Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI

Trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền vậy thưa bác sĩ? Tôi có đọc được thông tin: Bệnh viện Á Âu có trị da bằng laser. Cũng đang đau đầu với những vết rạn da ở bụng và đùi của mình nên rất muốn thử nhưng cũng băn khoăn không biết Bệnh viện mình trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ tư vấn giúp em chi phí điều trị. 

Minh Tâm - Biên Hòa

Xem Thêm

trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền 1

Trả lời:

Chào bạn Minh Tâm,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với thắc mắc “trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Rạn da (hay còn gọi Stretch Marks) là do lớp hạ bì bị rách. Đây là lớp da chịu trách nhiệm sản xuất collagen và elastin giúp làn da luôn mịn màng, đàn hồi và tạo hình cho làn da. Khi da của bạn bị kéo giãn do nhiều nguyên do (như mang thai, nở cơ…), với sự điều chỉnh cho phù hợp với sự thay đổi đã khiến cho collagen và elastin tại vùng da bày bị đứt gãy, tổn thương và hình thành nên vết rạn.

trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền 2

Vết rạn da sẽ thay đổi qua hai thời kỳ: Lúc đầu, da bạn sẽ xuất hiện những đường răn li ti có màu hồng hoặc màu đỏ tím. Ở giai đoạn này, bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa ở những vùng da bị rạn. Sau đó, các vết rạn chuyển sang màu trắng và hình thành các đường rãnh hơi lõm xuống.

Rạn da rất khó điều trị với các biện pháp thông thường như bôi kem hay sử dụng thuốc, vì vậy lời khuyên cho bạn đó là nên tìm đến phương pháp sử dụng công nghệ cao để điều trị dứt điểm tình trạng trên. Và công nghệ laser là một trong những công nghệ được sử dụng nhiều nhất để loại trừ vết rạn. Và trên thị trường hiện nay thường sử dụng công nghệ laser để trị rạn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chúng tôi sử dụng công nghệ laser tân tiến và hiện đại nhất hiện nay để có thể mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền

Câu hỏi trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền cũng là câu hỏi chúng tôi nhận được khá nhiều trong thời gian qua. Để giúp bạn có được câu trả lời rõ ràng cho thắc mắc trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền trước hết bạn nên hiểu hơn về quá trình điều trị rạn da tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng laser thế hệ mới của Mỹ để điều trị vết rạn. Laser này sẽ phát ra chùm các tia cực nhỏ tác động lên da, tạo điều kiện cho sự phục hồi, tái tạo các thành phần của da đồng thời vẫn giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí phát tia. Các tế bào da khỏe mạnh sẽ hỗ trợ cho sự tăng sinh các sợi collagen và elastin đẩy nhanh quá trình tái tạo da làm cho vết rạn dần biến mất, vùng da điều trị trở nên láng mịn.

trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền 3

Để điều trị rạn da hiệu quả và triệt để thì 1-2 lần là không thể mà nó đồi hỏi cả 1 quá trình ngắn theo phác đồ điều trị. Hơn nữa, tùy thuộc vào tình trạng rạn da mà bác sĩ sẽ có phác đồ riêng dành cho bạn. Với trường hợp vết rạn quá sâu và lâu năm thì các bác sĩ có thể kết hợp với công nghệ cấy vi điểm PRP nhằm nâng hiệu quả điều trị lên cao nhất, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng như thời con gái.

Chính vì lẽ đó mà để biết chính xác trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền nó còn tùy thuộc vào mức độ rạn da của bạn. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có chính sách thăm khám và tư vấn miễn phí nên bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn rõ hơn hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

Chúc bạn khỏe và thành công!

The post Trị rạn da bằng laser bao nhiêu tiền? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fpFO9X
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét