Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Làm mờ tàn nhang trên lưng chỉ bằng những thứ sau

Không chỉ xuất hiện trên da mặt mà tàn nhang còn có thể xuất hiện ở vùng da lưng. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến vẻ thẩm mỹ so với tàn nhang ở mặt nhưng cũng khiến các chị em cảm thấy không hài lòng khi diện những bộ trang phục hở vai lưng. Với một vài nguyên liệu tự nhiên sau đây, các nàng có thể làm mờ các nốt tàn nhang trên lưng nhanh chóng để tự tin tỏa sáng với những bộ váy yêu thích của mình.

Làm mờ tàn nhang trên lưng chỉ bằng những thứ sau…

1/Nha đam giúp xóa mờ đốm tàn nhang

  • Tác dụng:

Nha đam là nguyên liệu không thể thiếu trong các phương pháp làm đẹp của các chị em phụ nữ. Trong thành phần của nha đam có chứa các hoạt chất kháng khuẩn và chống viêm, chống lão hóa da rất mạnh mẽ sẽ giúp làm mờ dần các nốt tàn nhang trên da và nuôi dưỡng vùng da lưng mịn màng hơn.

lam-mo-tan-nhang-tren-lung-chi-bang-nhung-thu-sau-1

  • Cách thực hiện:

Bạn gọt bỏ lớp vỏ ngoài và lấy phần gel bên trong đem xay nhuyễn và trộn đều với sữa chua không đường. Sau khi làm sạch vùng da lưng, hãy thoa đều hỗn hợp nha đam lên vùng da có nhiều tàn nhang đồng thời massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm sâu vào da. Sau 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2-3 lần/tuần.

2/Làm mờ tàn nhang trên lưng bằng chanh tươi

  • Tác dụng:

Chanh có chứa axit citric tự nhiên và vitamin C có khả năng tẩy nhẹ và làm trắng da rất hay. Nhờ kết hợp thêm dầu olive, da bạn sẽ không bị khô sau khi thực hiện cách này mà còn giúp da cân bằng độ ẩm và tăng hiệu quả loại bỏ tàn nhang nhanh hơn. Sau một thời gian thực hiện sẽ thấy vùng da ở lưng sáng màu hơn và giảm tàn nhang rõ rệt.

  • Cách thực hiện:

Bạn chuẩn bị 1 quả chanh tươi rồi cắt chanh ra làm đôi. Vắt chanh lấy nước cốt rồi pha với 2 muỗng dầu olive nguyên chất rồi thoa đều lên vùng lưng nổi nhiều tàn nhang. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh và chà xát nhẹ nhàng lên vùng lưng và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này 2 lần trong tuần.

3/ Trị tàn nhang ở lưng bằng củ cải trắng

  • Tác dụng:

Củ cải trắng giàu vitamin C và các hoạt chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn quá trình hình thành các hắc sắc tố melanin trên da rất hiệu quả. Chưa hết, nếu bạn không chỉ muốn tẩy sạch tàn nhang mà còn mong ước có làn da trắng mịn, giảm thiểu mụn đầu đen thì đừng quên ăn nhiều củ cải trắng và đắp mặt nạ từ củ cải trắng thường xuyên nhé.

lam-mo-tan-nhang-tren-lung-chi-bang-nhung-thu-sau-2

  • Cách thực hiện:

Bạn đem 1 củ cải trắng xay nhuyễn rồi cho vào 2-3 muỗng nước cốt chanh tươi và 50ml sữa chua không đường. Sau khi rửa sạch da ở vùng lưng, hãy đắp mặt nạ củ cải trắng lên da và lưu trong 20-30 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần.

4/Dùng rau mùi trị tàn nhang trên lưng

  • Tác dụng:

Rau mùi giàu vitamin C, riboflavin,carotene,niacin, thiamin, các khoáng chất như sắt, canxi, phốt pho,… có khả năng làm trắng và dưỡng da rất tuyệt vời. Sử dụng rau mùi thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ dần các đốm tàn nhang trên da một cách tự nhiên và an toàn mà lại vô cùng tiết kiệm đấy.

  • Cách thực hiện:

Bạn lấy 1 nắm rau mùi rửa sạch, cắt nhỏ và đem ép hoặc giã lấy nước. Sau đó, trộn nước ép rau mùi với 2 muỗng nước cốt chanh tươi rồi thoa lên vùng lưng nhiều tàn nhang.Áp dụng đều đặn 2 lần một tuần là cách trị tàn nhang tự nhiên mà bạn không nên bỏ qua.

BẠN CÓ THỂ TÌM HIỂU THÊM:

5/Rau cải xoong đánh bay tan nhang ở vùng lưng

  • Tác dụng:

Rau cải xoong hay xà lách xoong chứa nhiều protein, vitamin A, B1, B2, C và các khoáng chất như canxi, sắt, axit folic, iốt… có đặc tính chống oxy hóa rất mạnh. Nhờ vậy, rau cải xoong có thể ức chế quá trình sản sinh melanin gây tàn nhang trên da, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da sáng mịn.

lam-mo-tan-nhang-tren-lung-chi-bang-nhung-thu-sau-3

  • Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần đem khoảng 20g cải xoong rửa sạch và để ráo. Tiếp đó, đem cải xoong giã nhuyễn và trộn với 2 muỗng mật ong nguyên chất. Cho hỗn hợp mặt nạ vừa chuẩn bị vào 1 miếng vải mỏng rồi chà nhẹ nhàng lên da mỗi ngày 2 lần. Chờ khi hỗn hợp này khô thì rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện sẽ mang đến kết quả bất ngờ.

The post Làm mờ tàn nhang trên lưng chỉ bằng những thứ sau appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2fw8JYl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét