Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

6 cách trị nám từ thiên nhiên đơn giản, hiệu quả

6 cách trị nám từ thiên nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ được vết nám trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng. Để có thể tự tin hơn trong các cuộc giao tiếp thì đừng quên thử ngay 1 trong 6 cách trị nám sau nhé!

Xem Thêm

6 cách trị nám 1

Có đến khoảng 80% phụ nữ gặp phải tình trạng nám da. Tuy nám da không phải là một bệnh lý gây nguy hại đến sức khỏe nhưng nám da lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và phụ nữ rất coi trọng điều này. Chính vì thế đừng bỏ lỡ 6 cách trị nám sau đây để đẩy lùi nám da, lấy lại tự tin cho mình.

6 cách trị nám từ thiên nhiên:

6 cách trị nám da từ thiên nhiên sau chỉ sử dụng những nguyên liệu dễ kiếm và khá quen thuộc với tất cả chúng ta, hơn nữa cách thực hiện cũng khá đơn giản nên bạn không cần quá lo lắng hay chần chừ, phải thử ngay để thấy hiệu quả nhé!

1. Quả bơ

Bơ rất giàu Vitamin C và axit oleic. Bơ đem lại hiệu quả về thời gian nhanh so với các cách trị nám da mặt khác. Các thành phần tự nhiên trong bơ sẽ giúp trẻ hóa và bảo vệ làn da của bạn.

Với cách trị nám này, bạn chỉ cần nghiền một quả bơ thành bột nhão và thoa lên vùng da bị nám, duy trì khoảng 15-20 phút. Cuối cùng là rửa sạch mặt lại với nước.

2. Nước chanh

6 cách trị nám 2

Nước chanh là một biên pháp làm sáng da tự nhiên với đặc tính làm se tuyệt vời. Bản chất có tính axit của nước ép chanh cũng giúp loại bỏ các lớp ngoài của da, do đó loại bỏ một lớp da bị nám.

Cách thực hiện của phương pháp này là lấy nước ép từ chanh tươi, thoa lên vùng da bị nám và nhẹ nhàng chà xát nó xung quanh một hoặc hai phút. Duy trì khoảng trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2 lần mỗi ngày để thấy hiệu quả.

3Giấm táo

Trong giấm táo có chứa Acid acetic có tác dụng tẩy trắng và loại bỏ những mảng đốm trên da, cho bạn làn da mượt mà hơn.

Để thực hiện phương pháp này chúng ta cần pha giấm táo với nước theo tỷ lệ 1:1, thấm bông gòn rồi thoa lên vùng da bị nám rồi để khô tự nhiên. Sau khoảng 30 phút thì rửa mặt lại với nước ấm. Nên áp dụng mỗi ngày.

4. Hành tây

6 cách trị nám 3

Nước ép hành tây là một biện pháp khắc phục hiệu quả để khôi phục lại màu da tự nhiên của bạn. Nước ép hành tây có một loạt các hợp chất chứa lưu huỳnh có thể mờ dần những đốm đen hoặc sự đổi màu trên da. Ngoài ra, nước ép hành tây cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào da.

Cách thực hiện: Đem hành tây ép lấy nước, pha với một ít giấm táo rồi thoa lên vùng da bị nám. Để nó trong 20 phút, và sau đó rửa sạch với nước ấm. Áp dụng liên tục 2 lần mỗi ngày trong vài tuần.

5. Quả đu đủ xanh:

Sở dĩ đu đủ cũng là 1 trong 6 cách trị nám từ thiên nhiên hiệu quả nhất hiện nay là vì trong thành phần của đu đủ xanh chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da.

Sử dụng 1 quả đu đủ xanh, để nguyên vỏ, rửa sạch, ép lấy nước và thoa lên vùng da bị nám đều đặn ngày 2-3 lần, bạn có thể massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn 15-20 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Nên thực hiện cách trị nám da này  liên tục trong nhiều tuần.

6. Quả bí đao:

6 cách trị nám 4

Với vị ngọt, tính mát, bí đao là thực phẩm khá thân thiện với làn da của chị em phụ nữ và nó cũng là một trong những tuyệt chiêu trị nám da cực kỳ hiệu quả.

Với bí đao, bạn có thể thực hiện trị nám da bằng cách ép lấy nước uống hoặc đắp mặt nạ bằng nước ép bí đao hoặc bí đao thái lát mỏng.

Những phương pháp trị nám tự nhiên được đánh giá là khá an toàn cho làn da. Tuy nhiên chúng lại có nhược điểm là hiệu quả chậm và mất rất nhiều thời gian nên khiến không ít người nản và bỏ cuộc giữa chừng. Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì việc trị nám da đã trở nên hết sức đơn giản nhờ vào các phương pháp trị nám hiệu quả bằng công nghệ cao.

6 cách trị nám

(*)Khách hàng trị nám tại BVTM Á Âu

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng của mình, đội ngũ bác sĩ da liễu đã sử dụng sự kết hợp giữa công nghệ tế bào gốc và laser thế hệ mới của Mỹ -Matrixcell. Sự kết hợp này đã tạo nên bước đột phá trong điều trị nám, nâng hiệu quả điều trị nám lên hơn 90%. Hiệu quả thấy ngay chỉ sau 1 tuần điều trị.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post 6 cách trị nám từ thiên nhiên đơn giản, hiệu quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fjkr7P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét