Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Ngày Hội Làm Đẹp 0 Đồng Duy Nhất Trong Tháng 9

Ngày hội làm đẹp miễn phí

Ngày hội làm đẹp miễn phí do BVTM Á Âu đã thu hút sự quan tâm của phụ nữ, giúp chị em được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp do những bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện.

Sau 2 tháng khai trương chi nhánh BVTM Á Âu tại Hà Nội và giành được niềm tin yêu của hàng nghìn khách hàng, BVTM Á Âu tổ chức NGÀY HỘI LÀM ĐẸP GIÁ 0 ĐỒNG trong 3 ngày 9-10-11 Tháng 9 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngày hội làm đẹp nhằm khẳng định vị thế hàng đầu của một thương hiệu làm đẹp uy tín, đồng thời thể hiện vai trò tiên phong trong việc mang tới những công nghệ làm đẹp đỉnh cao của thế giới tiệm cận gần hơn với Việt Nam. BVTM Á Âu mong muốn mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội cho khách hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp an toàn cho chị em.

Tất cả khách hàng khi đến BVTM Á Âu chi nhánh Hà Nội trong 3 ngày 9-10-11/09 sẽ được trải nghiệm miễn phí lần đầu trong những dịch vụ sau:

  • Triệt lông tận gốc bằng laser IPL.
  • Tắm trắng tinh chất vàng Nano.
  • Điện di phủ bóng làn da CC Skin.
  • Trị mụn laser ClearAcnes.

Ngoài ra, trong 3 ngày hội, BVTM Á Âu chi nhánh Hà Nội còn ưu đãi lên đến 75% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp khác cùng nhiều quà tặng có giá trị.

dang ky button

BVTM Á Âu chi nhánh Hà Nội cung cấp gần như tất cả các giải pháp điều trị, làm đẹp da cao cấp từ công nghệ ánh sáng , tắm trắng tinh chất vàng Nano, giảm béo lấy lại vóc dáng hoàn hảo; các dịch vụ làm đẹp an toàn không cần phẫu thuật; hồi sinh sức quyến rũ cho “vùng nữ tính”…

Ngoài sở hữu những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, chi nhánh Hà Nội còn được đầu tư trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu và rèn luyện lâu năm. Hơn hết, từ kinh nghiệm phục vụ khách hàng khu vực Hồ Chí Minh cũng như quá trình tìm hiểu tại Hà Nội, chi nhánh BVTM Á Âu – Hà Nội chắc chắn sẽ mang đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất, giúp chị em đẹp hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn!

Cơ hội để được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu hiện nay trở nên thật đơn giản:

🎯 Chỉ cần gọi Hotline 0905.658.169 

🎯 Hoặc đăng kí tại website

dang ky button

TẠI SAO NÊN LÀM ĐẸP TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU

tai-sao-chon-benh-vien-a-au

🎷 CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẲNG CẤP 5 SAO

Trụ sở của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tại TP.HCM có quy mô rộng lớn, thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi, các trang thiết bị y tế đạt chuẩn về vệ sinh, an toàn và chất lượng cao cấp.

🎷 ĐI ĐẦU TRONG VIỆC TRANG BỊ CÔNG NGHỆ THẨM MỸ HIỆN ĐẠI, ƯU VIỆT

Với mục tiêu tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên và khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng thẩm mỹ quốc tế hiện đại, tiến tiến nhất.

🎷 ĐỘI NGŨ BÁC SĨ UY TÍN, KINH NGHIỆM

Những “bàn tay vàng” và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế với hàng chục năm kinh nghiệm, tu nghiệp chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ đến từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ và tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đảm bảo hiệu quả cao nhất cho mọi quy trình thẩm mỹ và sự an toàn, hài lòng cho khách hàng.

🎷 QUY TRÌNH THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP AN TOÀN

Hệ thống quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế từ truyền thông, tư vấn, thăm khám, điều trị và chăm sóc sau điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu khẳng định sẽ đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn, không đau, không xâm lấn, chúng tôi còn đem lại cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng phục vụ chu đáo, tư vấn tận tình, hoạt động chuyên nghiệp.

The post Ngày Hội Làm Đẹp 0 Đồng Duy Nhất Trong Tháng 9 appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2bo2mps
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét