Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Cách tạo tàn nhang giả – Xu hướng mới của chị em

Mặt trắng mút, không tì vết đã trở nên lỗi thời, nhường chỗ cho nó là khuôn mặt tàn nhang lên ngôi. Nếu như trước kia, tàn nhang bị coi là khuyết điểm và là nổi xấu hổ các nàng muốn che giấu thì giờ đây tạo tàn nhang giả đã trở thành xu hướng mới của chị em.

cach-tao-tan-nhang-gia-xu-huong-moi-cua-chi-em-1

Tàn nhang giả – Xu hướng trang điểm mới của chị em

Từ trước đến nay, tàn nhang vốn bị coi là khuyết điểm trên gương mặt của nhiều chị em, khiến không ít nàng tự ti với nhang sắc và diện mạo của mình. Phần đông những nàng đang chung sống với tàn nhang đều tìm đủ mọi cách để loại trừ chúng ra khỏi gương mặt, từ các loại mặt nạ trị tàn nhang tự chế đến những lớp trang điểm dày cộm cùng đủ thứ biện pháp trị liệu khác.

Tuy nhiên, dưới con mắt của nhiều nhà thời trang thì tàn nhang được xem là nét đặc trưng mang lại vẻ cuốn hút riêng biệt cho những cô nàng sở hữu nó. Và đây đã chính thức trở thành xu hướng mới khi các ngôi sao, diễn viên điện ảnh nổi tiếng trên thế giới đồng loại lăng xê cho nó. Không chỉ gây sốt ở các nước Đông Âu, Châu Á cũng dần bị mốt làm đẹp độc đáo này cuốn hút, bởi nó khiến các nàng có khiếm khuyết về ngoại hình thêm phần tự tin và lôi cuốn hơn. Hiện nay, có rất nhiều cách tạo tàn nhang giả cho gương mặt, nhưng phổ biến nhất vẫn là hai cách sau:

Cách 1. Tạo tàn nhang giả bằng cách trang điểm

+ Chuẩn bị: Bút chì tàn nhang (là dòng sản phẩm mới được nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng dạo gần đây lăng xê, là công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo nên những nốt tàn nhang cho nàng cá tính). Hoặc bạn có thể sử dụng loại bút chì kẻ mắt thông thường.

+ Cách làm: thực hiện các bước trang điểm như bình thường rồi chút nhọn đầu bút chì nhẹ nhàng chấm thành những đốm nhỏ ở hai bên gò má, vùng dưới mắt hoặc mũi, để tạo nét cá tính cho khuôn mặt. Bạn có thể tham khảo qua cách tạo tàn nhang giả tại clip dưới đây.

                     

Xem thêm:

Cách 2. Dùng miếng dán để tạo tàn nhang giả

Nhận biết được trào lưu đang gây sốt, nhiều hãng mỹ phẩm đã kịp thời tạo ra những miếng dán tàn nhang giả với tên gọi là  “Freck Yourself” để giúp các nàng không cần kỳ công trang điểm mà vẫn có được những nốt tàn nhang đáng yêu như ý muốn. Bạn có thể tìm mua những miếng dán này tại những công ty sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay. Cách làm vô cùng đơn giản.

cach-tao-tan-nhang-gia-xu-huong-moi-cua-chi-em

+ Chuẩn bị: một miếng dán tàn nhang giả.

+ Cách làm: dùng tay bóc miếng đề can dán lên vùng gần bầu mắt và hai bên cánh mũi, sau đó quét nhẹ một lớp kem chuyên dụng lên miếng dán và dùng tay bóc ra, như vậy là bạn đã có một lớp mặt nạ tàn nhang cực xinh cho khuôn mặt. Với miếng dán loại này, các nốt tàn nhang có thể lưu lại trên khuôn mặt trong vòng 48 tiếng đồng hồ . Nếu sử dụng vào buổi sáng thì có thể lưu giữ trên da những 4-6 tuần lận đấy.

Hi vọng, với hai cách tạo tàn nhang giả nên sẽ thỏa mãn được nhu cầu làm đẹp theo xu hướng của chị em. Chúc chị em thành công!.

The post Cách tạo tàn nhang giả – Xu hướng mới của chị em appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2g4m7Gf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét