Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Vì sao trị rạn da bằng dầu dừa lại hiệu quả?

Trị rạn da bằng dầu dừa là phương pháp trị rạn được áp dụng nhiều nhất và được các chị em truyền tai nhau nhiều nhất hiện nay. Mặc nhiên áp dụng vì được mách như thế nhưng lại rất hiếm người biết vì sao trị rạn da bằng dầu dừa lại hiệu quả. Cùng tìm hiểu để biết vì sao trị rạn da bằng dầu dừa lại hiệu quả nhé!

Xem Thêm

trị rạn da bằng dầu dừa 1

Da của chúng ta có khả năng co giãn và đàn hồi rất tốt nhờ các sợi collagen và elastin. Khi mang thai, bụng, mông và ngực của phụ nữ thường tăng nhanh về kích thước nên da không giãn ra kịp, các sợi collagen và elastin bị đứt, gãy. Các vết đứt gãy đó xảy ra liên tiếp tạo thành các vết rạn, nứt.

Nguyên nhân của rạn da là gì?

Có 2 nguyên nhân chính gây nên rạn da:

– Do trọng lượng cơ thể tăng đột ngột khiến da không kịp thích nghi. Lúc này các mô liên kết dưới da (được tạo bởi collagen và elastin có tác dụng giúp da đàn hồi) bị căng giãn quá mức gây đứt gãy, tạo thành các vết rạn.

– Do sự thay đổi hoocmon bên trong cơ thể người mẹ khi mang thai. Một số thiếu niên bị rạn da khi bước vào tuổi dậy thì cũng là vì nguyên nhân này.

Chúng ta thường bắt gặp rạn da ở những vùng da có nhiều mỡ như ngực, bụng, hông, mông, đùi… Vết rạn ban đầu có màu hồng hoặc đỏ tía, dần dần sẽ chuyển dần sang màu trắng đục.

trị rạn da bằng dầu dừa 3

Kem xóa rạn da không hiệu quả như bạn mong đợi

Người ta thống kê có khoảng 60-90% phụ nữ bị rạn da khi mang thai, thường xuất hiện vào tháng thứ 3, nhiều nhất là từ tháng thứ 6 thai kì trở đi. Và đa phần những người bị rạn da đều tìm đến với dầu như như một liệu pháp trị rạn đầu tiên. Vì sao trị rạn da bằng dầu dừa lại được mọi người tin dùng như vậy?

Vì sao trị rạn da bằng dầu dừa lại hiệu quả?

Dầu dừa là gì?

Đây là một loại dầu thực vật nguyên chất được ép từ trái dừa tươi. Có chứa nhiều Vitamin E có tác dụng chăm sóc và cải thiện làn da. Nó cũng giống như những loại dầu khác được ép từ thực vật, chẳng hạn như dầu ô liu, đậu nành, mè….

trị rạn da bằng dầu dừa 2

Trị rạn da bằng dầu dừa hiệu quả như thế nào?

Từ xưa đến nay, dầu dừa đã nổi tiếng là một sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và có mặt trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc, mỹ phẩm… Không những thế, dầu dừa còn được biết đến như một sản phẩm đặc trị rạn da và được các mẹ bầu truyền tai nhau rất nhiều.

Có được điều này là do trong dầu dừa có vitamin E, vừa có tác dụng chống lão hóa vừa tăng cường độ co giãn của làn da. Nhờ vậy mà giúp ngăn ngừa và hạn chế sự xuất hiện của vết rạn. Đồng thời, dầu dừa có tác dụng làm mềm da, bên cạnh việc ngăn ngừa các sợi collagen và elastin bị đứt gãy do bụng bầy tăng quá cỡ. Dầu dừa có tác dụng làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng bảo vệ da và giúp da bị tổn thương mau chóng phục hồi. Do đó, giúp các vết rạn nhanh chóng mờ đi và làm làn da trở nên tươi tắn, mịn màng hơn.

trị rạn da bằng dầu dừa 5

Chính vì vậy, nếu bà bầu chỉ cần chăm chỉ massage dầu dừa 2 lần mỗi ngày lên những vùng da dễ có nguy cơ bị rạn như ngực, bụng, mông, đùi…thì sẽ giảm được nguy cơ bị rạn da.

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng dầu dừa chỉ có tác dụng làm giảm nguy cơ bị rạn, không có nghĩa là thoa dầu dừa sẽ không bị rạn nên bạn đừng quá kỳ vọng vào phương pháp này để rồi thất vọng.

Và để có thể xóa tận gốc vết rạn da thì bạn nên lựa chọn phương pháp trị rạn da hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với công nghệ PRP kết hợp laser thế hệ mới nhất của Mỹ. Hàng ngàn khách hàng đã đến, trải nghiệm và hoàn toàn hài lòng với hiệu quả mà công nghệ này mang lại.

trị rạn da bằng dầu dừa 4

Vết rạn sẽ được tác động kép cả trên bề mặt lẫn bên trong da để vết rạn vừa được bồi đắp bên ngoài vừa được hàn gắn bên trong. Chỉ với một liệu trình, vết rạn da không chỉ biến mất mà làn da còn khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí dịch vụ khi đến trực tiếp bệnh viện hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Vì sao trị rạn da bằng dầu dừa lại hiệu quả? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2ehtjOA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét