Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Mặt Nạ Trị Mụn Cực Hiệu Quả Bạn Cần Biết

Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên luôn an toàn và trị mụn rất hiệu quả. Một số công thức làm mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên lại cho kết quả khá cao. Có rất nhiều chị em phụ nữ đã từng sử dụng các loại mặt nạ này để trị mụn và làm đẹp da. Vậy công thức làm mặt nạ trị mụn tự nhiên như thế nào? Hãy cùng BVTM Á Âu khám phá nhé.

Xem Thêm

Vì sao mặt nạ trị mụn lại hiệu quả đến vậy?

Các phương pháp trị mụn hiện nay đang làm rất nhiều chị em băn khoan khi lựa chọn, bởi đã có rất nhiều phương pháp không những không cho tác dụng trị mụn mà còn làm cho mụn trở nên trầm trọng hơn rất nhiều, tổn thương da do dùng sai phương pháp trị mụn, hay trị mụn bằng phương pháp không an toàn đang là một vấn đề phổ biến hiện nay. Chính những điều này mà nhiều chị em đã tin tưởng tìm tới các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên an toàn, rẻ tiền dễ dàng sử dụng.

mat-na-tri-mun-2

Thành phần chính của mặt nạ trị mụn do các bác sĩ tại BVTM Á Âu tư vấn chính là đất sét châu Âu và các loại tinh dầu có khả năng chống viêm, làm dịu làn da, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho làn da mụn. Đất sét có khả năng hút hết dầu thừa, bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa mụn xuất hiện. Bên cạnh đó, các loại tinh dầu như dầu hạt tầm xuân (rose hip oil), dầu tràm, tinh chất vitamin C… giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, trẻ hóa làn da và cũng hỗ trợ trị mụn, cho làn da hồng hào, sạch sẽ, se khít lỗ chân lông.

Công thức mặt nạ trị mụn này cũng thích hợp cho mọi loại da, bạn nên sử dụng thường xuyên, kể cả khi không có mụn, để phòng ngừa mụn hình thành dưới da. Quá dễ để thực hiện các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên đánh bật các nốt mụn cứng đầu một cách nhanh chóng. Chỉ cần một vài nguyên liệu dễ tìm cùng chút khéo léo, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện mặt nạ trị mụn tại nhà vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm!

mat-na-tri-mun-1

Công thức làm mặt nạ trị mụn tại nhà cực đơn giản

➸ Nguyên liệu làm mặt nạ trị mụn:

  • 1,5 thìa đất sét châu Âu
  • 1,5 thìa nước lọc
  • 5 giọt tinh dầu trị mụn: Bạn chọn một trong các loại như tinh dầu hạt tầm xuân, dầu tràm trà hoặc tinh dầu trà xanh.
  • 2 giọt tinh chất dưỡng da như tinh dầu bưởi, dầu dừa hoặc vitamin E.

➸ Thực hiện mặt nạ trị mụn:

Trộn đều đất sét với nước cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn thì nhỏ thêm tinh dầu trị mụn và tinh chất dưỡng da vào, tiếp tục khuấy đều. Dùng thìa hoặc cọ thoa hết hỗn hợp mặt nạ lên mặt, nên tránh vùng mắt, rồi nằm thư giãn trong 10 phút. Khi đất sét đã khô lại, hãy dùng một chiếc khăn mặt thấm nước ấm lau sạch, rồi rửa lại với nước.

mat-na-tri-mun-3

Ngay sau lần đắp mặt nạ trị mụn đầu tiên, bạn đã thấy da mịn màng hơn, các vết mụn bớt viêm, có thể sẽ xẹp ngay sáng hôm sau. Hy vọng với những mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên trên đây, bạn có thể “xử lý” nhanh gọn những nốt mụn trứng cá để lấy lại làn da sạch mụn, trắng sáng mịn màng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết về chăm sóc da mụn để trị mụn hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

The post Mặt Nạ Trị Mụn Cực Hiệu Quả Bạn Cần Biết appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2aQ5wEM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét