Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Các Biện Pháp Chống Lão Hóa Da Của Phụ Nữ Hàn

Phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng với làn da đẹp và trắng mịn không tì vết. Nhiều chị em đã U50 mà trông trẻ trung không khác gì thiếu nữ cũng là nhờ làn da căng bóng và rạng rỡ. Vậy các biện pháp chống lão hóa da của chị em phụ nữ Hàn là gì? Hãy cùng BVTM Á Âu khám phá các biện pháp chống lão hóa da của phụ nữ Hàn nhé cô gái!

Xem Thêm

Bạn cần học gì ở các biện pháp chống lão hóa da của phụ nữ Hàn Quốc

Sở hữu làn da đẹp là điều mà bất kì phụ nữ nào cũng muốn. Tuy nhiên, điều này cần thời gian và sự kiên nhẫn mà không phải ai cũng làm được. Tìm kiếm cụm từ “các biện pháp chống lão hóa da” trên Google, có đến 3.720.000 kết quả xuất hiện chỉ trong 0,43 giây. Vậy mới biết trẻ mãi không giả là ước mơ ngàn đời của chị em phụ nữ. Tuy nhiên theo thời gian lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, chùng nhão và chảy xệ. bên cạnh đó, sự phát triển của các công nghệ hiện nay khiến chị em băn khoăn không biết đâu mới là lựa chọn đúng đắn.

Trên Thế Giới, phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng bởi làn da trẻ trung tràn đầy sức sống của mình. Để có được vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, chúng ta hãy cùng học theo các biện pháp chống lão hóa da của phụ nữ xứ kim chi nhé.

cac-bien-phap-chong-lao-hoa-da-2

1. Chống thâm nám và tàn nhang hiệu quả

Một trong những nỗi lo khác của con gái chính là thâm nám, tàn nhang. Nguyên nhân chính dẫn đến các tổn thương này là tia UV trong nắng mặt trời. Trong đó, tia UVA1 (thuộc nhóm tia UVA) là tia xuyên sâu nhất xuống da, gây tổn thương từ bên trong và theo thời gian sẽ hiện thành vết thâm nám, tàn nhang bên ngoài da. Dùng kem chống nắng hằng ngày là bí quyết hiệu quả nhất để bảo vệ da tối ưu. Ngoài việc bảo vệ da khỏi thâm nám, tàn nhang; nhiều nghiên cứu cho thấy rằng thoa kem chống nắng mỗi ngày hạn chế 24% khả năng lão hoá sớm và giảm 50% khả năng ung thư da.

cac-bien-phap-chong-lao-hoa-da-4

2. Đắp mặt nạ giúp giảm bọng mắt, quầng thâm
Bọng mắt và quầng thâm là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của con gái. Tuy nhiên, chỉ cần dành 10 phút đắp mặt nạ mát lạnh mỗi sáng, đôi mắt sẽ phục hồi sức sống sau một giấc ngủ dài. Các loại mặt nạ có thể đắp cho mắt như: trà túi lọc, dưa chuột, khoai tây, táo hoặc các hỗn hợp nước trái cây. Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn nên kết hợp ngâm mình trong nước ấm để thư giãn. Đồng thời, thưởng thức thêm một cốc nước ấm kèm mật ong để thanh lọc cơ thể, giúp tinh thần hưng phấn hơn con gái nhé.

cac-bien-phap-chong-lao-hoa-da-3

3. Nếp nhăn sinh ra từ khẩu phần ăn nhiều đường

Chế độ ăn ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình lão hóa của da. Rất nhiều người không biết nếp nhăn sinh ra do khẩu phần ăn chứa quá nhiều đường. Theo tờ Daily Glow, lượng đường cao cản trở sự sản sinh ra collagen khiến da mất độ đàn hồi và nhăn nheo. Vì vậy để sở hữu làn da không tuổi, phụ nữ Hàn rất ít ăn đồ ngọt, thay vào đó là rau quả và sữa. Kết hợp với tập yoga, thể dục đều đặn 10-20 phút mỗi ngày, nỗi lo “nếp nhăn” sẽ được thổi bay nhé.

cac-bien-phap-chong-lao-hoa-da-6

Các biện pháp chống lão hóa da Magic Skin Combo tại BVTM Á Âu

Không phải là vô lý khi các ngôi sao Hollywood và gần đây là sao Việt rất ưa chuộng phương pháp làm đẹp công nghệ cao vừa an toàn lại cực kỳ hiệu quả này. Với tác dụng chống lão hóa da sâu từ bên trong đến 4,5 mm, các biện pháp chống lão hóa da của Magic Skin Combo hỗ trợ xóa mờ các vết chân chim, nếp nhăn lâu ngày trên da. Đặc biệt với nền da bị tổn thương, lão hoá do lột tẩy hoặc sử dụng kem trộn trước đó, Magic Skin Combo an toàn và hiệu quả nhất để tăng cường sức khỏe và thúc đẩy sự tái tạo của làn da, giúp da khôi phục độ khỏe khoắn ban đầu, trẻ hoá làn da một cách tối ưu.

Magic Skin Combo là các biện pháp chống lão hóa da tiên tiến, thế hệ mới, bao gồm các công nghệ NEW THERMAGE 2016 + TRINITI TRẺ HÓA DA TOÀN MẶT + NÂNG CƠ 360° THON GỌN CẰM + LUTRONIC THẢI ĐỘC DA. Magic Skin Combo được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là công nghệ trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, không cần động tới dao kéo, không chảy máu.

So sánh với các biện pháp chống lão hóa da cũ, điểm khác biệt nổi trội của các biện pháp chống lão hóa da Magic Skin Combo là khả năng làm săn chắc, cải thiện nếp nhăn và loại trừ mỡ thừa trên mặt, ngay cả ở những vùng khó trị liệu như nọng cằm, cổ, khóe nhăn ở mắt hay miệng. Có thể nói, các biện pháp chống lão hóa da Magic Skin Combo là nhà điêu khắc đại tài, không cần phẫu thuật đau đớn vẫn mang lại cho chị em phụ nữ khuôn mặt thon gọn, tươi trẻ và săn chắc.

cac-bien-phap-chong-lao-hoa-da-5

Hiệu quả trẻ hóa da se khít lỗ chân lông của một khách hàng Hàn Quốc sau khi dùng công nghệ Magic Skin Combo (*)

Ngay cả với phong cách sống lành mạnh, cùng với tuổi tác, cơ thể có xu hướng bị chùng nhão, chảy xệ, mất đi sự săn chắc ban đầu, chưa kể đến việc tích tụ mỡ thừa ở các vùng khác nhau của cơ thể. Để giúp bạn đối mặt với các tình trạng này, cần có công nghệ tác động sâu đến tận lớp hạ bì, thúc đẩy quá trình sản sinh lipid, tăng sinh collagen và elastin. Vì vậy chỉ có những chuyên gia am hiểu về làn da và có sự đầu tư về công nghệ hiện đại mới có thể tạo ra sự phối ngẫu tuyệt vời như Magic Skin Combo trẻ hóa da 4 công nghệ quyền lực  giúp trẻ hóa da 10 tuổi chỉ trong 1 lần điều trị.

Nếu muốn sở hữu một làn da trẻ trung trắng sáng, hãy đến với BVTM Á Âu để có các biện pháp chống lão hóa da được chỉ đạo bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, sẽ cho bạn kết quả toàn diện với sự an toàn và đảm bảo cao nhất. Liên hệ với chúng tôi và đăng ký ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất cùng dịch vụ chống lão hóa da mặt Magic Skin Combo nhé!

The post Các Biện Pháp Chống Lão Hóa Da Của Phụ Nữ Hàn appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2bylK10
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét