Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Điều trị sẹo thâm ở mặt bằng chanh và mật ong

Điều trị sẹo thâm ở mặt với 2 nguyên liệu quen thuộc là chanh và mật ong tưởng chừng như đơn giản nhưng hiệu quả đến không tưởng. Hãy thử áp dụng ngay để thấy hiệu quả nhé!

Xem Thêm

điều trị sẹo thâm ở mặt 1

Vết sẹo thâm rất dễ xuất hiện trên da do những tác động không đúng cách khiến vùng da bị tổn thương. Tình trạng nặng nhẹ của vết thâm không chỉ tùy thuộc vào mức độ tổn thương mà cơ địa mỗi người cũng khá ảnh hưởng. Ở một số người  vết thâm rất dễ xuất hiện nhưng lại rất khó để mất đi, điều này khiến cho họ rất phiền lòng. Và điều trị sẹo thâm ở mặt bằng chanh và mật ong sẽ là lựa chọn rất tốt để đánh bật vết sẹo thâm.

Ở Việt Nam, chanh rất phổ biến, thường xuất hiện trong nhiều món ăn thức uống. Bên cạnh đó mật ong cũng là một gia vị thông dụng. Không chỉ thế cả chanh và mật ong đều rất nổi tiếng với công dụng làm đẹp và được dùng để điều trị sẹo thâm ở mặt.

Chanh và mật ong đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị sẹo thâm ở mặt là do chanh chứa nhiều vitamin C giúp tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm, đồng thời làm sạch làn da và se khít lỗ chân lông. Trong khi đó mật ong thiên nhiên cung cấp dưỡng chất cho làn da, làm tăng sự đàn hồi, tăng độ ẩm, làm mềm mịn làn da, phục hồi làn da bị hư tổn. Chính vì thế sự kết hợp của 2 nguyên liệu này sẽ là một phương pháp điều trị sẹo thâm ở mặt hiệu quả.

điều trị sẹo thâm ở mặt 2

Cách điều trị sẹo thâm ở mặt bằng chanh và mật ong

1. Chuẩn bị:

– 1-2 quả chanh tươi

– 2-4 thìa cà phê mật ong nguyên chất

2. Cách làm:

Với cách điều trị sẹo thâm ở mặt bằng chanh và mật ong này bạn phải chế biến nguyên liệu để dành dùng dần. Đầu tiên phải rửa sạch chanh, cát lát rồi cho vào lọ thủy tinh sạch. Sau đó cho mật ong vào và đậy kín nắp lọ và bảo quản ở tủ lạnh. Ngâm như vậy khoảng 2-3 ngày là có thể sử dụng được.

điều trị sẹo thâm ở mặt 3

3. Cách sử dụng:

Với cách điều trị sẹo thâm ở mặt này, bạn chỉ cần dùng hỗn hợp đã làm được thoa lên vùng da bị sẹo thâm rồi massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa mặt sạch lại với nước ấm. Nên áp dụng đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc uống nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng cũng có tác dụng làm đẹp và sáng da, thanh lọc cơ thể, chống lão hóa da…Chính vì thế hiệu quả điều trị sẹo thâm ở mặt sẽ tăng hơn rất nhiều nếu kết hợp với việc uống nước chanh ấm.

 

Tuy nhiên nếu vết thâm của bạn quá nặng, đã kiên trì thực hiện mà không hết hay cảm thấy phương pháp này quá tốn thời gian thì bạn vẫn còn một sự lựa chọn nữa là công nghệ trị sẹo thâm số 1 hiện nay của Mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Chỉ với 1 lần điều trị cùng công nghệ này, những sắc tố melanin gây nên sự xỉn màu của làn da sẽ được loại bỏ đồng thời kích thích tăng trưởng collagen tái tạo là da mới khỏe đẹp hơn.

Rất nhiều khách hàng đã đến trải nghiệm và đều hài lòng với công nghệ điều trị sẹo thâm của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Còn bạn thì sao? Hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ hãy gọi ngay đến số Hotline để được tư vấn thêm.

The post Điều trị sẹo thâm ở mặt bằng chanh và mật ong appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2giS8YH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét