Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Đi tìm giải pháp trị nám mũi hiệu quả an toàn

Trung tâm của khuôn mặt chính là chiếc mũi thanh tú. Tuy nhiên đây lại là khu vực nhạy cảm rất dễ mắc phải các bệnh ngoài da như mụn đầu đen hay thâm nám tàn nhang. Làm thế nào để giữ gìn chiếc mũi xinh đẹp? Đâu là giải pháp trị nám mũi hiệu quả là mối bận tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ.

tri-nam-mui-1

Trị nám mũi bằng giải pháp nào?

1. Đâu là nguyên nhân gây ra nám mũi

Nám da là hiện tượng rối loạn hắc sắc tố dưới da, Melanin bị hành thành quá nhiều dư thừa tạo nên các vết thâm đen trên da. Các vùng trên cơ thể đều có nguy cơ bị nám tấn công.

Thông thường vùng mũi sẽ là nơi xuất hiện nhiều nám da và có màu đậm nhất. Lý do chính là vị trí đặc biệt chiếc mũi trên khuôn mặt. Ánh nắng, bụi bẩn, tác nhân bên ngoài tác động trực tiếp tới đầu mũi nhiều nhất. Thêm vào đó vùng lỗ chân lông đầu mũi thường lớn hơn vùng da khác, bụi bẩn có cơ hội trú ngụ ở lại đó. Không chỉ hình thành nên các nốt mụn đầu đen các vết nám cũng từ đó hình thành và phát triển.

Xuất phát chính từ những lần trị mụn đầu đen bằng cách lột da mà chị em vẫn thường áp dụng khiến vùng mũi có lớp da mỏng manh hơn do bị bào mòn. Khi tia UV chiếu rọi sắc tố Melanin phải tăng sinh nhiều hơn để bảo vệ da – đây chính là nguyên nhân chính dẫn tới nám da.

tri-nam-mui-2

Nguyên nhân chính dẫn tới nám da vùng mũi

2. Bật mí giải pháp trị nám mũi hiệu quả 

Nám da vùng mũi ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ khiến phái đẹp thiếu tự tin trong cuộc sống.  Nhiều chị em đã bỏ ra nhiều công sức tìm kiếm và thử nghiệm phương pháp trị nám mũi. Đối với những phương pháp trị nám từ mỹ phẩm thiên nhiên thì việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Bởi nám mũi khá cứng đầu lại cần có chế độ chăm sóc đặc biệt nên bạn phải bỏ ra 1 khoảng thời gian dài để thực hiện. Nám da sẽ chỉ mất đi chứ rất khó có thể bị xóa bỏ hoàn toàn. Với các loại mỹ phẩm hiện nay trên thị trường cũng rất khó để loại bỏ chân nám bởi chúng chỉ có thể loại bỏ 1 phần hắc sắc tố thâm nám bên ngoài lớp thượng bì da.

tri-nam-mui-4

Cơ chế tác động xóa nám của tia Laser Toning

Đi kèm với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ điều trị nám da hiện đại Laser Toning ra đời mang tới hiệu quả điều trị chuyên biệt nhất là dành cho vùng mũi. Tia Laser có đầu phát chuyên dụng có khả năng chọn lọc chỉ tác động tới vùng nám mà không làm ảnh hưởng tới vùng da lân cận không gây ảnh hưởng tới da. Nám da được loại bỏ nhờ vào mức năng lượng phát ra từ tia Laser ổn định phá vỡ mọi cấu trúc của các hắc sắc tố Melanin thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó đào thải chúng ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết.

Với 1 liệu trình điều trị từ 6 – 8 lần làn da của bạn sẽ được bảo vệ và đánh bật hoàn toàn các vết thâm nám trên da. Laser Toning được tích hợp tính năng thúc đẩy tế bào da nhanh chóng sản sinh thêm Collagen và estrogen giúp làn da phục hồi nhanh chóng và trở nên mềm mại mịn màng hơn. Sau khi xóa nám da vùng mũi hết sạch thâm nám đồng màu với các khu vực khác.

tri-nam-mui-5

Kết quả trị nám da tại Kangnam

Laser Toning chính là giải pháp trị nám mũi an toàn hiệu quả mà chị em đang tìm kiếm. Để tìm hiểu thêm về công nghệ này chị em vui lòng tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để sớm được các chuyên gia da liễu tại đây tư vấn thăm khám chi tiết.

Nguồn trinam.org

The post Đi tìm giải pháp trị nám mũi hiệu quả an toàn appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2bzIoaB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét