Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Những Điều Cần Biết Về Cách Tắm Trắng

Những chị em có làn da ngăm đen hay làn da của mình không được như bản thân mong đợi nên tắm trắng là giải pháp tốt giành cho chị em lúc này. Đó là lí do mà phong trào tắm trắng toàn thân đang rất hot hiện nay và được chị em yêu thích. Nhưng chị em nên biết những điều cần chú ý trước cách tắm trắng toàn thân dưới đây.

Xem Thêm

Có phải da nào tắm trắng cũng trắng ngay?

Bạn cần lưu ý một điều là với những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên… không thể nào giúp làm trắng da “thần tốc” như hàng trôi nổi.

Và không cách tắm trắng cũng trắng ngay tức khắc sau một liệu trình tắm trắng. Tùy vào da của bạn mà hiệu quả tắm trắng sẽ thấy rõ. Nếu da bạn nâu hay sẫm màu thì bạn phải trải qua một thời gian tắm trắng mới có hiệu quả. Còn với những bạn vốn đã có làn da sáng màu thì hiệu quả tắm trắng sẽ thấy ngay sau một liệu trình thực hiện.

cách tắm trắng

Không phải cách tắm trắng nào cũng hiệu quả.

Không phải cách tắm trắng nào cũng lột da, bong tróc

Hiện tại vẫn có một số nơi sử dụng cách tắm trắng da bằng cách lột da, khiến da của bạn trong tróc như da rắn. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng thế. Với phương pháp sử dụng nguyên liệu hoàn toàn xuất phát từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học, chất bảo quản nên có độ thích ứng nhanh với làn da, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào, cũng hoàn toàn không gây bong tróc hay lột da. Đây là điều khác hẳn so với các phương pháp làm trắng khác như: Sử dụng kem ủ, kem trộn…

cách tắm trắng

Có những cách tắm trắng gây hại đến sức khỏe và làn da.

Từ bỏ quan niệm “đã tắm trắng rồi thì không cần giữ gìn làn da”

Như các bạn cũng biết thì da nào cũng sẽ bắt nắng, dù cho có tắm trắng hay ko. Tuy nhiên với phương pháp tắm trắng Mika White sử dụng nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên giúp da không chỉ trắng sáng mà còn khỏe lên nên sẽ khó bắt nắng hơn. Nhưng để bảo vệ làn da và ngăn ngừa quá trình lão hóa do tia UV gây nên thì tốt nhất khi ra nắng, bạn vẫn nên thoa kem chống nắng, che chắn, đeo khẩu trang và áo khoác nhẹ.

cách tắm trắng

Sau khi tắm trắng, làn da cần được bảo vệ và chăm sóc.

Tuyệt đối không được tắm trắng khi bạn nằm trong các trường hợp sau

– Khi mang bầu thì có thể trạng yếu hơn những người khác nên bạn không nên sử dụng các loại hóa mỹ phẩm cũng như các loại máy móc. Lí do quan trọng khiến bạn không nên tắm trắng khi mang bầu vì làn da của phụ nữ mang thai thường yếu hơn nên tắm trắng không những không có tác dụng còn khiến làn da bạn mẫn cảm.

– Khi bạn đang mắc bệnh về da liễu và đang bôi các loại kem thì bạn không được tắm trắng vì không ai có thể đảm bảo rằng các thành phần bạn đang dùng có thể kết hợp với sản phẩm tắm trắng hay không. Vì đảm bảo an toàn tốt nhất bạn nên chú ý những điều này.

cách tắm trắng

Không nên tắm trắng khi đang mang thai vì da rất dễ bị mẫn cảm.

Cách tắm trắng toàn thân an toàn hiệu quả tại BVTM Á Âu

Hiện tay, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sử dụng cách tắm trắng Mika White. Cách tắm trắng này được khá nhiều người ưu chuộng và là công nghệ làm trắng số 1 tại Nhật Bản với việc sử dụng thảo mộc thiên nhiên nên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cách tắm trắng này không dùng phương pháp lột tẩy hoặc hóa chất, mà dùng máy laser để loại bỏ an toàn các sắc tố melanin dư thừa ở dưới lớp bì da để giúp da trở nên sáng hơn so với tông màu cũ của da. Sau đó, dùng các nguyên liệu thảo dược để ủ trắng da. Cần điều trị trọn 1 liệu trình để đạt được hiệu quả như mong đợi.

cách tắm trắng

Cách tắm trắng Mika White Nhật Bản tại BVTM Á Âu mang lại làn da sáng hồng và khỏe mạnh.

Cách tắm trắng Mika White đã đạt chứng nhận về an toàn của Nhật Bản và của Bộ Y tế Việt Nam, cho phép thực hiện tại BVTM Á Âu.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Những Điều Cần Biết Về Cách Tắm Trắng appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2byGYjs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét