Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất

4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất sau đây sẽ khiến vết nám phải ngã ngũ chào thua. Tuyệt vời hơn là 4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất này đều chỉ sử dụng những nguyên liệu khá quen thuộc và dễ tìm trong mỗi gia đình. Phương pháp thực hiện lại hết sức đơn giản. Quá tốt để bắt đầu cho hành trình diệt nám phải không nào? 
Xem Thêm

4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất 1

Những nguyên nhân gây nên tình trạng nám da:

– Do di truyền từ mẹ sang con. Đây là nguyên nhân rất khó điều trị vì nám xuất hiện ngay từ nhỏ và chân nám bám sâu vào da.
– Do tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều. Các tia uv có trong ánh nắng mặt trời có khả năng làm tăng cao các hắc tố melanin có trong da. Chính vì thế nám da xuất hiện ngày một nhiều hơn.
– Chế độ ăn uống không phù hợp và căng thẳng stress kéo dài khiến bị nám da mặt.

Trong cuộc sống hiện tại với quá nhiều áp lực và cám dỗ, lại thêm mối nguy hại báo động về thực phẩm thì số người mắc phải tính trạng nám da càng tăng lên. Tuy nám da không phải bệnh lý ảnh hưởng sức khỏe nhưng những mảng đốm xỉn màu trên da, nhất là trên khuôn mặt thật sự rất mất thẩm mỹ. Những ai đã bị nám da thì không nên bỏ qua 4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất sau đây nhé!

4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất

1. Trị nám với bột trà xanh

4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất 2

Bột trà xanh luôn có tác dụng làm trắng sáng và bảo vệ làn da một cách tốt nhất. Đây chính là lý do mà bột trà xanh trong việc tạo ra cách điều trị nám da mặt tại nhà. Với bột trà xanh bạn có thể sử dụng và sáng tạo nên nhiều công thức để làm mặt nạ cho làn da như kết hợp với sữa tươi, sữa chua, mật ong, dầu dừa…

Cách thực hiện: Sử dụng khoảng 2 thìa bột trà xanh hòa với sữa tươi/sữa chua/mật ong/dầu dừa…để tạo thành hỗn hợp sệt dẻo. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, nằm thư giãn khoảng 15-20 phút rồi sửa sạch lại với nước. Thực hiện thường xuyên để có thể phát huy hiệu quả chăm sóc làm đẹp làn da tối ưu nhất.

2. Trị nám da với dưa chuột

4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất 3

Đừng nghĩ rằng dưa chuột chỉ là một loại thực phẩm rau củ trong bữa ăn hằng ngày nhé! Bởi trong thành phần của dưa chuột có rất nhiều vitamin và khoáng chất rất hiệu quả trong việc làm đẹp với tác dụng làm mềm, mịn da và đặc biệt trị nám và ngăn ngừa nếp nhăn 1 cách hiệu quả.

Cách thực hiện: Cách đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện với dưa chuột là cắt lát mỏng đắp lên vùng da bị nám hoặc bạn cũng có thể đặp mặt nạ dưa chuột kết hợp với sữa tươi/mật ong/chanh để tăng thêm hiệu quả.

3. Trị nám da với quả dứa

4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất 4

Sở dĩ quả dứa là một trong 4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất  là bởi vì trong thành phần của dứa ngoài việc có nhiều vitamin, dứa còn chứa acid bromalic có tính chất lột tẩy nhẹ, rất hiệu quả trong việc điều trị nám da.

Cách thực hiện: với phương pháp này, bạn sử dụng một quả dứa đã gọt bỏ vỏ, xay nhuyễn và ép lấy nước. Rồi vừa có thể uống vừa có thể thoa lên trực tiếp lên vùng da bị nám.

4. Trị nám da với mướp đắng

4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất 5

Trong thành phần của mướp đắng chứa rất nhiều vitamin có ích như C, E và các dưỡng chất khác đều giúp điều trị nám trên mặt cũng như vùng da hở. Hơn nữa, mướp đắng cực lành tính, có tính mát.

Cách thực hiện: Chọn 1 quả khổ qua non (mướp đắng) và 1 quả dưa chuột, đem rửa sạch với nước muối rồi cho vào xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám và nằm thư giãn khoảng 15-20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một điều rằng 4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất trên đây cũng chỉ là phương phương pháp thiên nhiên và chỉ tác động ở bề mặt, không thế nào loại bỏ chân nám nằm sâu dưới da. Để triệt tiêu tận gốc nám thì chúng ta nên lựa chọn điều trị nám với công nghệ cao.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các bác sĩ da liễu lựa chọn sự kết hợp giữa công nghệ tế bào gốc của Nhật Bản và laser thế hệ mới Matrixcell của Mỹ để ứng dụng trong việc điều trị nám hiệu quả. Công nghệ này đã nâng hiệu quả điều trị lên đến hơn 90% – Kết quả này đã được kiểm nghiệm lâm sàn.

4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất 6

Bộ đôi công nghệ vừa loại bỏ các sắc tố melanin bám chặt trên da vừa đi sâu loại bỏ gốc nám, ngăn chặn tình trạng nám da quay lại. Chỉ sau một liệu trình, vết nám sẽ được thổi bay. Đặc biệt làn da còn được cải thiện đáng kể, mịn màng và trắng sáng hơn trước.

Phác đồ điều trị nám da với 2 công nghệ hàng đầu hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả. Để biết phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng nám da hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Bạn cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post 4 cách chữa trị nám da mặt hiệu quả nhất appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gzRrwN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét