Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Hỏi về phương pháp trị nám bằng laser QX-Max

     Chào bác sĩ, da em bị nám đã hơn hai năm, thời gian gần đây tình trạng nám có vẻ ngày càng nghiêm trọng hơn nên em quyết định tìm hướng điều trị dứt điểm. Tra cứu vài thông tin trên mạng thì được biết đến phương pháp trị nám bằng laser QX-Max, xin hỏi bác sĩ phương pháp này có mang lại hiệu quả cao và trị tận gốc được những vết nám hiện tại của em hay không?. Mong sớm nhận được phản hồi. (luongyennhi12@…)

Giải đáp thắc mắc:

Chào bạn, hiện tại công nghệ trị nám bằng laser QX-Max là phương pháp mang lại hiệu quả cao và khá an toàn, đây được xem là một hình thức lột da mặt bằng tia laser mà không làm ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này mời bạn tham khảo phần tư vấn sau.

QX-Max được biết đến là công nghệ laser Q – Switched Nd YAG tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này mang lại sức mạnh loại bỏ hoàn toàn những tổn thương sắc tố trên da phổ biến như nám, tàn nhang, nốt ruồi cho đến những hình xăm cỡ vừa và lớn. QX-Max là bản nâng cấp được cải tiến từ công nghệ trước đây nên mang lại hiệu suất tối đa, điều trị an toàn và hiệu quả hơn.

hoi-ve-phuong-phap-tri-nam-bang-laser-qx-max

Hiệu quả cao trong điều trị thẩm mỹ

Công nghệ này sử dụng single-pulse (đơn xung) khác biệt hoàn toàn với công đệ đa xung (multi-pulse) nên không gây ra những tổn thương trên bề mặt da và chỉ tập trung vào những sắc tố đen cần loại bỏ nên mang lại hiệu quả sâu.

QX-Max có thể tác động lên da trên diện rộng nên hiệu quả trong điều trị nám, tàn nhang sẽ cao hơn. Biện pháp này cũng loại bỏ bớt những tác dụng phụ ngoài ý muốn sau điều trị như chảy máu hay thay đổi kết cấu da. Công nghệ đơn xung chỉ cho phép các hắc sắc tố nhận lấy một loại ánh sáng duy nhất, nhờ đó tất cả nhiệt lượng sẽ được tập trung nhằm loại bỏ hoàn toàn vết nám, tàn nhang trên da.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Liệu trình loại bỏ sắc tố hoàn hảo từ 4 bước sóng

Tùy vào loại sắc tố bạn muốn loại bỏ, bác sĩ sẽ lựa chọn bước sóng laser phù hợp nhất. Để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, những lựa chọn tối ưu nhất sẽ được đưa ra nhằm mục tiêu loại bỏ triệt để hắc sắc tố trên da.

QX-Max tập hợp 4 bước sóng điều trị chỉ trong một hệ thống duy nhất, bao gồm:

-585 nm: dùng để xóa mực xăm có màu xanh da trời và những tổn thương hình thành trong mạch máu.

-650 nm: có tác dụng xóa mực xăm màu xanh lá.

-532 nm KTP: dùng cho các trường hợp hắc sắc tố nhẹ, da nhuộm nâu (nám, tàn nhang, đen sạm…), giãn mạch hay để loại bỏ mực xăm có màu cam hoặc tím.

-1064 nm Nd: có tác dụng loại bỏ các hắc sắc tố đậm, thẫm màu như nốt ruồi.

Trên đây là những giới thiệu sơ lược về công nghệ trị nám bằng laser QX-Max, hi vọng sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn. Chúc bạn vui!.

The post Hỏi về phương pháp trị nám bằng laser QX-Max appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2g0HSD4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét