Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Giải pháp đặc trị nám da vùng cổ dành cho các nàng

Các vết thâm nám đáng ghét có thể xuất hiện ở bất cứ vùng nào trên cơ thể. Nám da vùng cổ có tỉ lệ xuất hiện nhiều chỉ sau vùng mặt. Đây là khu vực khá nhạy cảm làn da mỏng manh dễ chịu tác động từ môi trường bên ngoài – tạo điều kiện thuận lợi cho nám da sinh sản phát triển.

1. Nguyên nhân dẫn tới nám da vùng cổ 

Nám da xuất là do sự tập trung không đều của các hắc sắc tố Melanin dưới da. Các vết nám có thể xuất hiện tại bất cứ đâu trên cơ thể đặc biệt là những khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài như da mặt, da cổ, tay, …

Làn da vùng cổ khá mỏng manh hơn nữa lại ít được chị em chăm sóc đều đặn như da mặt nên khả năng chống lại tác động từ bên ngoài rất kém. Các tác động từ bụi bẩn, ánh nắng mặt trời đều có khả năng khiến các vết thâm nám tập trung và phát triển nhiều hơn.

Ngoài một sốnguyên nhân từ bên ngoài tác động nám da vùng cổ còn xuất phát từ bên trong cơ thể. Nám da xuất hiện do sự thay đổi nội tiết tố sau khi sinh, thay đổi do lão hóa tiền mãn kinh, do chế độ sinh hoạt không điều độ hoặc do di truyền.

2. Giải pháp trị nám da cùng cổ hiệu quả cao nhất

The post Giải pháp đặc trị nám da vùng cổ dành cho các nàng appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2bk2Pbg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét