Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

3 Thói Quen Gây Mụn Cần Thay Đổi

Bạn không biết da mặt bạn tại sao lại hay nổi mụn? Với những thói xấu như là sờ tay lên mặt hay lười uống nước hằng ngày …cũng chính là nguyên nhân khiến da bạn nổi loạn. Hãy cùng BVTM Á Âu khám phá 3 thói quen gây mụn cần phải tránh xa nhé!

Xem Thêm

Mụn và vết thâm chính là những nỗi ám ảnh lớn của người phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho mụn và những vết thâm dai dẳng cứ đeo bám bạn mãi. Nhưng cuối cùng những thói quen xấu hằng ngày lại chính là nguyên nhân cơ bản nhất và hầu như mọi người phụ nữ đều hay mắc phải ,dẫn tới tình trạng mụn và vết thâm không thuyên giảm. Chính vì vậy cho nên các chị em phụ nữ hãy cố gắng bỏ đi những thói quen xấu đó từ ngày hôm nay nếu như không muốn mụn và vết thâm cứ ngự trị làm ảnh hưởng tới da nhé!

Sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua những thói quen mà chị em thường mắc phải khiến da bị mụn và vết thâm. Chắc chắn nhiều người sẽ phải giật mình khi biết được rằng, một ngày không chỉ là một hay hai lần mình quen tay với những thói xấu này mà có tới hàng chục lần như vậy.

thói quen gây mụn

1. Uống ít nước là thói quen gây mụn

Không chỉ là mùa hè mà làn da của chị em quanh năm cần cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Nếu như để cho làn da không thì sẽ khiến cho làn da của bạn nhanh bị lão hóa, không những vậy, còn có nguy cơ việc lỗ chân lông bị tích tụ và lâu dần kết hợp với các bã nhờn hình thành nên mụn. Bởi thế cho nên các chị em nên cố gắng thay đổi thói quen gây mụn là uống ít nước. Cần cấp nước và dưỡng ẩm kịp thời để cho làn da không bị khô và phát sinh ra mụn.

Hãy tránh xa thói quen gây mụn, chăm sóc và nâng niu làn da bằng việc cung cấp đầy đủ nước để làn da luôn khỏe mạnh và không bị mụn hay là vết thâm gây nên.

thói quen gây mụn

2. Rửa mặt chưa sạch là thói quen gây mụn

Là phụ nữ thì chắc chắn mỗi khi đi ra ngoài ai cũng trang điểm để giúp bản thân mình xinh đẹp lên và làm che đi những khuyết điểm xấu trên da mặt. Tuy nhiên, sau khi trang điểm và ra ngoài về thì các chị em hãy tập cho mình thói quen tẩy trang thật kĩ vào sâu bên trong làn da để cho da được khỏe mạnh và không bị mụn. Bởi vì nếu như bạn không chú ý tẩy trang kĩ thì những cặn bã ở lớp trang điểm sẽ tồn đọng và gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông, từ đó gây nên viêm nhiễm và hình thành mụn. Hãy sử dụng những loại sửa rửa mặt dịu nhẹ để không gây nên tình trạng kích ứng da.

thói quen gây mụn

3. Nặn mụn và sờ tay lên mặt là thói quen gây mụn

Khi bị mụn các bạn gái thường hay có thói quen sờ tay lên mặt của mình và làm như thế làn da sẽ bị nhiễm trùng. Một phương pháp điều trị mụn đó chính là đợi cho mụn chín già rồi sau đó nặn một cách nhẹ nhàng sau đó thì lấy nhân mụn ra rồi lại nặn tiếp cho máu độc thải ra ngoài. Sau đó thì bôi kem trị mụn có thành phần diệt khuẩn lên để mụn không bị tái phát.

Ngoài ra khi bị mụn thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại mặt nạ trái cây như nha đam, dưa leo… để giúp cho làn da được cung cấp nước và sâu khỏe từ bên trong nhé!

thói quen gây mụn

The post 3 Thói Quen Gây Mụn Cần Thay Đổi appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2bboRAP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét