Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách Dưỡng Trắng Da Mặt Để Xinh Như Hotgirl

Hotgirl luôn xinh đẹp với làn da trắng hồng khiến ai cũng yêu thích. Vậy cách dưỡng trắng da mặt của hotgirl là gì? Hãy cùng nhau học lóm cách dưỡng trắng da mặt của những cô nàng hotgirl nhé!

Xem Thêm

Có một chế độ dinh dưỡng hợp lý

Trong bữa ăn hằng ngày của mình, bạn nên cố gắng gạt bỏ những sở thích không tốt hạn chế những thức ăn dầu mỡ, tăng cường ăn rau và hoa quả tươi. Đặc biệt, luôn  uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày.

Không bao giờ quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài

Nếu thật sự bạn muốn da mặt của mình trắng hơn thì lời khuyên chân thành dành cho bạn là hãy dùng kem chống nắng. Đây là cách dưỡng trắng da mà bất kì ai cũng cần phải ghi nhớ.

Việc này chỉ mất của bạn 30s mỗi ngày nên biến nó thành thói quen như đánh răng, rửa mặt. Hãy bôi kem ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài cho mặt, cổ và toàn thân. Bạn nhớ là nên đem theo kem để bôi lại sau 1-2 tiếng nhé!

cach-duong-trang-da-mat-6

Thường xuyên đắp mặt nạ chăm sóc da

Một cách dưỡng trắng da mặt nữa bạn cần lưu ý là nên kiên trì đắp mặt nạ chăm sóc da. Bên cạnh những cách dưỡng trắng da tại các spa, trung tâm thẩm mỹ … bạn cũng có thể tự chế mặt nạ dưỡng da với các nguyên liệu tự nhiên: bột đậu, trà xanh, mật ong, tinh dầu, trứng gà…

Các nguyên liệu dưỡng và làm trắng da tự nhiên này khá quên thuộc nhưng phải hơi mất thời gian, lại phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Nếu quá bận rộn thì bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được chăm sóc với những công nghệ chăm sóc da hiện đại, nhanh chóng.

cach-duong-trang-da-mat-4

Massage da mặt hàng ngày

Ngoài các cách dưỡng trắng da mặt trên, bạn cũng cần massage da mặt hàng ngày để giúp da săn chắc, tươi trẻ đồng thời dễ dàng thẩm thấu những nguyên liệu chăm sóc và dưỡng trắng hơn.

Đây là bước quan trọng giúp da nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và căng mịn, bởi sau khi sinh trọng lượng cơ thể của bạn đã giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó còn giúp các mạch máu lưu thông và bạn đỡ cảm thấy mệt mỏi, cũng như hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn đồng thời làn da trở nên sáng màu hơn.

cách dưỡng trắng da

Chọn cách dưỡng trắng da mặt phù hợp

Bên cạnh việc chọn cho mình một bộ mỹ phẩm dưỡng da phù hợp thì cách dưỡng trắng da phù hợp cũng là yếu tố quyết định trong cách làm trắng da mặt. Nếu còn băn khoăn không biết da của mình thuộc loại nào và cách chăm sóc, cách làm trắng da nào phù hợp nhất thì bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được tư vấn miễn phí. Các bác sĩ chuyên khoa da tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất.

Ngoài ra, tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu còn sở hữu liệu trình chăm sóc da toàn diện với Trio Iskin với sự kết hợp giữa laser Trio và bộ sản phẩm chăm sóc da Iskin với collagen trứng cá hồi, vitamin C và mặt nạ thiên thiên. Công nghệ này mang lại kết quả điều trị vượt trội: Làn da săn chắc hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ, da mềm và trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa hóa và loại bỏ các vấn đề về da. Chỉ qua một lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt rõ rệt.

Đây là kết quả nghiên cứu trong suốt 10 năm ròng rã của tiến sĩ Hz Visage. Trước đây ông luôn giữ bí mật thần kỳ này và chỉ áp dụng riêng cho các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Đến gần đây, ông mới chịu hé lộ và Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu may mắn là một trong những nơi hiếm hoi được chuyển giao.

cach-duong-trang-da-mat-2

Chỉ mất 90 phút cho toàn bộ liệu trình chăm sóc da toàn diện với kết quả mang lại hoàn toàn đáng để ngạc nhiên. Bên cạnh việc điều trị nâng cơ chảy xệ, xóa nhăn vùng mặt, cổ, mắt, trán… mà còn đem lại vẻ trắng trẻo, tươi sáng cho làn da của bạn.

TriO – Iskin đã trở thành công nghệ làm đẹp chất lượng hàng đầu. Không chỉ đóng vai trò trị liệu, TriO – Iskin được xem là cách duy trì hiệu quả tối ưu cho vẻ đẹp làn da của bạn sau khi vừa trải qua đợt điều trị laser. Việc dùng laser trong cải thiện làn da, vóc dáng đem lại một kết quả tuyệt vời.

cach-duong-trang-da-mat-3

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách Dưỡng Trắng Da Mặt Để Xinh Như Hotgirl appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2aUSGjk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét