Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bỏ túi ngay chống lão hóa da bằng mật ong

Chống lão hóa da bằng mật ong – một vị thuốc được tạo nên nhờ tinh hoa của đất trời là cách làm đẹp mà bạn không nên bỏ qua. 

Xem Thêm

Chống lão hóa da bằng mật ong 1

Với các nhà khoa học thì mật ong được xem như một vị thuốc vàng có thể “cải lão hoàn đồng”, bởi khi trên khuôn mặt bạn xuất hiện những nếp nhăn làm bạn mất dần di sự trẻ trung, mật ong có thể là một cứu cánh cho bạn.

Mật ong chứa nhiều vitamin,  khoáng chất, chất oxy hóa, cùng tính kháng khuẩn và dưỡng ẩm cao, giúp củng cố mạng lưới collagen dưới da, tăng độ đàn hồi cho da luôn tươi trẻ. Bên cạnh đó, mật ong còn rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa cũng như loại bỏ mụn, dưỡng da trắng sáng mịn màng.

Chống lão hóa da bằng mật ong 2

Một mình mật ong không thôi cũng đã có tác dụng làm đẹp rồi, tuy nhiên nếu bạn chịu khó kết hợp với một số nguyên liệu dễ tìm như chanh, sữa chua, trứng gà, bơ và chuối và chế biến đơn giản là bạn đã có thể tự giúp mình trẻ lâu hơn, mà không cần dùng đến phương pháp phẩu thuật thâm mỹ đắt tiền.

Mẹo chống lão hóa da bằng mật ong

Chống lão hóa da bằng mật ong và chanh

Nguyên liệu: 2 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh.

Chống lão hóa da bằng mật ong 3

Thực hiện: Trộn chung tất cả các nguyên liệu vào với nhau, dùng bông gòn thấm dung dịch thoa đều khắp mặt và nhẹ nhàng massage. Đợi khi mặt nạ bắt đầu khô đi bạn dùng nước ấm rửa sạch lại. Nếu thực hiện cách chống lão hóa da với mật ong tại nhà này 2 lần/ tuần.

Công dụng: làn da bạn nhanh chóng trở nên sáng màu, căng mịn, giảm mụn, se khít lỗ chân lông và rất thích hợp cho những chị em sở hữu làn da nhờn.

Chống lão hóa da bằng mật ong và sữa chua

Nguyên liệu: 2 thìa mật ong và 3 thìa sữa chua không đường thành

Chống lão hóa da bằng mật ong 4

Thực hiện: Trộn các nguyên liệu lại với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa chúng lên khắp mặt và giữ yên trong 15 – 20 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Làm đúng hướng dẫn chống lão hóa da bằng mật ong và sữa chua đều đặn 2 lần/ tuần.

Công dụng: giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da, chống khô ráp và tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.

Chống lão hóa da bằng mật ong và trứng gà

Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà, 2 thìa mật ong nguyên chất

Chống lão hóa da bằng mật ong 5

Thực hiện: Dùng dụng cụ đánh bông lòng trắng trứng, cho thêm mật ong vào rồi tiếp tục trộn đều. Dùng bông gòn thấm dung dịch vừa tạo thành thoa lên khắp mặt và nhẹ nhàng massage. Thư giãn khoảng 15 phút thì rửa mặt lại. Sử dụng mỗi tuần 2 – 3 lần.

Công dụng: giúp cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa mụn hiệu quả, vừa đẩy lùi tình trạng nếp nhăn, khô da, lỗ chân lông to mang đến làn da mượt mà.

Cách chống lão hóa da với công nghệ hiện đại tại BVTM Á Âu:

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi sở hữu rất nhiều công nghệ chăm sóc, trẻ hóa da và chống lão hóa hàng đầu. Nổi bật trong đó là các công nghệ: : công nghệ nâng cơ trẻ hóa da ThermageCông nghệ trẻ hóa da bằng Collagen TươiTrẻ hóa gương mặt bằng Foto FacialXóa Nhăn Da Tinh Chất Thư Giãn Cơ

Có lẽ các bạn cũng không còn xa lạ gì với công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da Thermage –  Sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp (đặc biệt là các chị em ngại đau, sợ luồn chỉ dưới da). Ngay cả các ngôi sao Hollywood cũng đều tin dùng Thermage

Chống lão hóa da bằng mật ong 6

Công nghệ này đã chinh phục người sử dụng nhờ khả năng làm đẹp tức thì, ở nhiều vùng da. Nhờ công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô. Khi đó, nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, giảm nếp nhăn da đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Bỏ túi ngay chống lão hóa da bằng mật ong appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2aLm2mq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét