Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Đắp mặt nạ cám gạo có tốt không ?

Xu hướng làm đẹp bằng cám gạo không còn xa lạ với phái đẹp. Có nhiều chị em thắc mắc với chuabenhtannhang.com đắp mặt nạ cám gạo có tốt không ? Mặt nạ cám gạo có những tác dụng gì? Để giúp các bạn gái hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Đắp mặt nạ cám gạo có tốt không ?

dap-mat-na-cam-gao-co-tot-khong-1

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, cám gạo chứa nhiều thành phần dinh dưỡng protein, lipid, biotin, niacin, vitamin B, vitamin E…. Đặc biệt, trong cám gạo xay chứa axit phytic có tác dụng hỗ trợ tẩy tế bào da chết và tế bào da den sạm, kết hợp với với vitamin B kiểm soát sắc tố da, ngăn chặn hắc sắc tố melanin cho làn da ngày càng trắng sáng và mịn màng. Vì vậy, dùng bột cám gạo để chăm sóc da là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và tiết kiệm rất nhiều so với các phương pháp làm đẹp khác được nhiều chị em yêu thích hiện nay.

Đắp mặt nạ cám gạo sẽ mang đến những lợi ích sau đây:

Tẩy da chết

Cám gạo chứa tinh dầu gamma oryzanol chống acid hóa có thể loại bỏ tế bào da chết, đồng thời bảo vệ làn da dưới tác hại của tia cực tím và ngăn chặn hoạt động điều tiết melamin trong biểu bì da. Chỉ cần sử dụng bột cám gạo hòa với sữa chua với tỉ lệ bằng nhau và massage da toàn thân, các chị em đã có thể trút đi lớp da chết một cách dễ dàng.

Giúp da trắng hồng rạng rỡ

dap-mat-na-cam-gao-co-tot-khong-2

Vì có chứa axit phytic, cám gạo có khả năng lấy đi lớp da khô ráp, thâm sạm và sần sùi bên ngoài. Dưới sự kích thích của vitamin B, làn da mới sẽ nhanh chóng được tái tạo và sáng dần lên, ngăn ngừa sự hình thành các sắc tốmelanin làm đen da. Có thể nói đắp mặt nạ cám gạo hay tắm trắng bằng cám gạo là phương pháp làm trắng da tự nhiên nhanh chóng và rất an toàn.

Các chị em chỉ cần trộn 1/2 chén bột cám gạo với sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp có độ sệt vừa đủ. Sau đó thoa hỗn hợp cám gạo này lên da và massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Trị mụn trứng cá

Đắp mặt nạ cám gạo còn giúp bạn gái trị mụn trứng cá hiệu quả mà không gây kích ứng da. Vitamin B và E trong cám gạo vừa giúp làm dịu các nốt mụn đỏ vừa hỗ trợ quá trình tiêu diệt mụn và chăm sóc da mụn ngăn ngừa vết thâm. Các nàng có thể trộn 2 muỗng cafe cám gạo với 2 muỗng nước ép củ cải tươi và 1 muỗng mật ong để làm mặt nạ trị mụn trước khi đi ngủ. Sau một thời gian ngắn sẽ thấy da mụn được cải thiện rõ rệt.

The post Đắp mặt nạ cám gạo có tốt không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2bznj1G
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét