Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Cách đắp mặt nạ khoai tây trị nám hiệu quả

Được biết đến như một bí quyết chăm sóc da tự nhiên lại ít tốn kém, khoai tây xóa tan quầng thâm mắt và làm da trắng hồng mịn màng, loại bỏ tàn nhang và vết nám trên da. Trong bài viết hôm nay, chuabenhtannhang.com xin được chia sẻ cách đắp mặt nạ khoai tây trị nám hiệu quả, các chị em có thể tham khảo để có làn da sạch nám nhé.

Vì sao khoai tây có khả năng trị nám da mặt?

cach-dap-mat-na-khoai-tay-tri-nam-hieu-qua-1

Khoai tây là nguyên liệu quen thuộc mà bất kỳ chị em nào cũng biết và dễ dàng tìm thấy trong căn bếp gia đình. Ngoài tác dụng như một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, khoai tây còn được nhiều chị em sử dụng để chăm sóc da, đặc biệt là loại bỏ vết nám trên mặt. Khoai tây giàu vitamin B6, vitamin C và các khoáng chất kali, canxi, magie nên có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen tăng cường độ đàn hồi và căng mịn cho da, đồng thời chống lão hóa, giảm thâm mụn và các đốm tàn nhang, vết nám trên da.

Cách đắp mặt nạ khoai tây trị nám hiệu quả

Được biết đến như một bí quyết chăm sóc da tự nhiên hiệu quả lại ít tốn kém, khoai tây có thể giúp các chị em trị mụn, mờ thâm, xóa tan quầng thâm và bọng mắt, se khít lỗ chân lông và làm da trắng hồng mịn màng. Khả năng làm trắng của khoai tây rất thần kỳ nên có thể phát huy tác dụng trên cả những vùng da đen sạm, nám hay tàn nhang. Để sử dụng khoai tây trị nám đạt kết quả cao, chúng ta có thể áp dụng theo những cách sau đây:

Dùng nước ép khoai tây:

Nước ép khoai tây chứa những tinh chất tuyệt vời từ củ khoai tây nên giúp các chị em trị nám da đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian, rất thích hợp cho những nàng bận rộn.

cach-dap-mat-na-khoai-tay-tri-nam-hieu-qua-2

Cách 1:

Các nàng hãy chọn 1 củ khoai tây tươi đem rửa sạch và gọt vỏ, ép lấy nước cốt rồi thoa lên da mặt. Khoảng 20 phút sau thì rửa lại với nước nhé. Áp dụng cách này 3 lần/tuần sẽ giúp vết nám mờ dần.

Cách 2:

Cũng sử dụng nước ép khoai tây giống như cách trên nhưng các nàng cho thêm 1 muỗng nước cốt chanh + 1 muỗng mật ong, khuấy đều để tạo thành hỗn hợp mặt nạ và thoa đều lên da mặt. Sau 20 phút thì rửa lại. Cách này thực hiện 2 lần/tuần là được. Nhờ sự trợ giúp của chanh và mật ong nên hỗn hợp khoai tây này sẽ giúp da đánh bay vết nám nhanh hơn.

Dùng mặt nạ khoai tây:

Những chị em nào muốn tận dụng hết các tinh chất từ khoai tây và có nhiều thời gian để chăm sóc da thì có thể áp dụng cách này nhé.

cach-dap-mat-na-khoai-tay-tri-nam-hieu-qua-3

Sau khi lựa chọn được 1 củ khoai tây ưng ý, các nàng hãy rửa sạch, gọt vỏ rồi đem luộc hoặc hấp chín. Dùng muỗng nghiền nát khoai tây và trộn với 1/2 hũ sữa chua không đường + 1 dầu dừa/dầu olive. Sau khi làm sạch da mặt, đắp mặt nạ khoai tây lên da rồi nắm thư giãn 20 phút đến khi mặt nạ khô thì rửa mặt. Dùng mặt nạ khoai tây 2-3 lần/tuần.

Để mặt nạ khoai tây phát huy tác dụng trị nám, các nàng nên kiên trì áp dụng đồng thời chăm sóc và che chắn da cẩn thận khi ra ngoài để tránh bị bắt nắng nhé. Chúc các chị em thành công và có làn da như ý!

The post Cách đắp mặt nạ khoai tây trị nám hiệu quả appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2aYkKSr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét