Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Trẻ Hóa Làn Da 5-10 Tuổi Với Tinh Chất Vàng Nano

Môi trường mô nhiễm cùng với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, thế nên làn da của phụ nữ Việt rất dễ bị lão hóa sớm và các vấn đề: mụn, da nám, tàn nhang, da nhờn, lỗ chân lông to và thô sần vỏ cam… Những biện pháp chăm sóc da thông thường tại nhà như rửa mặt đúng cách, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ… dường như vẫn chưa đủ để làn da của bạn duy trì được nét tươi trẻ vì vậy việc đến trung tâm thẩm mỹ để trẻ hóa làn da một cách chuyên sâu là điều cần thiết.

Công nghệ trẻ hóa làn da với tinh chất vàng Nano, một trào lưu làm đẹp theo phong cách hoàng gia đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng. Và thực thế đã chứng minh tinh chất vàng đem đến cho làn da những hiệu quả bất ngờ, không chỉ giúp quả trẻ hóa làn da mà còn đẩy lùi những vấn đề về da, tái tạo làn da mới tươi trẻ, căng mịn.

tre-hoa-lan-da-voi-tinh-chat-vang-nano-1

Tinh chất vàng nano là gì?

Tinh chất Vàng Nano là những phân tử cực nhỏ khoảng 50 nanometer (nm), 1nm=1/10000 micrometer. Chính vì vậy mà những phân tử vàng này dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, làm giảm quá trình lão hóa và giúp cho bề mặt da được săn chắc, cải thiện độ ẩm cho da mà còn làm da trắng hơn, mềm mịn hơn và giảm nám, giảm nhăn.

tre-hoa-lan-da-voi-tinh-chat-vang-nano-2

Tinh chất vàng Nano giúp trẻ hóa làn da như thế nào?

Tinh chất vàng sinh học chứa nhiều chất miễn dịch giúp loại bỏ độc tố trên da đồng thời hút các chất bã nhờn, cặn bã làm sạch sâu da và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, tinh chất vàng sinh học còn giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm, đặc biệt mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.

Khi tinh chất vàng Nano thẩm thấu vào da sẽ kích thích lưu thông máu và kích hoạt tế bào da. Kết quả là, các thớ sợi Collagen được sản sinh & cấu trúc. Các phân tử Nano có thể thẩm thấu vào tận đáy biểu bì nên giúp thay đổi cấu trúc Collagen và Elastin. Các dưỡng chất khác tiếp tục hoạt hoá các tế bào da với tốc độ tương tự với tốc độ phân bào trong thời kỳ còn trẻ, có chứa năng trẻ hoá da. Nhờ đó, da được trẻ hóa hơn, giảm quá trình lão hóa, đồng thời giúp các vết sẹo rỗ nhanh chóng liền lại. Bề mặt da sẽ được săn chắc, cải thiện độ ẩm mà còn làm da trắng hơn, mềm mịn hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ và giảm nám, nếp nhăn. Quá trình này diễn ra ngay khi tinh chất vàng Nano tiếp xúc với làn da cho đến những ngày sau đó. Chính vì vậy mà bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của làn da qua từng ngày.

tre-hoa-lan-da-voi-tinh-chat-vang-nano-3

Tinh chất vàng Nano cho hiệu quả vượt trội:

So với các dưỡng chất chống lão hóa da khác, vàng nano chứa phân tử vàng có đường kính cực kỳ nhỏ nên khi thoa lên da nhanh chóng đi sâu vào các lớp biểu bì. Vì vậy, làn da được cải thiện rất rõ nét, mịn màng, trắng sáng và hiệu quả được duy trì trong thời gian lâu hơn.

  • Kích thích tăng sinh collagen, elastin – thành phần không thể thiếu trong cấu trúc da.
  • Tăng cường trao đổi chất, tuần hoàn máu.
  • Hạn chế sự hình thành nếp nhăn, làm se khít lỗ chân lông.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.
  • Duy trì một làn da căng mịn, bóng mượt tự nhiên.
  • Trẻ hóa làn da ngay sau khi áp dụng liệu pháp làm đẹp này từ buổi đầu tiên.
  • Người có làn da lão hóa, nếp nhăn, đốm đồi mồi, da không đều màu…
  • Người có làn da khô, mất nước, thô ráp, muốn ngăn chặn tình trạng lão hóa…

tre-hoa-lan-da-voi-tinh-chat-vang-nano-4

Đây là phương pháp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất và phù hợp với mọi lứa tuổi. Kết hợp tinh chất vàng Nano cùng các bước liệu trình được xây dựng bởi những chuyên gia hàng đầu và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp, giúp bạn chăm sóc làn da từ sâu bên trong.

Đặc biệt một lý do khiến cho nhiều người thoải mái lựa chọn phương pháp trẻ hóa làn da với tinh chất vàng Nano này là nó không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng lại nhanh chóng, hiệu quả.

tre-hoa-lan-da-voi-tinh-chat-vang-nano-5

Hơn nữa, liệu trình trẻ hóa làn da với tinh chất vàng Nano được nhập khẩu chính hãng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cùng với các chăm sóc chuyên nghiệp sẽ loại bỏ hoàn toàn cảm giác điều trị, mang lại cho bạn những giây phút thư giãn hoàn toàn. Và nếu bạn muốn trải nghiệm sự tuyệt vời của công nghệ này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi sẽ có sự tư vấn tốt nhất!

The post Trẻ Hóa Làn Da 5-10 Tuổi Với Tinh Chất Vàng Nano appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2aCjKE0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét