Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Combo Chống Lão Hóa Da Mặt Thay Đổi Cả Thế Giới

Chống lão hóa da mặt chưa bao giờ trở nên “nóng bỏng” như hiện nay, đánh dấu bởi sự ra đời của hàng loạt công nghệ trẻ hóa da đỉnh cao giúp con người giữ mãi làn da thanh xuân tươi trẻ. BVTM Á Âu hân hạnh mang đến cho bạn Magic Skin Combo chống lão hóa da mặt, là công nghệ nâng cơ chống lão hóa da mặt thay đổi cả Thế Giới vì giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ đẹp tự nhiên, xóa nếp nhăn mà không cần phẫu thuật.

Xem Thêm

Bạn đã biết lão hóa da là gì chưa?

Chống lão hóa da mặt hiện là vấn đề thời sự thu hút sự quan tâm không chỉ của riêng phái đẹp mà còn cả một nửa Thế Giới còn lại. Khi còn trẻ bạn thường sẵn sàng đánh đổi tất cả để theo đuổi mục tiêu thành công không giới hạn. Từ tuổi 30 trở đi, ngắm mình trong gương với làn da kém mịn màng, sắc da giảm sút, bạn sẽ ước rằng mình đã không lãng quên mục tiêu chăm chút cho nhan sắc bản thân trong những tháng năm tuổi trẻ căng tràn ấy.

Giai đoạn và độ tuổi lão hóa thường không giống nhau với mỗi người. Làn da có thể có nguy cơ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc hợp lý. Ở một số người, đặc biệt với phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen và đối tượng tiếp xúc nhiều với ánh nắng, da không được bảo vệ, hiện tượng lão hóa có thể bắt đầu ngay từ năm 20 tuổi trở đi. Tuy nhiên, những dấu hiệu này chưa bộc lộ rõ rệt và thường khó nhận biết.

chống lão hóa da mặt

Chống lão hóa da mặt hiện là vấn đề thời sự thu hút sự quan tâm không chỉ của riêng phái đẹp mà còn cả một nửa thế giới còn lại.

Cách phòng chống lão hóa da mặt hiệu quả

Bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen và collagen cho cơ thể: Nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới cho thấy isoflavon trong mầm đậu nành có tác dụng tương tự estrogen- là liệu pháp thiên nhiên cân bằng nội tiết tố nữ và chống lão hóa hiệu quả nhất. Hàm lượng isoflavon cao nhất khi hạt đậu nành nảy mầm. Bạn có thể bổ sung bằng tinh chất mầm đậu nành, đậu hũ, sữa đậu nành, giá đỗ…

Massage da chống lão hóa da mặt: Ánh nắng, khói bụi và sự căng thẳng là kẻ thù chính của da. Làn da của bạn sẽ bị lão hóa nhanh chóng nếu không được chăm sóc đúng cách. Một trong những biện pháp để có làn da tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm là massage da mặt. Việc này bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Rửa mặt và tay sạch, từ từ xoa vòng tròn các vùng da ở trán, quanh mắt, gò má, hai bên cánh mũi, vùng cằm và cổ. Thời gian thực hiện tốt nhất là trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy, mỗi lần 10-15 phút. Nên sử dụng kết hợp matxa với các loại dầu nền cao cấp như argan, rosehip…

chống lão hóa da mặt

Massage da chống lão hóa da mặt

Xông hơi chống lão hóa da mặt: Giúp kích thích tế bào, tăng sự tuần hoàn máu. Dùng một chén cánh hoa hồng hoặc hoa cúc nhỏ, cho vào một tô nước nóng, đậy nắp trong vòng 10 phút, sau đó cúi mặt sát tô nước để hơi nóng lan tỏa trên da. Thực hiện 1 tuần/lần.

Đắp khăn nóng – lạnh: Để kích thích máu lưu thông cho da dẻ tươi tắn, nên đắp khăn nóng hoặc lạnh lên da mặt. Đắp khăn nóng: dùng một khăn bông sạch, nhúng vào tô nước nóng, vắt khăn và đắp lên mặt và nằm thư giãn, thỉnh thoảng làm nóng khăn và đắp lại. Đắp khăn lạnh: nhúng khăn bông vào nước đá, vắt ráo và chườm mặt. Chườm khăn lạnh giúp các cơ mặt săn chắc, xóa tan mệt mỏi. Có thể thực hiện biện pháp này hằng ngày hoặc 2-3 lần/tuần.

chống lão hóa da mặt

Chườm đá lạnh để chống lão hóa da mặt

Thực hiện chống lão hóa da mặt công nghệ cao tại các cơ sỡ uy tín, như Magic Skin Combo tại BVTM Á Âu: Magic Skin Combo giúp nâng cơ trẻ hóa da toàn diện, trẻ ngay 10 tuổi chỉ trong 1h, hiệu quả duy trì lên tới 24 tháng.

Nên thực hiện chống lão hóa da mặt ở đâu để đẹp và an toàn?

Dù không sử dụng dao kéo trong quá trình làm đẹp xóa nếp nhăn nhưng dịch vụ này vẫn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có đầy đủ kiến thức về giải phẫu học, nhiều kinh nghiệm, khéo tay và một cảm nhận tinh tế về cái đẹp. Do vây, trước khi quyết định xóa nếp nhăn, bạn cần tìm hiểu kĩ về thông dịch vụ này cũng như cơ sở thực hiện. Hãy lựa chọn cơ sở có uy tín và thâm niên trong nghề để có kết quả như mong muốn.

Để chống lão hóa cho da hiệu quả, bạn sẽ cần tìm đến cho mình các giải pháp chống lão hóa cho da hiệu quả và khoa học hơn. Công nghệ chống lão hóa cho da Magic Skin Combo tại BVTM Á Âu được chỉ đạo bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, sẽ cho bạn kết quả toàn diện với sự an toàn và đảm bảo cao nhất.

chống lão hóa da mặt

Magic Skin Combo là cách chống lão hóa da mặt, tiên tiến, bao gồm các công nghệ NEW THERMAGE 2016 + TRINITI TRẺ HÓA DA TOÀN MẶT + NÂNG CƠ 360° THON GỌN CẰM + LUTRONIC THẢI ĐỘC DA. Magic Skin Combo được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là công nghệ chống lão hóa cho da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, không cần động tới dao kéo, không chảy máu. Không phải là vô lý khi các ngôi sao Hollywood và gần đây là sao Việt rất ưa chuộng cách chống lão hóa cho da lại cực kỳ an toàn này.

chống lão hóa da mặt

Làn da của khách hàng mất hết nếp nhăn và săn chắc hơn sau khi dùng chống lão hóa da mặt Magic Skin Combo (*)

Các bác sĩ của BVTM Á Âu hân hạnh mang đến cho bạn có nét đẹp tự nhiên, xóa hếp nếp nhăn, đem lại làn da đẹp phẳng mịn tự nhiên bằng công nghệ chống lão hóa da mặt cao Magic Skin Combo mà không cần phẫu thuật. Hãy liên hệ với chúng tôi và đăng ký ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất cùng dịch vụ chống lão hóa da mặt Magic Skin Combo nhé!

The post Combo Chống Lão Hóa Da Mặt Thay Đổi Cả Thế Giới appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2bFLs2Z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét