Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Trị triệt để tàn nhang trên môi không để lại sẹo

Bạn có thể thích thú khi nhìn thấy một cô gái với gương mặt lốm đốm tàn nhang bởi cho rằng đó là điều khác lạ và độc đáo, nhưng với họ thì không bởi chẳng người phụ nữ nào mong muốn gương mặt mình trông lốm đốm và nhếch nhác chỉ vì những nốt tàn nhang bé nhỏ tưởng chừng như vô hại, đặc biệt là khi chúng xuất hiện ở những vị trí nhạy cảm như môi bởi chỉ cần một sai lầm nhỏ trong cách xử lý cũng có thể để lại sẹo. Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này?. Đó chính là cách trị tàn nhang trên môi tuyệt đối an toàn mà không để lại sẹo sẽ được chúng tôi tiết lộ ngay sau đây. 

Cách trị tàn nhang trên môi không để lại sẹo

Chỉ với những nguyên liệu đơn giãn hiện hữu hằng ngày xung quanh ta, thêm một chút “phép màu” từ đôi bàn tay là bạn sẽ có ngay công thức trị tàn nhang trên môi vứt bỏ đi nỗi lo về sẹo.

tri-triet-de-tan-nhang-tren-moi-khong-de-lai-seo

Công thức 1. Trị tàn nhang trên môi từ mật ong

+ Cách 1: trộn 1 thìa (muỗng ăn cơm) mật ong nguyên chất với bước cốt 1/4 quả chanh. Thoa đều hỗn hợp này lên môi, để yên trong 20 phút rồi dùng nước ấm rửa lại, lấy khăn mềm lau khô. Áp dụng mỗi tuần 2-3 lần vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

+ Cách 2: lấy một thìa đường nâu trộn với một thìa mật ong, đánh đều tay cho đường hoàn tan cùng với mật ong. Sau đó, thoa hỗn hợp này đều khắp môi dùng tay chà xát nhẹ nhàng lên môi trong vài phút, giữ nguyên khoảng 20 phút sau thì rửa lại với nước ấm, áp dụng 2-3 lần mỗi tuần, trước khi đi ngủ.

THÔNG TIN THÊM VỀ BỆNH TÀN NHANG:

tri-triet-de-tan-nhang-tren-moi-khong-de-lai-seo-1

Công thức 2. Trị tàn nhang trên môi từ bột nghệ

+ Cách 1: lấy một thìa mật ong hòa cùng 1 thìa cám gạo, cho thêm 1 thìa cafe sữa chua để tạo độ dính cho hỗn hợp. Thoa đều khắp môi, dùng tay chà xát nhẹ nhàng và giữ nguyên sau 20 phút thì dùng nước ấm rửa lại, áp dụng công thức này 2-3 lần mỗi tuần, vào mỗi tối trước lúc ngủ.

+ Cách 2: trộn 1/2 thìa tinh bột nghệ với 1/2 thìa dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân, thêm một thìa sữa chua không đường với nước cốt 1/4 quả chanh. Đem tất cả trộn đều rồi thoa lên môi, dùng tay massage nhẹ nhàng  vài phút trên đôi môi, sau 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Tuần làm 2-3 lần công thức này.

tri-triet-de-tan-nhang-tren-moi-khong-de-lai-seo-2

Công thức 3. Trị tàn nhang trên môi từ nước vo gạo

+ Cách 1: dùng nước vo gạo ở lần thứ hai, để cho lắng, gạn lấy phần nước trong ở trên chỉ giữ lại phần nước đục phía dưới. Lấy khoảng 2 thìa nước gạo này hòa với vài giọt nước cốt chanh. Thoa đều lên môi, giữ nguyên trong 30 phút đến một tiếng rồi dùng nước ấm để rửa lại.Mỗi tuần 2-3 lần, tàn nhang trên môi sẽ nhanh chóng biến mất.

+ Cách 2: dùng phần nước vo gạo lần hai đã để lắng như ở trên, đem hòa với phần thịt trong của lá nha đam đã xay nhuyễn, dùng hỗn hợp này thoa đều lên da môi, giữ nguyên 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện 2-3 lần mỗi tuần.

♦ Mách nhỏ nàng bị tàn nhang trên môi:

-Chăm tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần để loại bỏ các sắc tố đen trên môi.
-Kết hợp uống thêm vitamin E để duy trì làn da khỏe đẹp.
-Dùng dầu dừa thoa lên môi mỗi tối trước lúc ngủ và để đến sáng hôm sau để dưỡng cho đôi môi được mịn màng và nhanh tươi màu.
-Vì là phương pháp tự nhiên nên đòi hỏi chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn theo chỉ dẫn, sau 1-2 tháng sử dụng sẽ có được kết quả như ý.

Chúc chị em luôn vui và khỏe đẹp!.

The post Trị triệt để tàn nhang trên môi không để lại sẹo appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2eWxWMO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét