Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mẹo xóa nám da cho bà mẹ bỉm sữa hiệu quả, tiết kiệm

Theo thống kê, 66% phụ nữ sau thời gian sinh nở gặp phải vấn đề nám da. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời có thể khiến nám ngày càng nặng hơn, vậy có cách nào để xóa nám da hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẹo nhỏ dưới đây nhé!

Xóa nám da cho phụ nữ sau sinh bằng khoai tây

xoa-nam-da-1

Xóa nám da nhẹ nhàng bằng mặt nạ làm từ trứng gà

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da, trứng gà còn có tác dụng xóa nám da hiệu quả chỉ bằng công thức làm mặt nạ đơn giản như sau:

– Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong

– Cách làm: Lòng đỏ trứng gà và mật ong cho vào một chiếc bát nhỏ, đánh bông lên. Sau khi rửa sạch mặt, bạn đắp hỗn hợp này lên da, để khô trong khoảng 25 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

* Lưu ý: Mặt nạ xóa nám da bằng trứng gà này chỉ nên dùng 1 lần/tuần, nhưng để đạt hiệu quả cao, bạn nên duy trì đều đặn mỗi tuần.

Mẹo xóa nám da bằng khoai tây

– Nguyên liệu: 1 củ khoai tây đã gọt sạch vỏ

– Cách làm: Khoai tây đem hấp chín, sau đó nghiền nhuyễn ra và bọc lại bằng một lớp vải mỏng và lăn nhẹ nhàng lên những vùng da bị nám. Sau 15 phút thực hiện, bạn rửa sạch lại mặt bằng nước.

xoa-nam-da-2

Mặt nạ xóa nám da hiệu quả làm từ khoai tây

* Lưu ý: Mặt nạ xóa nám da này thích hợp dùng 3 lần/tuần. Khoai tây làm sáng da, ngăn ngừa và giảm nám lâu dài mà không hề gây tác dụng phụ cho da.

Sau thời gian sau sinh, sức đề kháng của người phụ nữ giảm mạnh, đặc biệt là làn da. Vì thế,  khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, dưới tác động của các tia UV, làn da mong manh của người mẹ trẻ sẽ phản kháng lại bằng cách tăng cường sản sinh lượng melanin làm màn chắn bảo vệ làn da và xuất hiện chứng tắng sắc tố nám da.

Tuy mẹo xóa nám da bằng nguyên liệu tự nhiên kể trên đảm bảo tính an toàn, tiết kiệm nhưng không thể trị nám tận gốc. Vì thế, theo các chuyên gia da liễu bạn nên tìm đến giải pháp điều trị nám công nghệ cao.

Hiện điều trị nám bằng ánh sáng có hiệu quả trong điều trị, đặc biệt là đối với các mẹ sau khi sinh, đang trong giai đoạn cho con bú. Phương pháp điều trị này thông qua các bước sóng thích hợp để đào thải độc tố trong cơ thể, kiểm soát và ổn định nội tiết tố. Chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900.6499 hoặc để lại thông tin theo form Đăng ký Tư vấn dưới đây, chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại ngay khi nhận được thông tin từ bạn.

tel:19006499

TÌM HIỂU THÊM:

star Trị nám bằng laser công nghệ nào tốt nhất? Giá thực hiện?

star Eva chia sẻ: Trị nám ở đâu hiệu quả nhất, hết nám vĩnh viễn?

The post Mẹo xóa nám da cho bà mẹ bỉm sữa hiệu quả, tiết kiệm appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2b3c2SY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét