẩn bị: 

1/2 quả chuối

3 muỗng mật ong nguyên chất

Thực hiện:

Bạn cho chuối vào chén và nghiền nhuyễn, sau đó cho mật ong vào và trộn đều. Sau khi rửa mặt sạch, hãy đắp mặt nạ chuối mật ong đều lên da mặt. Nằm thư giãn 15-20 phút thì massage da mặt nhẹ nhàng rồi rửa mặt lại với nước mát và lau khô. Mỗi tuần dùng mặt nạ này 2 lần.

Tác dụng:

Chuối có khả năng duy trì độ ẩm, làm mềm da, loại bỏ thâm mụn và da khô sần sùi nên khi kết hợp với mật ong sẽ cho bạn làm da mềm mại và láng mịn, tăng độ đàn hồi, ngừa nếp nhăn và cải thiện lỗ chân lông hiệu quả.

Mặt nạ mật ong và nghệ

lam-dep-da-mat-bang-mat-na-mat-ong-2

Chuẩn bị:

2 muỗng tinh bột nghệ vàng

3 muỗng cafe mật ong nguyên chất

Thực hiện:

Trộn đều tinh bột nghệ vàng và mật ong trong một cái chén nhỏ. Sau khi làm sạch da mặt, bạn thoa hỗn hợp này lên khắp da mặt và chờ đến khi mặt nạ khô lại thì rửa mặt. Mặt nạ nghệ rất lành tính nên bạn có thể đắp 2-3 lần/tuần.

Tác dụng:

Nghệ có đặc tính chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ, phục hồi và tái tạo làn da rất tuyệt vời nên khi kết hợp với mật ong sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong, giúp da sáng mịn hồng hào, chống lão hóa và ngừa thâm nám sạm.

Mặt nạ mật ong và trứng gà

lam-dep-da-mat-bang-mat-na-mat-ong-3

Chuẩn bị:

1 quả trứng gà

2 muỗng mật ong nguyên chất

Thực hiện: 

Bạn đập trứng gà vào chén và đánh thật đều tay. Sau đó, cho mật ong vào trộn đều và và thoa lên khắp da mặt. Khi mặt nạ hơi khô thì đắp thêm một lớp nữa. Chờ mặt nạ khô lần nữa thì rửa lại với nước sạch.

Tác dụng:

Lòng đỏ trứng gà có khả năng dưỡng ẩm cao trong khi lòng trắng lại có tác dụng làm trắng da và thu nhỏ lỗ chân lông. Do đó, kết hợp với mật ong sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn, mờ nếp nhăn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm các đầu mụn li ti mà vẫn có được độ ẩm cần thiết.

 

 

The post Làm đẹp da mặt bằng mặt nạ mật ong appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2aBTtoT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét