Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Trị Sẹo Và Vết Thâm Hiệu Quả

Trị sẹo và vết thâm được nhiều người tìm kiếm vì sẹo và vết thâm sau mụn xuất hiện gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, lo lắng. Cùng BVTM Á Âu loại bỏ mối lo ngại này với những cách trị sẹo thâm do mụn để lại ngay tại nhà vô cùng lợi hại sau đây.

Xem Thêm

Cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên đơn giản nhất

Nếu mụn khiến chị em lo lắng, khổ sở trong vòng một tuần thì sẹo, vết thâm sau mụn còn ‘oanh tạc’ khuôn mặt bạn trong vài tháng đến vài năm. “Vòng đời” hình thành, nổi mụn và khô mụn có thể diễn ra trong vòng 1 tuần, tuy nhiên hậu sau “vòng đời” ấy gồm: Thâm và sẹo mụn lại có thời gian bám trụ trên da mặt bạn rất lâu. Thời gian trung bình 1 vết thâm, sẹo do mụn để lại sẽ tồn tại từ 4-6 tháng trên da mặt bạn, thậm chí có thể tính bằng năm nếu bạn không chăm sóc tốt. Nhiều người vẫn dùng các nguyên liệu thiên nhiên để trị sẹo và vết thâm, đây là cách ít tốn kém nhưng hiệu quả lại rất đáng kỳ vọng. Hãy cùng tham khảo nhé!

trị sẹo và vết thâm

Cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên đơn giản nhất

Lòng trắng trứng trị sẹo và vết thâm: Trong lòng trắng trứng có nhiều dưỡng chất chất oxy hóa giúp trị sẹo và vết thâm một cách nhanh chóng. Đắp mặt bằng lòng trắng trứng trước khi đi ngủ không chỉ giúp làm mờ vết thâm mà còn làm giảm nếp nhăn, giúp da căng mịn.  Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng rồi nhỏ 2-3 giọt nước cốt chanh rồi để 20 phút sau rửa lại bằng nước lạnh. Lặp lại 2-3 lần/ tuần.

Chanh trị sẹo và vết thâm: Sử dụng chanh là cách làm mờ sẹo, vết thâm nhanh và đơn giản nhất. Các axit trong chanh sẽ làm sạch da, giúp mờ sẹo và da sáng dần lên. Rửa sạch mặt rồi thoa nước cốt chanh lên 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, bạn chỉ nên làm mặt nạ này 2 lần/ tuần để tránh làm khô da.

Nha đam trị sẹo và vết thâm: Nha đam là vị “thuốc” tuyệt vời giúp trị sẹo thâm hết sức hiệu quả, đồng thời còn giúp bạn dưỡng trắng da. Có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt cũng dùng chính nguyên liệu nha đam để phát huy công dụng dưỡng da cho phái đẹp. Hãy cắt mỏng từng miếng nha đam và đắp trực tiếp lên chính da mặt của bạn, đợi đến khi miếng nha đam khô đi thì hãy rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Ngoài ra, bạn có thể làm nước nha đam để uống hàng ngày cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe.

Mật ong trị sẹo và vết thâm: Mật ong được xem là nguyên liệu tự nhiên thân thiện với làn da nhất. Mật ong có khả năng tái tạo và làm mới làn da ở một thời gian khá ngắn, giúp phục hồi các hư tổn cho da, đánh bật các vết thâm, sạm.  Nên thoa trực tiếp mật ong trên các vùng da cần chữa trị, hoặc cho vài giọt chanh vào cùng để khoảng 10-15 phút và rửa mặt thật sạch lại sau đó. Áp dụng ít nhất 2 lần/1 tuần.

tri-seo-va-vet-tham-2

Nhiều người vẫn dùng các nguyên liệu thiên nhiên để trị sẹo và vết thâm

Những lưu ý khi trị sẹo và vết thâm tại nhà

  • Bạn nên kiên trì thực hiện các biện pháp trên. Thực hiện 2-3 lần/tuần trong vòng 1 tháng.
  • Không nên để mặt nạ trên da quá lâu. Chỉ từ 15-20 phút là vừa đủ, sau đó bạn rửa sạch với nước.
  • Cung cấp đủ nước và các vitamin thiết yếu để tăng cường khả năng phục hồi cho da.

Giải pháp trị sẹo và vết thâm do mụn để lại lợi hại nhất hiện nay

Để điều trị sẹo và vết thâm thì việc trị liệu chính là cách phá vỡ hoặc loại bỏ các sắc tố đen tại lớp dưới da vùng sẹo. Để loại bỏ được lớp sắc tố melanin cần tác động đủ mạnh và đủ sâu đến tận lớp dưới của da, vì thế các biện pháp trị liệu như mỹ phẩm hay thuốc bôi thường không có hiệu quả. Cách thức phổ biến mà những người có sẹo, thâm lâu năm đó là dùng laser đặc trị. Đối với trường hợp nặng này họ phải thường xuyên đến các cơ sở thẩm mỹ để hoàn thành quy trình loại trừ sẹo, thâm mụn. Ứng dụng công nghệ laser thế hệ mới giúp tái tạo da và điều trị sẹo thâm đạt hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay.

Với bước sóng cực cao, có khả năng tác động các laser vi phân cực nhỏ vào sâu trong trong da, đảm bảo những mô da xung quanh đều nguyên vẹn. Năng lượng này sẽ chia nhỏ và bắn vỡ từng hắc sắc tố melanin, sau đó loại bỏ ra ngoài bằng hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể, các chất bị phân hủy sẽ dần được đưa ra bên ngoài cơ thể. Sau khi chiếu laser vài lần, sẹo và vết thâm mụn hoàn toàn bị triệt tiêu từ gốc trả lại cho bạn một làn da tươi sáng, không tì vết.

tri-seo-va-vet-tham-3

Laser là giải pháp trị sẹo và vết thâm do mụn để lại lợi hại nhất hiện nay

Tác dụng trị sẹo và vết thâm của công nghệ laser

  • Laser là cách trị sẹo và vết thâm do mụn để lại nhanh nhất tính đến thời điểm hiện tại. Hoạt động dựa trên nghiên cứu của các nhà khoa học về ứng dụng của nhiệt đối với làn da. Theo đó khi nhiệt từ tia laser tác động tới tận ổ sẹo thâm, ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, kìm hãm tốc độ sản sinh của melanin và kích thích lớp đáy biểu bì cho ra lớp tế bào mới phát triển, xóa mờ nhanh chóng sẹo thâm.
  • Laser ánh sáng giúp nối liền sợi collagen và dãy elastin bị đứt gãy, ức chế hoạt động của các tế bào melanocytes, từ đó liên kết collagen cũng trở nên vững chắc tạo điều kiện cho các  khối cơ phát triển, giúp tái tạo và làm mịn da hiệu quả.
  • Đặc biệt, cách trị sẹo và vết thâm tại nhà từ laser ánh sáng làm cho da khỏe hơn từ bên trong, mà không hề gây kích ứng hay tác dụng phụ nào. Mang đến hiệu quả trị sẹo thâm an toàn nhất cho bạn.
tri-seo-va-vet-tham-4

Hình ảnh thực tế khách hàng điều trị mụn và vết thâm bằng laser tại BVTM Á Âu (*)

Tuy vào khả năng đàn hồi và tái tạo da của từng người mà sẽ đạt được những kết quả khác nhau trong điều trị sẹo và vết thâm. Bạn có thể tham khảo một số công nghệ hiện đại trị sẹo và vết thâm tại Thẩm mỹ viện BVTM Á Âu để điều trị nhanh chóng và dứt điểm tình trạng này. Hiện nay, BVTM Á Âu đang ứng dụng công nghệ trị sẹo rỗ bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm đặc biệt an toàn và hiệu quả. Để ngăn chặn sẹo rỗ và vết thâm, bạn cũng có thể tới BVTM Á Âu để được điều trị mụn đúng cách.

The post Trị Sẹo Và Vết Thâm Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2bzp2Ax
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét