Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Trị rạn bụng bằng cách nào mới hiệu quả?

CÂU HỎI

Trị rạn bụng bằng cách nào thì mới hiệu quả vậy bác sĩ? Do ở lần mang thai thứ 2, da bụng tôi bắt đầu xuất hiện những vết rạn xấu xí. Dù không nói ra nhưng tôi vẫn biết chồng không còn hứng thú với việc xoa bụng tôi mỗi lần ân ái. Chính vì thế tôi đã tìm mọi cách để chữa nhưng không hết. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp cách trị rạn bụng hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Huyền Ngân - Thủ Đức

Xem Thêm

trị rạn bụng 1

Trả lời:

Chào bạn Huyền Ngân,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi”Trị rạn bụng bằng cách nào mới hiệu quả” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Rạn da bụng xuất hiện ở người phụ nữ mang thai là hết sức bình thường. Theo các thống kê thì có đến khoảng hơn 80% phụ nữ gặp phải tình trạng rạn da dụng xuất hiện ở thời gian thai kỳ. Đó là do những thay đổi nội tiết tố của phụ nữ trong thời gian thai kỳ cùng với sự giãn nở đột biết của vùng da bụng do thai nhi lớn nhanh…

Họ đã trị rạn bụng bằng cách nào?

Thông thường khi vết rạn xuất hiện thì các mẹ thường hay quýnh quáng lên rồi mau chóng tìm đến với các sản phẩm trị rạn da có trên thị trường như kem trị rạn bụng, thuốc trị rạn bụng,….Tuy nhiên bạn cần biết rằng chẳng có nghiên cứu nào chúng minh được các loại kem hay thuốc tràn lan trên thị trường có thể trị hết được rạn.

trị rạn bụng 2

Các bác sĩ da liệu tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cho biết rằng việc bôi kem chống rạn da chỉ là cách hỗ trợ, phù hợp hay không còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hiện nay, chưa có một nghiên cứu nào khẳng định rằng bôi kem rạn da sẽ phục hồi được làn da. Ngược lại, việc bôi kem còn có thể gây hại cho thai nhi. Cụ thể, khi bôi kem chống rạn da, mẹ bầu thường có thao tác xoa và massage vùng bụng. Việc xoa bụng trong suốt thời gian bầu bì dễ làm xuất hiện các cơn co tử cung. Các cơn co này càng nhiều, phản ứng đẩy thai trong tử cung ra ngoài càng cao, dẫn đến nguy cơ sảy thai, động thai, sinh non. Càng vào những tháng cuối thai kỳ, nếu mẹ bầu xoa bụng quá thường xuyên thì các nguy cơ kể trên càng lớn.

 Bên cạnh đó, một số người lại tìm đến với các phương pháp trị rạn bụng tự nhiên như bôi dầu dừa, dầu ô liu hay thuốc bắc, thuốc nam… Những phương pháp tự nhiên này tuy có an toàn cho da nhưng hiệu quả của nó lại rất thấp và chậm, lại khá mất nhiều công sức nên cũng cũng không thật sự tối ưu cho các mẹ. Vậy trị rạn bụng bằng cách nào mới hiệu quả?

Cách trị rạn bụng hiệu quả nhất hiện nay

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh thẩm mỹ Á Âu tiếp nối những thành công trước đây đã tích hợp đa công nghệ tạo ra sự kết hợp hoàn hảo trong điều trị rạn với công nghệ PRP và laser thế hệ mới. Đây được đánh giá là phương pháp điều trị rạn da hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ trị rạn tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có tác động khép: Vừa tác động trên bề mặt, giúp vết rạn mờ dần và trở nên đều màu, vừa tác động sâu vào tận gốc tế bào để “đánh thức” khả năng tự phục hồi của những những sợi collagen và elastin bị đứt gãy, tổn thương đồng thời thúc đẩy lưu thông máu, tăng sinh các tế bào collagen mới, giúp da đẹp bên ngoài, khỏe bên trong…

trị rạn bụng 3

Với bộ đôi công nghệ này, vết rạn dường như được đánh bay một cách dễ dàng hơn, trả lại cho bạn làn da mịn màng như thời con gái. Liệu trình điều trị dành riêng cho mỗi người, phù hợp với tình trạng rạn da của mỗi người.

Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và đều hài lòng với kết quả trị rạn bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Để biết được phác đồ điều trị chính xác hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc nếu muốn biết thêm thông tin hãy gọi đến số Hotline.

 

 

 

The post Trị rạn bụng bằng cách nào mới hiệu quả? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fuXe3r
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét