Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Khám phá cách làm đẹp da sau sinh bằng củ nghệ

Do tác động của thai kỳ nên chị em thường hay gặp phải các vần đề về da như mụn trứng cá, nám sạm da, vết rạn hay mỡ bụng, da bụng sau sinh. Khám phá cách làm đẹp da sau sinh bằng củ nghệ sẽ giúp các nàng khắc phục tình trạng này nhanh chóng và an toàn, giúp làn da giữ được nét tươi trẻ rạng ngời.

Dưỡng da sáng mịn hồng hào với nghệ và trứng gà

Dưỡng da mặt sau sinh bằng nghệ và trứng gà là bí quyết làm đẹp truyền thống có từ lâu đời cho đến nay vẫn được nhiều chị em áp dụng. Các tinh chất từ củ nghệ tươi và trứng gà sẽ giúp loại bỏ vết nám, khô sạm, mụn trứng cá cho làn da trắng hồng mịn màng.

kham-pha-cach-lam-dep-da-sau-sinh-bang-cu-nghe-1

Chị em chỉ cần đem nghệ tươi gọt vỏ và rửa sạch, giã nhỏ. Sau đó trộn chung với 1 lòng đỏ trứng gà để tạo thành hỗn hợp sềnh sệt rồi đắp lên da mặt. Nếu không có nhiều thời gian dùng nghệ tươi, các mẹ cũng có thể sử dụng tinh bột nghệ để phối hợp với trứng giúp tiết kiệm thời gian nhé. Sau khi lưu mặt nạ trên da khoảng 20-30 phút thì chị em rửa mặt với nước ấm là được. Chăm chỉ áp dụng 2-3 lần/tuần là sẽ nhanh có được làn da như ý.

Dưỡng thể và chống rạn da với nghệ và dầu dừa

Không chỉ da mặt mà các vùng da toàn thân cũng bị tác động bởi thai kỳ, thường nhăn nheo hoặc rạn da cho tăng cân khi mang thai. Do đó, dùng nghệ kết hợp với dầu dừa là một bí quyết cải thiện tình trạng da dẻ toàn thân hiệu quả mà các chị em không nên bỏ qua nhé.

kham-pha-cach-lam-dep-da-sau-sinh-bang-cu-nghe-2

Với cách này, các chị em có thể trộn nước ép nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ với dầu dừa, cứ 1 muỗng bột nghệ thì 2 muỗng dầu dừa. Trộn thật đều hỗn hợp này rồi dùng nó để massge toàn thân, nhớ massge kỹ vùng da bị rạn, thâm như ngực, nách, bụng, đùi…. Khoảng 30 phút sau bạn đi tắm lại với nước ấm. Thực hiện một thời gian ngắn sẽ thấy da trắng mịn và đều màu, vết rạn cũng không còn thấy rõ.

Cải thiện vòng eo thon thả với rượu nghệ

Một trong những khuyết điểm dễ nhận thấy ở phụ nữ sau sinh là vòng 2 chảy xệ, nhăn nheo kèm theo những ngấn mỡ bụng. Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy vô cùng mất tự tin về cơ thể của mình. Mách nước nho nhỏ cho các chị em là chúng ta có thể sử dụng hỗ hợp rượu nghệ để khắc phục tình trạng này đấy.

kham-pha-cach-lam-dep-da-sau-sinh-bang-cu-nghe-3

Để có hỗn hợp rượu nghệ này thì trước khi sinh khoảng 3 tháng, các mẹ nên đem 5 kg nghệ tươi và 5kg gừng tươi gọt vỏ, rửa sạch. Sau đó đem nghệ và gừng xay nhỏ rồi cho vào hũ thủy tinh ngâm chung với 5 lít rượu tốt. Tiếp đó, cho hũ rượu nghệ này chôn dưới đất 3 tháng hoặc cất giữ ở nơi tránh ánh sáng nhé. Tới khi sinh xong, các mẹ chỉ việc lấy rượu nghệ massage bụng mỗi ngày 2 lần sẽ giúp vòng eo thon gọn và săn chắc hơn.

Những cách làm đẹp da sau sinh bằng củ nghệ trên đây đều có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn, các mẹ có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng tác dụng phụ hay gây hại gì cho cơ thể nhé.

Chúc các mẹ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho làn da sau sinh.

The post Khám phá cách làm đẹp da sau sinh bằng củ nghệ appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2c1G3sx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét