Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Làn da trắng mịn với mặt nạ từ bột yến mạch

Từ lâu, bột yến mạch đã được được công nhận là một trong những bí quyết chăm sóc da của phái đẹp. Ngoài những tác dụng dưỡng ẩm, trị mụn, bột yến mạch còn có khả năng làm trắng da nhờ các hoạt chất chống oxy hóa và vitamin B tự nhiên. Cùng trải nghiệm làn da trắng mịn với mặt nạ từ bột yến mạch theo công thức dưới đây nhé các nàng.

Làn da trắng mịn với mặt nạ từ bột yến mạch

Là con gái, ai lại không mong ước mình có làn da trắng mịn không tỳ vết đúng không nào. Bột yến mạch có thể hô biến mong muốn của các chị em thành hiện thực nếu chúng ta kiên trì thực hiện mặt nạ bột yến mạch sau đây.

lan-da-trang-min-voi-mat-na-tu-bot-yen-mach-1

Thành phần nguyên liệu cho mặt nạ bột yến mạch:

– 3 muỗng bột yến mạch nguyên chất.

– 1 quả trứng gà.

– 1/2 hũ sữa chua không đường.

– 2 muỗng nước cốt chanh tươi.

– 2 muỗng mật ong nguyên chất.

Cách điều chế mặt nạ bột yến mạch:

Sau khi đã chuẩn bị xong các nguyên liệu cần thiết, bạn cho trứng vào bát đánh thật đều rồi cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào trộn đều  đến khi chúng ta có được một hỗn hợp mặt nạ sánh mịn và có độ sệt vừa đủ là được nhé.

lan-da-trang-min-voi-mat-na-tu-bot-yen-mach-2

Cho hỗn hợp mặt nạ này vào tủ lạnh trong 10 phút để làm lạnh.

Hướng dẫn đắp mặt nạ bột yến mạch làm trắng da:

– Trước khi đắp mặt nạ, các chị em nhớ làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn trên da. Điều này giúp da dễ dàng hấp thu các tinh chất từ mặt nạ hơn và ngăn ngừa được nguy cơ gây mụn trứng cá.

– Sau khi rửa mặt, bạn lau khô da rồi lấy hỗn hợp mặt nạ yến mạch ra khỏi từ tủ lạnh. Thoa mặt nạ đều khắp mặt, tránh day vào mắt nhé.

– Nằm thư giãn 15-20 phút thì rửa mặt lại với nước.

Tác dụng của mặt nạ bột yến mạch:

Yến mạch chứa vitamin B và các khoáng chất có khả năng làm da trắng mịn và làm dịu làn da đang bị kích ứng. Kết hợp với trứng gà, mật ong, chanh và sữa chua sẽ giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng toàn diện: duy trì độ ẩm, chống nhăn, se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn và đàn hồi tốt.

Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy màu da được cải thiện rõ rệt, da trắng mịn và  tươi tắn hơn đấy. Nếu muốn dùng mặt nạ yến mạch cho toàn thân, các chị em chỉ cần tăng liều lượng các nguyên liệu trên là được nhé.

Chúc bạn có làn da trắng mịn như ý.

The post Làn da trắng mịn với mặt nạ từ bột yến mạch appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2bZKKkU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét