Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt an toàn hiệu quả

Theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa da ngày càng hiện rõ, dễ nhận thấy là những nếp nhăn ở khóe mắt hay vùng trán. Điều này vô tình tố cáo rõ ràng tuổi tác của bạn và ảnh hưởng đến vẻ tươi trẻ của làn da. Với bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt bạn hoàn toàn có thể loại bỏ dấu hiệu tuổi tác này và duy trì vẻ căng mịn cho làn da một cách an toàn hiệu quả.

Vùng da quanh mắt thường rất mỏng và nhạy cảm. Do đó, để cải thiện các nếp nhăn ở đây, chúng ta cần phải có một chế độ chăm sóc đặc biệt với các chú ý sau đây:

Massage mắt vào buổi sáng

bi-quyet-xoa-nep-nhan-vung-mat-an-toan-hieu-qua-1

5 phút massage mắt vào buổi sáng sau khi thức dậy có tác dụng giảm mệt mỏi cho đôi mắt rất tốt. Bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay áp út di chuyển vòng tròn quanh mắt vài lần rồi vỗ nhẹ theo đường vòng tròn đó để kích thích sự lưu thông máu ở vùng da quanh mắt nhé.

Chống nắng vùng da quanh mắt

Vùng da quanh mắt mỏng manh thường hay nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Do đó, sử dụng kem chống nắng hay kem dưỡng ẩm có chứa thành phần AHA, peptide và retinol với độ SPF phù hợp cho làn da, đặc biệt là vùng da quanh mắt sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lão hóa da, giúp vùng da này được nuôi dưỡng săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn. Bên cạnh đó, thói quen đeo kính mát khi đi ra ngoài nắng cũng giúp bạn hạn chế phải nheo mắt thường xuyên, giảm thiểu nguy cơ hình thành vết chân chim và giảm thị lực. Là cách bảo vệ đôi mắt đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Dùng sản phẩm dưỡng mắt

Bạn có thể dùng dầu olive, dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa massage nhẹ nhàng quanh vùng mắt trước khi đi ngủ hoặc sử dụng kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt. Điều này giúp nuôi dưỡng sâu tăng độ đàn hồi cho vùng da mắt và ngăn ngừa lão hóa, chống nếp nhăn.

Tẩy trang cho mắt

bi-quyet-xoa-nep-nhan-vung-mat-an-toan-hieu-qua-2

Sau một ngày dài, bạn nên tẩy trang để lấy đi lớp make up giúp làn da được thông thoáng. Đặc biệt, sử dụng sản phẩm tẩy trang mắt riêng biệt để không làm kích ứng vùng da mỏng manh này. Bên cạnh đó, hãy cho dung dịch tẩy trang vào bông tẩy trang rồi lau mắt nhẹ nhàng, không nên chà xát mạnh vì có thể khiến vùng da này bị chảy xệ, dễ hình thành nếp nhăn và bọng mắt nhé.

Đắp mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt

Ngoài các sản phẩm dưỡng mắt, mặt nạ thiên chính là bí quyết giúp vùng da mắt được cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để chống nấp nhăn hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số mặt nạ xóa nếp nhăn vùng mắt sau đây để chăm sóc đôi mắt của mình.

Mặt nạ trứng gà, mật ong và dầu olive

Đánh tan 1 lòng đỏ trứng gà và trộn đều với 1 muỗng mật ong và 1 muỗng dầu olive. Sau khi làm sạch da, bạn thoa mặt nạ này lên mặt và massage nhẹ nhàng khắp mặt, chú ý massage kỹ ở vùng mắt. Sau 20 phút rửa lại với nước.

Mặt nạ bơ và dầu dừa

bi-quyet-xoa-nep-nhan-vung-mat-an-toan-hieu-qua-3

Nghiền nát 1/4 quả bơ rồi rồi trộn với 2 muỗng dầu dừa và 1 muỗng nước cốt chanh tươi. Đắp mặt nạ lên da và nằm thư giãn 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ dưa leo mật ong

Bạn ép dưa leo lấy nước rồi hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp dung dịch này lên da mặt, chú ý vùng da mắt. Chờ hỗn hợp này khô rồi rửa mặt với nước.

Để đôi mắt luôn tươi sáng và vùng da quanh mắt căng tràn sức sống, ngăn ngừa nếp nhăn, các nàng cũng đừng quên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A và C, hạn chế ăn mặn và không nên uống nước nhiều vào buổi tối nhé.

Chúc các nàng luôn xinh đẹp và tươi trẻ!

The post Bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt an toàn hiệu quả appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2ak2lEa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét