Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Trị nám da cho bà bầu an toàn cho cả mẹ và thai nhi

Trị nám da cho bà bầu: Bí quyết trị nám da an toàn cho cả mẹ và thai nhi

Khi mang bầu, do sự thay đổi của nội tiết tố, người phụ nữ sẽ không tránh khỏi hiện tượng da bị xạm, nám. Lúc này các chị em không chỉ quan tâm đến các bi quyet tri nam da hiệu quả, mà còn quan tâm đến cả mức độ an toàn của chúng. Phú Xuân chúng tôi được mệnh danh là thẩm mỹ viện số 1 Việt Nam hơn 10 năm nay. Làm đẹp cho mọi người chính là mong ước và tâm nguyện của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên. Chính vì vậy, ngày hôm nay họ sẽ chia sẻ cho bạn các cách trị nám da ở bà bầu đơn giản, an toàn mà hiệu quả cao.

tri-nam-tan-goc

Bi quyet tri nam da cho bà bầu đơn giản, hiệu quả, có thể thực hiện ngay tại nhà

1. Thay đổi khẩu phần ăn

Một trong những Bi quyet tri nam da cho ba bau hiệu quả mà phải kể đến trước tiên đó chính là thay đổi khẩu phần ăn. Hãy bổ sung vào bữa ăn của mình những thực phẩm giàu vitamin A, C, E như dưa hấu, chuối, nho, cam, đu đủ… Ngoài ra, những món đồ cay nóng không tốt cho da và thai nhi như ớt, rượu, bia, thuốc lá bạn cũng nên loại bỏ.

2. Làm mặt nạ dưỡng nám

Cách trị nám cho bà bầu an toàn mà hiệu quả tiếp đến chính là cách làm mặt nạ dưỡng nám từ những sản phẩm của tự nhiên. Những loại mặt nạ thông dụng, cho lại hiệu quả đến 95% như khoai tây, cà chua, mật ong, sữa chua không đường, lòng đỏ trứng gà. Chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện mỗi tuần, chắc chắn bạn sẽ có được làn da nói không với xạm và nám.

Còn rất nhiều bí quyết khác nữa. Bạn hãy gọi đến số 094 681 7777 để được tư vấn nhiều thông tin bổ ích hơn.

Nguồn: http://trinamdamat.org/

The post Trị nám da cho bà bầu an toàn cho cả mẹ và thai nhi appeared first on Thẩm mỹ viện Phú Xuân.



from Thẩm mỹ viện Phú Xuân http://ift.tt/2gbkdQU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét