Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cách Chống Lão Hóa Cho Da Khiến Phái Đẹp Phát Cuồng

Chống lão hóa cho da cần một phương pháp khoa học và phù hợp thì mới đem lại hiệu quả cao, giúp da trẻ trung mịn màng. Với một số kiến thức cơ bản về cấu tạo da, dấu hiệu và nguyên nhân lão hóa da, bạn có thể tự tìm cách chống lão hóa cho da tại nhà. Ngoài ra, để chị em không phải tiền mất tật mang vì những chỉ dẫn thiếu khoa học trên internet, BVTM Á Âu đưa ra vài phương pháp chống lão hóa cho da phù hợp và đúng cách với khí hậu và môi trường sống của Việt Nam, nếu chăm chỉ làm theo sẽ giúp bạn giữ gìn một làn da mịn màng tươi trẻ dài lâu.

Xem Thêm

Những cách chống lão hóa cho da hiệu quả và khoa học bạn nên áp dụng mỗi ngày

Những dấu hiệu lão hóa sớm nhất thường không được bạn quan tâm đúng mức. Đó là những cảnh báo đầu tiên cho thấy làn da bạn không khỏe, không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bảo đảm các chức năng bảo vệ, thải độc tố, dưỡng ẩm và tái tạo. Bạn có thể làm chậm đáng kể quá trình lão hóa da tự nhiên trên nguyên tắc chăm sóc da đúng cách, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và phòng ngừa các tác nhân thúc đẩy lão hóa da sớm.

1/ Chăm sóc da bị lão hóa : Da lão hóa cần được quan tâm chăm sóc nhẹ nhàng và thường xuyên.

Giữ da sạch bằng cách rửa nhẹ nhàng với nhiều nước. Nếu da bạn không trang điểm, không quá nhờn, rửa với thật nhiều nước mát là lựa chọn tốt nhất. Khi tắm dùng vòi sen nhẹ nhàng massage da mặt giúp da mặt sạch nhẹ nhàng và tăng tuần hoàn máu dưới, kích thích tái tạo da.

Sau khi rửa mặt, bạn nên thấm khô nhẹ nhàng, không chà xát làm tăng chảy xệ và dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt. Đó là thời điểm da bạn phải đối phó với sự thiếu hụt dầu nhiều nhất và dưỡng ẩm hấp thụ vào da tốt nhất. Khi da ẩm, lỗ chân lông thoáng, bạn nên dưỡng ẩm cho da trong vòng 3-5 phút. Dưỡng chất thấm sâu vào da và giữ lại trong da khi các lỗ chân lông khép lại.

2/ Nuôi dưỡng da chống lão hóa:
Theo thời gian việc cung cấp dưỡng chất từ thực phẩm không còn bảo đảm cho da khỏe, tuần hoàn máu kém khiến da thiếu hụt dưỡng chất.

Việc chọn một sản phẩm dưỡng da thích hợp, an toàn và sử dụng thường xuyên hàng ngày là vô cùng cần thiết để chăm sóc da mặt, phòng chống lão hóa da.

Đối với da lão hóa, cồn, hương liệu và các hóa chất từ dầu mỏ có thể làm tăng nặng những dấu hiệu khô nhăn nám. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh các thành phần tự nhiên trong các sản phẩm hữu cơ an toàn và mang lại kết quả lâu dài cho làn da khỏe mạnh.

Thế giới phương Tây trong vài thập kỷ gần đây phát hiện dầu ép lạnh từ trái cây argan (một loại cổ thụ chỉ còn tồn tại ở vùng núi Ma rốc) là một sản phẩm dưỡng da hiệu quả tuyệt vời.

Dầu argan nguyên chất 100% chứa một lượng đáng kinh ngạc những thành phần tự nhiên nuôi dưỡng da, kháng khuẩn và chống phân tử gốc tự do như vitamin E, omega 6, 9 các axid béo thiết yếu, chất chống oxy hóa saponin và triterpenoids.

Dầu argan thấm sâu vào da, đem dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong lâu dài. Dầu argan bảo vệ và duy trì tái tạo các mô da, cân bằng độ pH, duy trì độ ẩm cho da, làm dịu các kích ứng và viêm da, phòng ngừa sừng hóa da, giảm các tác hại của ánh nắng mặt trời và môi trường lên da lão hóa, ngăn chặn tác hại từ các thành phần bất lợi của mỹ phẩm trang điểm và kem chống nắng lên da.

DẦU ARGAN NGUYÊN CHẤT nuôi dưỡng da bạn từ bên trong bền vững. Sử dụng dầu argan nguyên chất thường xuyên cho da là cách chống lão hóa đơn giản và ít tốn kém. Chỉ cần xoa nhẹ nhàng, dầu argan có thể thấm rất tốt vào da, không để lại vết nhờn trên da, làm thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn và tế bào chết- nguyên nhân chủ yếu của làn da xỉn màu và nổi mụn. Khi da khỏe mạnh tầng sừng tự bong tróc ra để các lớp da mới phát triển.

3/ Mặt nạ tẩy tế bào chết và dưỡng da tự nhiên :

Với da bị lão hóa quá trình bong tróc tế bào chết và tái tạo da mới trì trệ khiến da tối màu, sừng hóa và không hấp thu dưỡng chất tốt từ dầu argan.

Với sự trợ giúp của mặt nạ tẩy tế bào chết hàng tuần và mặt nạ dưỡng da, quá trình này được thực hiện tốt hơn để da bạn tươi trẻ và hấp thụ tốt dưỡng chất.

Bạn có thể tự làm các mặt nạ tẩy tế bào chết và dưỡng da mặt tại nhà với các thành phần tự nhiên như sữa, đường, trái cây, sữa chua, mật ong…. Các loại mặt nạ này rất dễ thực hiện, nhanh chóng, rẻ tiền, an toàn và rất hiệu quả.

4/ Massage da:

Một trong những biện pháp để có làn da tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm là massage da mặt.

Bạn có thể sử dụng máy massage hoặc đơn giản thực hiện bằng tay.

Rửa mặt và tay sạch, dùng vài giọt dầu argan xoa từ từ xoa vòng tròn các vùng da ở trán, quanh mắt, gò má, hai bên cánh mũi, vùng cằm và cổ. Thời gian thực hiện tốt nhất là trước khi đi ngủ hoặc khi thức dậy, mỗi lần 10-15 phút.

Massage giúp cải thiện tuần hoàn máu dưới da, kích thích sự tái tạo da, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da từ dầu argan. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn không nên massage da quá lâu để tránh cho da bị kích ứng.

5/ Bảo vệ da

– Bảo vệ da khỏi tia bức xạ mặt trời bằng quần áo mũ nón và sử dụng kem chống nắng đúng cách.

Kem chống nắng không nên xoa trực tiếp trên da mặt, một v:ài giọt dầu argan nguyên chất xoa trước khi sử dụng kem chống nắng vài phút sẽ giúp da bạn thông thoáng, không bị tắc lỗ chân lông và bị kích ứng da nhất là da nhạy cảm. Rửa sạch kem chống nắng khi không cần thiết.

– Bảo vệ da khỏi những hóa chất độc hại có thể có trong thực phẩm hàng ngày và trong các sản phẩm trang điểm, rửa mặt, chăm sóc da. Đối với làn da khô, nám, nhăn, bạn nên cẩn thận với các sản phẩm chăm sóc da có chứa cồn, hóa chất từ dầu mỏ, hương liệu hóa học, các sản phẩm làm trắng da không rõ nguồn gốc, các sản phẩm tẩy da, sữa rửa mặt khắc nghiệt.

Đối với da lão hóa, hạn chế tối đa sữa rửa mặt, mỹ phẩm và dưỡng da có chứa xà phòng, cồn, màu và hương hóa học, parabens, dầu mỏ và các sản phẩm từ dầu mỏ, các hạt thô ráp làm bong tróc da. Những hóa chất trong sữa rửa mặt khắc nghiệt làm da khô, mất cân bằng kiềm, trở nên yếu và dễ dàng bắt nắng và lão hóa nhanh.

– Không trang điểm trực tiếp lên da. Bạn cần một lớp lót vừa dưỡng da và ngăn cách da với những hóa chất không tốt cho da thường có trong các sản phẩm trang điểm. Đơn giản với một vài giọt dầu argan xoa lên da mặt nhẹ nhàng vài phút trước khi trang điểm, da bạn được bảo vệ khỏi các hóa chất có hại cho da, làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp bạn tẩy trang sạch dễ dàng hơn.

– Trong môi trường khô lạnh cần dưỡng ẩm da thường xuyên, bảo đảm cung cấp dưỡng chất cho da khi tuyến nhờn không tiết đủ chất nhờn cho da.

Dùng vài giọt dầu argan massage nhẹ nhàng da mặt, cổ và tay với những chuyển động vòng tròn trong vài phút giúp cung cấp một lượng dưỡng chất thường xuyên cho da khiến da mềm mại, mịn màng mà không nhờn rít, đồng thời giúp tăng tuần hoàn máu dưới da, kích thích tái tạo da và giúp bạn sảng khoái tinh thần.

Xóa nếp nhăn chống lão hóa cho da ở đâu để đẹp và an toàn?

Dù không sử dụng dao kéo trong quá trình làm đẹp xóa nếp nhăn nhưng dịch vụ chống lão hóa cho da công nghệ cao vẫn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có đầy đủ kiến thức về giải phẫu học, nhiều kinh nghiệm, khéo tay và một cảm nhận tinh tế về cái đẹp. Do vây, trước khi quyết định xóa nếp nhăn, bạn cần tìm hiểu kĩ về thông dịch vụ này cũng như cơ sở thực hiện. Hãy lựa chọn cơ sở có uy tín và thâm niên trong nghề để có kết quả như mong muốn.

Để chống lão hóa cho da hiệu quả, bạn sẽ cần tìm đến cho mình các giải pháp chống lão hóa cho da hiệu quả và khoa học hơn. Công nghệ chống lão hóa cho da Magic Skin Combo tại BVTM Á Âu được chỉ đạo bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, sẽ cho bạn kết quả toàn diện với sự an toàn và đảm bảo cao nhất.  Magic Skin Combo là cách chống lão hóa cho da, tiên tiến, bao gồm các công nghệ NEW THERMAGE 2016 + TRINITI TRẺ HÓA DA TOÀN MẶT + NÂNG CƠ 360° THON GỌN CẰM + LUTRONIC THẢI ĐỘC DA. Magic Skin Combo được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là công nghệ chống lão hóa cho da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, không cần động tới dao kéo, không chảy máu. Không phải là vô lý khi các ngôi sao Hollywood và gần đây là sao Việt rất ưa chuộng cách chống lão hóa cho da lại cực kỳ an toàn này.

Làn da của khách hàng mất hết nếp nhăn và săn chắc hơn sau khi dùng Magic Skin Combo (*)

Làn da của khách hàng mất hết nếp nhăn và săn chắc hơn sau khi dùng Magic Skin Combo (*)

Hãy liên hệ với chúng tôi và đăng ký ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất cùng dịch vụ chống lão hóa da mặt Magic Skin Combo nhé!

The post Cách Chống Lão Hóa Cho Da Khiến Phái Đẹp Phát Cuồng appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2bZk9Ex
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét