Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Cà phê chống lão hóa da như thế nào không?

Cà phê chống lão hóa được hay không là câu hỏi gây ra khá nhiều tranh cãi trong các cuộc nói chuyện. Và câu trả lời khẳng định cà phê chống lão hóa được và hơn nữa lại rất tốt. Vì theo kết quả của một nghiên cứu gần đây do các nhà khoa học Mỹ thực hiện, cà phê là một nguồn giàu các chất chống ôxy hoá hơn bất kỳ loại thức ăn hay đồ uống nào chúng ta thường dùng hàng ngày.

Xem Thêm

Cà phê chống lão hóa 2

Các nhà nghiên cứu đã tìm ra hơn 2.000 chất trong cà phê với rất nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên với các bạn đã bị bệnh tim hay cao huyết áp thì chả nên đua theo thức uống này. Một điều nữa là cái gì thái quá cũng đều có hại. Các bạn gái không nên dùng cà phê buổi tối tạo ra sự tỉnh táo trong mỗi kỳ ôn thi bởi sáng hôm sau não mệt mỏi, đình công và khả năng tiếp thu bằng không thì chẳng mang lại lợi lộc gì. Vì thế khẩu hiệu của chúng ta là ” cà phê – uống phải đúng cách” để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp.

Cà phê chống lão hóa như thế nào?

Cà phê chống lão hóa với rất nhiều tác động tích cực tới làn da. Một trong những yếu tố nổi bật giúp cà phê chống lão hóa cực tốt là 4 lợi ích cơ bản sau:

Cà phê tăng cường chất chống ôxy hóa

Vào năm 1996, Yuand Van Scott đã chứng minh được cà phê chứa tỉ lệ cao các chất acid £hydroxyl (acid quinic) có khả năng chống lại hình thành nếp nhăn trên da mặt nhờ vào việc oxy hóa các gốc tự do. Chính vì thế việc dùng bột cà phê để massage da và uống cà phê mỗi ngày sẽ giúp tăng cường chất chống ôxy hóa cho da.

Cà phê chống lão hóa 3

Ngoài ra, chất caffein trong cà phê cũng giúp chống lại tình trạng cellulite của da (hiện tượng da sần sùi vỏ cam). Hiện tượng cellulite là quá trình tích lũy mỡ dưới da, thường gặp ở những người béo. Kiên trì dùng bã cà phê massage lên vùng da mỗi ngày sẽ làm giảm tình trạng này.

Cà phê bảo vệ da khỏi tia cực tím

Tia cực tím là kẻ thù của làn da, nó sẽ khiến da bị thâm nám, thậm chí ung thư da. Trong khi đó thành phần caffein trong cà phê lại có khả năng bảo vệ da chống lại các tia cực tím.  Tuyệt vời hơn là cà phê còn có thể ức chế các phản ứng gây hư hại DNA nên có thể phòng ngừa tình trạng ung thư da.

Cà phê chống lão hóa 1

Cà phê làm da sáng mịn

Nhờ vào đặc tính sửa chữa các mô nên giúp phục hồi các tế bào mà cà phê có thể tái tạo tế bào, tăng sản sinh collagen, giữ lại độ ẩm cho da và làm chúng thêm đàn hồi. Bên cạnh đó chúng ta cũng không thể không nhắc đến đặc tính mài mòn của bã cà phê còn giúp bạn tẩy tế bào chết, làm sạch và sáng da.

Để tẩy tế bào chế, bạn có thể dùng cà phê bộn với ít đường rồi dùng hỗn hợp này massage da. Bạn cũng có thể lấy nước cà phê (đặc) rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh. Sau đó dùng những viên đá cà phê này massage lên mặt để tăng độ ẩm, độ đàn hồi, tẩy tế bào chết.

Cà phê chống lão hóa 4

Cà phê giúp tăng tuần hoàn máu

Cà phê có tác dụng tăng cường cơ năng làm giãn nở mạch máu. Do đó chúng làm tăng cường tuần hoàn máu giúp cho máu tới da nhiều hơn. Kết quả là chúng giúp giảm việc sưng các mô, tăng độ nhuận cho da khiến da bạn hồng hào, tràn đầy sức sống.

Ngoài cà phê, bạn cũng có thể sử dụng các công nghệ cao để giúp trẻ hóa, chống lão hóa làn da của mình. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, bạn có thể thoải mái lựa chọn những công nghệ làm đẹp uy tín nhất hiện nay như Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da ThermageCông nghệ trẻ hóa da bằng Collagen TươiTrẻ hóa gương mặt bằng Foto FacialXóa Nhăn Da Tinh Chất Thư Giãn Cơ

Cà phê chống lão hóa 5

Kết hợp với công nghệ tốt là đội ngũ y bác sĩ với đầy đủ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến nay, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cà phê chống lão hóa da như thế nào không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2b6Oi5W
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét